Bùng nổ với giải pháp họp trực tuyến mới nhất

Ngày đăng: 5/28/2021 2:17:06 PM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 185
Chi tiết [Mã tin: 3287256] - Cập nhật: 55 phút trước

Bùng nổ với giải pháp họp trực tuyến mới nhất

Với những công ty doanh nghiệp có nhu cầu họp trực tuyến kết nối với nhiều điểm cầu, sử dụng cho nhiều người cùng lúc thì những gói giải pháp dưới đây chính là lựa chọn phù hợp nhất. Với gói giải pháp này người dùng còn được tặng FREE phòng họp ảo 5 điểm cầu truyền hình trong nước với chất lượng FULL HD 1080.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐÃ KẾT THÚC

upload_2021-5-28_14-1-26.png


1.Gói Poly Studio Bar

Gói giải pháp họp trực tuyến Poly Studio Bar rất phù hợp dành cho các giảng viên dạy học online với khả năng tracking người phát biểu hoặc nhóm phát biểu.

2. Gói Poly Plus

Phù hợp sử dụng cho phòng họp có diện tích khoảng 50m2 và có thể mở rộng thêm micro cho phòng họp lớn từ 20 - 30 người.

3. Gói Poly Hub

Gói giải pháp Poly Hub đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những công ty doanh nghiệp hay cơ quan nhà nước sử dụng những không gian phòng họp lớn, bán kính thu âm 6m. Gói thiết bị tương thích hoàn toàn với Teams, Zoom và có khả năng hiển thị cùng lúc nhiều màn hình, có sẵn nguồn 100W cho máy tính và các phụ kiện.


Gói giải pháp họp trực tuyến mới nhất Nam Long Telecom mang đến lần này sẽ góp phần giải quyết những khó khăn trong việc học tập online hay làm việc từ xa tại nhà cho nhiều cá nhân doanh nghiệp. Quý khách hàng có thể truy cập website www.namlongtelecom.vn hoặc số Hotline: 0902 64 65 56 – Mr. Zin – Email: zin@namlongtelecom.vn để biết thêm thông tin chi tiết.


Tags: Giải pháp họp trực tuyến, thiết bị hội nghị truyền hình, Nam Long Telecom


Nguồn: Nam Long Telecom

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình