Bronopol 99, bronopol nguyên liệu

Ngày đăng: 7/13/2022 2:12:01 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 148
Chi tiết [Mã tin: 3956775] - Cập nhật: 8 phút trước

TÊN THƯỜNG GỌI: BRONOPOL 99, BRONOPOL NGUYÊN LIỆU

XUẤT XỨ: TRUNG QUỐC.

ĐÓNG GÓI: 25KG/THÙNG

CÔNG DỤNG: BRONOPOL là một chất đươc ứng dụng khá phổ biến trong:

·       THỦY SẢN VÀ CHĂN NUÔI

       + Phòng và trị ngoại ký sinh, vi nấm gây bệnh trên tôm, cá.

     + Bronopol là một chất đặc trị vi nấm nhiễm trên động vật thủy sản, được dùng phổ biến trong trại sản xuất cá giống, ương cũng như nuôi thương phẩm, được xem là chất thay thế cho malachite green.

     + Bronopol đặc trị bệnh ghẻ, nấm nhớt, đen mình trên cá rô, cá lóc; hiện tượng thối đuôi trên cá tra do nấm gây ra; đóng rong, đóng nhớt, đen mang trên tôm.

*Đặt điểm:

·        Bronopol được kiểm định an toàn không chỉ cho tôm cá. Mà còn cho ao nuôi vì không để lại dư lượng trong nước và môi trường xung quanh.

·        Khi sử dụng bronopol. Người chăn nuôi có thể hoàn toàn yên tâm trong việc sử dụng các hoá chất khác trong quá trình chăn nuôi. Bronopol sẽ không gây ảnh hưởng lên các chất khác và thông số trong môi trường ao nuôi.

·        Không gây lờn thuốc cho tôm, cá khi sử dụng nhiều lần

 

·        LĨNH VỰC KHÁC

   + Bên cạnh đó bronopol còn là được nhiều ngành công nghiệp đăng ký làm chất bảo quản trong các sản phẩm bán ra thị trường cũng như trong quy trình sản xuất như ngành công nghiệp sản xuất giấy, bột giấy, nhà máy thanh trùng thực phẩm, các chất lỏng sử dụng trong việc gia công kim loại và cả các sản phẩm làm đẹp và gia dụng ( nước rửa chén, nước giặt,…).

 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK TRƯỜNG PHÚ

Ngọc Hảo - 0911930561

Email: Hao@hoachattruongphu.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác