[b]tất dài vlone black/orange[/b]

Ngày đăng: 6/7/2019 12:12:00 PM - Trang phục hóa trang - Toàn Quốc - 370
Chi tiết [Mã tin: 2667153] - Cập nhật: 45 phút trước

 

TẤT DÀI VLONE BLACK/ORANGE

 

Tất dài Vlone Black/Orange – Một giáo đồ Streetwear đích thực thì việc tuyển lựa Tất thích hợp với giày là rất quan yếu lúc Mix Match Outfit. Một đôi Tất không chỉ bảo vệ bàn chân khỏi bị hôi hay các vấn đề sức khỏe mà còn là điểm nhấn khiến set đồ liền mạch, hoàn chỉnh hơn. Bạn có thể chọn màu tất, mẫu tất theo sở thích hoặc tụ họp vào các tông Đen – Trắng để dễ phối đồ.

nếu còn chần chừ, hãy cùng tham khảo gợi ý set tất lười Vlone từ  link  Fandy. Bộ 02 chiếc tất – 2 màu không giống nhau, nổi bật với biểu trưng chữ V đặc trưng. Đây hẹn là món phụ kiện mà bạn chẳng thể bỏ qua trong tủ giày.

Về thiết kế, sản phẩm ngay tức khắc gây ấn tượng bởi kiểu dáng cổ dài thời thượng. Vượt bậc với 2 màu Đen – Cam giúp các bạn linh động thay đổi. Cỡ Tất Free Size, có độ co dãn nên cân xứng cho cả nam lẫn nữ.

Về chất liệu, tất Vlone Black/Orange sử dụng chất Cotton pha Polyester. Vừa mang lại khả năng thấm hút mồ hôi, khử mùi cực tốt. Giúp các bạn an tâm mang giày phổ thông giờ liền mà chẳng lo chân bị tác động xấu. Polyester giữ sản phẩm luôn co dãn ở mức nhất quyết, tránh tình huống dãn ra quá rộng sau thời gian dài sử dụng.

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

 

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

 

Lời kết

 

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các yêu cầu của mình

 

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp phong cách hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ: với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

 

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

 

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hi vọng,với các thông báo bổ ích này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

 

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày cá tính, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn là nơi shop giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Trang phục hóa trang