C ty thi công cửa gỗ phòng ngủ quận gò vấp

Ngày đăng: 3/11/2022 1:39:52 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 3705102] - Cập nhật: vài giây trước



Cửa gỗ phòng ngủ là sản phẩm nội thất được ưa chuộng tại nhiều gia đình Việt Nam bởi tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như giá thành hợp lý của nó. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại cửa với chất liệu, mẫu mã khác nhau khiến khách hàng cảm thấy phân vân trong quá trình lựa chọn. Đó chính là lý do mà bạn nên đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về các loại cửa gỗ phòng ngủ phổ biến cũng như dịch vụ thi công tại Quận Gò Vấp của SaiGonDoor!


1. Các loại cửa gỗ phòng ngủ phổ biến tại Việt Nam


1.1 Cửa gỗ công nghiệp HDF



Cửa gỗ công nghiệp HDF là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ nhà bạn


Đây là loại cửa được gia công chủ yếu từ gỗ công nghiệp dạng HDF – một loại bột gỗ đã qua quá trình xử lý. Sau đó, để hoàn thành sản phẩm, người ta đem nó đi ép thủy lực ở áp suất và nhiệt độ cao.


Từ chất liệu thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí, cửa gỗ công nghiệp HDF hoàn toàn là một sản phẩm nội thất phù hợp để lắp đặt tại phòng ngủ nhà bạn. Nó có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, đem đến cho không gian sự yên tĩnh, riêng tư cũng như hạn chế tối đa ảnh hưởng bởi thay đổi thời tiết bên ngoài. Ngoài ra, loại cửa này còn có thể tránh tình trạng cong vênh, co ngót, biến dạng mà bề mặt ngoài vẫn được tạo thớ và gân gần như gỗ tự nhiên.


1.2 Cửa gỗ HDF Vneer



Cửa gỗ HDF Vneer với mẫu mã hiện đại, thích hợp để lắp đặt tại phòng ngủ


Khi lựa chọn sản phẩm cửa gỗ phòng ngủ cho căn nhà của mình, quý khách hàng cũng có thể tham khảo qua dòng cửa gỗ HDF Vneer. Về cơ bản, nó khá giống với cửa gỗ công nghiệp HDF, chỉ là trong quá trình sản xuất được phủ thêm lớp Vneer.


Chính vì thế, dòng sản phẩm này thừa hưởng mọi ưu điểm vượt trội trên của cửa gỗ công nghiệp HDF, thậm chí, chất liệu phủ Vneer còn có thể tạo được những đường cong – điều rất khó gia công ở gỗ tự nhiên.


1.3 Cửa gỗ cao cấp Hàn Quốc



Cửa gỗ cao cấp Hàn Quốc hứa hẹn là một lựa chọn tuyệt vời với không gian phòng ngủ


Nếu bạn ưa thích những sản phẩm nội thất có xuất sứ từ Hàn Quốc thì dòng cửa gỗ cao cấp này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ nhà bạn. Nó được gia công, sản xuất từ gỗ tràm 100% đã qua xử lý tấm, sấy kết hợp với kĩ thuật ép chân không, cuối cùng phủ lên bên ngoài một lớp nhựa PVC cao cấp Hàn Quốc.


Chất liệu cao cấp đem đến cho sản phẩm này những ưu điểm vượt trội như không bong tróc, hạn chế trầy xước, cong vênh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, cửa còn có khả năng chịu nước, chống thấm cực tốt, chịu được nhiệt, tăng giá trị về độ bền. Về mẫu mã, dòng cửa này luôn được trang trí với hoa văn đa dạng tuy nhiên vẫn dễ dàng vệ sinh.


2. SaiGonDoor – công ty thi công cửa gỗ phòng ngủ Quận Gò Vấp



SaiGonDoor là đơn vị chuyên thi công cửa gỗ phòng ngủ tại Quận Gò Vấp


Cả ba dòng cửa gỗ phòng ngủ trên hiện nay đều đang có sẵn với số lượng lớn tại hệ thống các showroom của SaiGonDoor. Công ty chúng tôi với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu, sở thích!


Các mẫu cửa đều được gia công, sản xuất với đường chuyền hiện đại, tiên tiến, cung cấp, phân phối chính hãng, giao nhanh, đúng hẹn và thi công, lắp đặt nhanh chóng, an toàn.


VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN BIỆT CÁC LOẠI CỬA GỖ PHÒNG NGỦ TẠI SAIGONDOOR


https://www.youtube.com/watch?v=WFSmENI0mjg


LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 08.400.400




Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất