Bu lông inox ren lửng: din 931

Ngày đăng: 9/28/2020 9:10:14 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 3079326] - Cập nhật: 40 phút trước

Mô tả


Cơ khí hải phát giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931.


Bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 cũng gần giống như bu lông Inox lục giác ngoài, ren suốt, chí có sự khác biệt nằm ở chỗ, đó là: Bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 chỉ có một phần ren trên thân bu lông, chứ không kín ren như bu lông Inox lục giác ngoài, ren suốt.


Cũng giống như bu lông Inox lục giác ngoài, ren suốt thì bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 cũng được sử dụng cực kỳ rộng rãi trong thực tế. Đây là một loại bu lông inox sử dụng nhiều nhất trong các công việc hàng ngày, từ xây dựng, đến cơ khí đến sử dụng cho các phương tiện, công cụ sử dụng hàng ngày


Với đặc tính chống ăn mòn, chống gỉ sét và độ bền cao thì bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 được sử dụng trong khá nhiều môi trường, từ môi trường bình thường đến môi trường có hóa chất.


Cơ khí hải phát là nhà phân phối bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 lớn nhất miền Bắc, chúng tôi luôn mang lại cho quý khách hàng sản phẩm bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất, cùng khả năng đáp ứng nhanh nhất kể cả với dự án có khối lượng lớn và yêu cầu tiến độ khắt khe. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối mặt hàng bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 thì Cơ khí hải phát tin tưởng rằng sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.


Với những công việc và yêu cầu kỹ thuật khác nhau, quý khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm Bu lông Inox phù hợp với chất liệu phù hợp, nếu chưa nắm chắc được về việc lựa chọn chất liệu cho loại Bu lông inox sẽ sử dụng, hãy liên hệ ngay đến Cơ khí hải phát để được tư vấn tốt nhất, phù hợp nhất, bền nhất và tiết kiệm chi phí nhất.


Hiện nay Có khí hải phát chủ yếu phân phối bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 với 3 loại chất liệu:


Bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 sử dụng Inox 201: được sử dụng trong điều kiện chịu tải bình thường như mưa và khói xe, môi trường có độ ăn mòn thấp. Ưu điểm của vật liệu này đó là giá thành thấp, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không rỉ sét.


Bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 sử dụng Inox 304: có hàm lượng Carbon thấp và Crom cao, tính chống ăn mòn tốt hơn, thường thì được gia công theo phương thức dập nguội và dập nóng. ưu điểm đó là chịu được hóa chất tốt hơn Inox 201, được sử dụng trong các nhà máy hóa chất và các ngành công nghiệp khác nơi ăn mòn là mối quan tâm thường trực.


Bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 sử dụng Inox 316: có khả năng chống ăn mòn trong môi trường nước biển và hóa chất vượt trội. Chúng chứa hàm lượng Mô-líp-đen tạo nên loại thép có tính chịu đựng bề mặt rỗ tốt hơn. Inox 316 có độ bền kéo giãn cao hơn và tính bền ở môi trường nhiệt độ cao hơp so với Inox 304.


Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật các loại Bu lông Inox lục giác ngoài, ren lửng, Din 931 mà Cơ khí hải phát đang phân phi:

Bu lông inox lục giác ngoài ren lửng

Chính sách bán hàng của Cơ khí hải phát nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng như sau:

1. Cơ khí hải phát sẽ chuyển phát hàng đúng mẫu sản phẩm mà khách hàng đã chọn.

2. Thời gian giao hàng tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 8 giờ tính từ lúc đặt hàng, nếu khách hàng trong nội thành thành phố từ 10-50 km thì thời gian giao hàng tiêu chuẩn của chúng tôi là 3 giờ tính từ lúc đặt hàng.

3. Cơ khí hải phát chuyển giao hàng cho khách hàng nhưng khách hàng không có mặt: thường thì chúng tôi sẽ liên lạc trước cho khách hàng trước khi chuyển hàng, tuy nhiên nếu đến nơi mà khách hàng đi vắng, chúng tôi sẽ liên lạc lại:

– Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ liên lạc lại với người nhận

– Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận.Mô tả

Cơ khí Việt

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng