Cá ngừ - hải sản bảo an

Ngày đăng: 3/24/2023 1:32:23 PM - Thực phẩm tươi sống - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4532569] - Cập nhật: 50 phút trước

Cá ngừ các size từ 0,7-1kg/con lẻ 1kg 130k/kg

Cá ngừ 3kg giá 110k/kg

Cá ngừ 5kg giá 100k/kg


Cá ngừ là nguồn cung cấp protein dồi dào cho cơ thể. Bên cạnh đó, nó cũng chứa nhiều khoáng chất như magie, kali, canxi, photpho, kẽm, selen… Thịt cá ngừ cũng cũng rất giàu vitamin B12 và omega-3. Đây đều là những nhóm chất có vai trò rất quan trọng với sự phát triển toàn diện của cơ thể.

Tốt cho mắt: thịt có có chứa omega-3, giúp làm giảm tình trạng mỏi mắt. Đồng thời ngăn chặn tình trạng thoái hóa điểm vàng, nâng cao sức khỏe cho đôi mắt của bạn.


Tốt cho tim: các chất béo tốt có trong cá ngừ giúp ngăn chặn việc hình thành đông ở các mạch . Nhờ đó, làm giảm các nguy cơ đột quỵ, phòng chống các bệnh về tim mạch.


Phòng tránh được nhiều bệnh ung thư: omega-3 có trong thịt cá ngừ có khả năng ngăn chặn ung thư hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng cá ngừ thường xuyên có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc ung thư dạ dày, tuyến tụy và buồng trứng…


Đặc biệt, cá ngừ còn có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển não bộ. Các thành phần dinh dưỡng trong thịt cá giúp tăng cường trí nhớ, nâng cao khả năng nhận thức của bộ não. Ngoài ra, hàm lượng sắt, vitamin B12, folic còn giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu .


Hải Sản Bảo An chuyên cung cấp Hải Sản ĐẶC SẢN chất lượng,uy tín và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.Chúng tôi với mong muốn mang lại những hải sản,đặc sản nhất đến cho tất cả mọi người 💯💯💯

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HẢI SẢN BẢO AN

☎️ 093 699 1528

Website: haisanbaoan.com

📭 135 Nguyễn Văn Tuyết,Đống Đa,Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm tươi sống