Bút bi quảng cáo

Ngày đăng: 3/18/2022 11:15:41 AM - Khác - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 3718323] - Cập nhật: 4 phút trước

Bút Bi Quảng Cáo

1. Bút bi quảng cáo – Sản phẩm quà tặng bán chạy nhất hiện nay.

Bạn có biết rằng bút bi là một sản phẩm khuyến mại số một không? Vâng, nó thật sự là vậy đấy. Thực tế cho thấy, trong số tất cả các sản phẩm khuyến mại đang được bán trên thị trường thì bút bi in logo là một sản phẩm bán chạy nhất cho đến nay.

2. Bút bi in logo công ty rất tốt cho việc xây dựng thương hiệu.

Đúng vậy, bút bi là một sản phẩm có thể quảng bá thương hiệu của bạn nổi bật một cách ngoạn mục. Vì bề mặt thân bút rất dễ in logo thương hiệu bằng những công nghệ tiên tiến như in lụa, in UV, in kỹ thuật số, thậm chí là khắc laser lên bút.

3. Phù hợp với mọi ngân sách.

Đối với những doanh nghiệp có ngân sách thấp thì bút bi nhựa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi giá thành của chúng thật sự không quá đắt. Nhưng cũng có khá nhiều doanh nghiệp chịu đầu tư vào bút kim loại cao cấp để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng. Chúng có nhiều mức giá khác nhau, có thể từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng.

4. Không phải tất cả bút bi đều được sản xuất tại Trung Quốc.

Trên thực tế, có rất nhiều bút bi quảng cáo không bắt nguồn từ Trung Quốc. Chẳng hạn, các loại bút TL, Bizner đều đến từ hãng bút bi Thiên Long của Việt Nam. Ngoài ra, chúng cũng có thể đến từ Châu Âu, ngay cả Đức, Ý cũng là một trong những nhà cung cấp lớn các loại bút quảng cáo chất lượng.

5. Không phải bút bi quảng cáo đều làm bằng nhựa.

Không phải tất cả bút bi quảng cáo thì đều được làm bằng nhựa, điều đó còn tùy thuộc vào “túi tiền” của bạn đáp ứng được tới đâu. Điều này ở mục 3 tôi có nhắc đến và ở đây tôi xin bổ sung thêm một vài ý nhỏ. Ngoài in logo thương hiệu lên bút bi nhựa để quảng bá doanh nghiệp, bạn còn có thể chọn bút gỗ, hoặc bút kim loại.

Chúng được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, độc đáo và có độ bền cao. Người dùng có thể thay thế ruột bút để tái sử dụng nhiều lần, chính vì thế mà giá trị chúng mang lại lâu dài và hiệu quả cao hơn bút bi nhựa.

6. Tất cả những người thành công đều sử dụng bút để ghi chép.

Bạn hãy nghĩ về những con người thành công và thử gõ tên của họ ở trang tìm kiếm hình ảnh của Google. Tôi dám cá 10 ăn 1 với bạn rằng, kiểu gì cũng sẽ có một vài kiểu ảnh mà họ đang cầm một cây bút để ghi chép.

Bạn có thể không hiểu tại sao tôi lại ngưỡng mộ cây bút đến vậy nhưng hãy xem xét về những khía cạnh của lịch sử.

+ Nếu không có bút thì làm sao Bác Hồ soạn được Tuyên ngôn Độc lập?

 + Nếu không có bút thì làm sao William Shakespeare có thể viết được tất cả các cuốn sách của mình?

Đúng vậy. Bút luôn được xem là một phần của xã hội chúng ta từ rất lâu rồi. Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy ai đó đang ghi chép hoặc ký một chữ ký thì những gì họ đang sử dụng đó là gì? Tất nhiên là bút.

Dùng bút bi in logo công ty đang đi đầu trong phong trào tặng quà khuyến mãi. Điều đó đã luôn như vậy và sẽ luôn như vậy. Miễn là mọi người có nhu cầu viết mọi thứ ra một tờ giấy, thì lúc đó họ vẫn sẽ có nhu cầu sử dụng bút. Và tôi chắc chắn rằng bất cứ ai trong số những cá nhân này sẽ chào đón một cây bút bi quà tặng quảng cáo.

Cuối cùng, kết luận việc lựa chọn in bút bi làm quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi là một điều thật tuyệt vời. Với bút bi quảng cáo, bạn có cơ hội mở rộng thương hiệu mà không phải chịu quá nhiều chi phí. Giá bút có cái rẻ và có cái đắt. Bạn có thể chọn lựa bút nhựa hay bút kim loại. Thậm chí bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu bút cao cấp đắt tiền. Hãy suy nghĩ bên ngoài và đưa ra lựa chọn phù hợp cho bạn và công ty của bạn.

Xem thêm: Vipquatang.vn

Hotline: 0911174991

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác