Bút bi in logo theo yêu cầu

Ngày đăng: 8/7/2021 9:15:07 AM - Đồ dùng văn phòng - Toàn Quốc - 162
Chi tiết [Mã tin: 3384943] - Cập nhật: 22 phút trước

bút bi in logo theo yêu cầu

Bút Bi Nhật Bản Là Gì? Tại Sao Được Nhiều Doanh Nghiệp Tin Cậy Sử Dụng

Nhắc đến các thương hiệu của Nhật Bản mà bạn nghĩ ngay đến đều gì? Đó chính là độ bền sự lựa chọn của đa số thương hiệu Nhật mang lại cho khách hàng sử dụng vì bạn sẽ luôn muốn đồ vật mình có thể sử dụng bền lâu nhất. Chính vì thế Vipquatang.vn chúng tôi chuyên cung cấp và in ấn bút bi Nhật có logo/slogan công ty – sự khác biệt khi khách hàng bạn trải nghiệm và sở hữu nó.

Tại sao công ty lại cần lựa chọn Bút bi Nhật làm quà tặng Đặc Biệt? Bút bi Nhật thiết kế tinh vi, lâu bền, sang trọng phù hợp mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên hay người đi làm. Nếu công ty bạn đang lựa chọn sản phẩm làm quà tặng thì Bút bi Nhật là sự lựa chọn phù hợp nhất. Công ty bạn sẽ gây ấn tượng tuyệt vời với khách hàng khi lựa chọn Bút bi Nhật làm quà cảm ơn. Một biểu tượng bền lâu được gắn liền giữa công ty bạn với khách hàng. Thương hiệu của bạn không chỉ ở lâu với người sử dụng mà còn tiếp cận được rất nhiều tối tượng khách hàng.

Bút bi Nhật đủ 3 màu sắc cơ bản là đỏ - tinh thần rực lửa, đen – huyền bí không kém phần tinh tế, xanh – hòa bình nhẹ nhàng cảm giác thư thái trong những lúc công việc căng thẳng. Thân bút được sản xuất từ nhựa Nhật Bản cao cấp, chịu lực trong cường độ mạnh và KHÔNG dễ bị rạn nứt. Với thiết kế thon dài giúp người sử dụng thoải mái dùng trong nhiều giờ liền mà không lo bị tê hay chai sạn tay. Thanh cài chắc chắn trên mọi vật liệu như túi áo, cặp da, giấy hay lò xo kim loại. Ngòi bút với đường kính 0,5mm cho nét chữ thanh mảnh. Đầu bi được sản xuất từ công nghệ tiên tiến xuống mực đều, màu mực đẹp, tươi sáng, KHÔNG bể bi khi rớt. Mực viết được lựa chọn trong Bút bi Nhật với chất lượng tốt, không mùi độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Vipquatang.vn nơi bạn lựa chọn quà tặng doanh nghiệp Bút Bi nhật uy tín nhất

Vipquatang.vn nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, in ấn các sản phấm quà tặng cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Với Bút bi Nhật thì Minh Đức áp dụng công nghệ in tiên tiến nhất chất liệu nhựa Nhật Bản cao cấp, giúp hình ảnh của thương hiệu bạn sắc nét, tươi sáng, không phai, bền lâu với người sử dụng. Đặc biệt, mực viết có thể sử dụng từ 3-6 tuần, tuy nhiên với Bút bi Nhật khách hàng của bạn có thể dễ dàng tìm mua lõi bút để thay tại nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm giúp thương hiệu của bạn sẽ ở lại với khách hàng lâu hơn.

Vipquatang.vn có đội ngũ hỗ trợ thiết kế chuyên nghiệp với mức chi phí ưu đãi cùng hỗ trợ thương hiệu của bạn mang đến với nhiều khách hàng tiềm năng.

Chi phí cực kỳ ưu đãi khi bạn đã từng là đối tác của Vipquatang.vn hay nhu cầu hợp tác sản xuất số lượng lớn, kết hợp lâu dài.

Hỗ trợ in mọi vị trí, số lượng theo yêu cầu khách hàng. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc để in ấn.

Thời gian in ấn nhanh chóng tiện lợi. Vipquatang.vn hỗ trợ in mẫu test sản phẩm mà mà không phát sinh thêm chi phí nào khác.

Hỗ trợ tối đa cho bạn khi thanh toán và vận chuyển.

Vipquatang.vn cam kết, đảm bảo chất lượng vượt trội mang đến cho khách hàng của bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình lan tỏa thương hiệu đến khách hàng. Nếu bạn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi vui lòng liên hệ: 0911174991

Xem thêm: Vipquatang.vn

Hotline: 0911174991

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng văn phòng