Boutique hotel grand world phú quốc có chính sách bán hàng như thế nào?

Ngày đăng: 10/13/2021 4:23:46 PM - Chuyển nhượng - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3474311] - Cập nhật: 42 phút trước

Dòng sản phẩm Boutique Hotel Grand World Phú Quốc đang là loại hình phân khúc khá khác biệt từ trước đến nay do chủ sở hữu chính thức vân hành và khai thác. Định hướng tiêu chuẩn thiết kế các tòa Boutique Hotel đó là theo phong cách từ 1 đến 3 sao. Dự án có chính sách bán hàng như thế nào?


Boutique Hotel Grand World quy hoạch duy nhất 86 lô để chủ sở hữu có thể linh hoạt xây dựng và phát triển thành các khách sạn Boutique Sang Trọng - “Boutique Hotel” với diện tích từ 400m2 đến 900m2 với 5 tầng nổi và mật độ xây dựng 60%. Hơn cả một tài sản vô giá, đây là sản phẩm đầu tư ưu việt chưa từng có, mang lại lợi nhuận lâu dài và ổn định cho Nhà đầu tư.

Đây chính là mô hình tích hợp lợi ích “3 trong 1”, kết hợp giữa nghỉ dưỡng, đầu tư và kinh doanh. Đồng thời, Boutique Hotel Grand World Phú Quốc được thừa hưởng toàn bộ hàng trăm tiện ích cao cấp chung của quần thể Grand World – nhờ vậy, khách hàng lưu trú tại đây hoàn toàn có thể thụ hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao với chi phí thuê phòng hợp lý.


Chính sách bán hàng của dòng sản phẩm Boutique Hotel Grand World Phú Quốc đó là:

  • Tiến Độ Thanh Toán Giãn Trong 2 Năm
  • Thanh toán trong 24 Tháng chia làm 17 lần. Điều này giúp Nhà Đầu Tư luôn chủ động được dòng vốn, không dồn hết tại một thời điểm. Dòng vốn dôi ra có thể đầu tư và xoay vòng tạo ra thêm tỷ lệ sinh lời.
  • Hỗ Trợ Lãi Suất Trong 2 Năm & Ân Hạn Nợ Gốc Lên Đến 4 Năm
  • Tỷ Lệ Hỗ Trợ Vốn Đầu Tư Lên Đến 60% 
  • Ngân hàng hỗ trợ lên đến 60% tổng giá trị sản phẩm đầu tư. Chỉ với tầm tài chính khoảng 10 tỷ, Nhà Đầu Tư đã có thể sở hữu cho mình cả một sản phẩm bất động sản "Đồ Sộ" nằm ngay trung tâm Grand World Phú Quốc với tiềm năng tăng giá KHÔNG GIỚI HẠN !
  • Tặng Voucher Vinfast Trị Giá 200 TRIỆU
  • Tặng ngay Voucher Vinfast trị giá 200 Triệu ngay khi ký HĐMB, Voucher có giá trị khấu trừ thẳng vào giá bán xe ở các Showroom Vinfast trên cả nước.
  • Chiết khấu thanh toán sớm từ 8 - 9,5% tổng giá trị sản phẩm (khấu trừ trực tiếp từ 2 tỷ - 6 tỷ đồng trực tiếp vào giá bán)


Boutique Hotel Grand World được miễn lãi vay lên đến 2 năm tính từ đợt giải ngân đầu tiên của ngân hàng. Trong khoảng thời gian này, Nhà Đầu Tư không phải đóng bất cứ một khoảng tiền nào (Lãi + Gốc). Điều này như một bước đệm vững chắc để nhà đầu tư có thể chủ động tài chính và an tâm đầu tư sinh lời


Đọc thêm sản phẩm của Vingroup:

Dự án Vingroup

Condotel Grand World Phú Quốc


Tin liên quan cùng chuyên mục Chuyển nhượng