Cà phê chồn có tác dụng gì? những lợi ích bất ngờ

Ngày đăng: 5/25/2024 11:52:19 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 46
  • ~/Img/2024/5/ca-phe-chon-co-tac-dung-gi-nhung-loi-ich-bat-ngo-01.jpg
~/Img/2024/5/ca-phe-chon-co-tac-dung-gi-nhung-loi-ich-bat-ngo-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5331962] - Cập nhật: vài giây trước

Cà phê chồn có tác dụng gì? Rất nhiều người đã uống cà phê, nhưng mọi người đã thử qua cà phê chồn chưa? Cà phê chồn là một loại cà phê độc đáo, được xếp vào danh sách những đồ uống hiếm và đặc biệt nhất trên thế giới. Hương vị của hạt cà phê được thay đổi nhờ quá trình tiêu hóa trong dạ dày của loài chồn, với sự tác động của các enzyme làm biến đổi các thành phần tự nhiên của hạt cà phê.

Cà phê chồn có nguồn gốc từ đâu?

Cà phê chồn là một loại cà phê đặc biệt, nằm trong danh sách những đồ uống độc đáo nhất thế giới. Hạt cà phê trải qua một quá trình tiêu hóa trong dạ dày của loài chồn, nơi các enzyme tác động và biến đổi các thành phần tự nhiên của hạt, tạo nên hương vị đặc biệt.

Những người yêu thích và có kinh nghiệm thưởng thức cà phê sẽ nhận ra hương vị độc đáo của cà phê chồn. Hương thơm của cà phê chồn có chút mùi khói, thoang thoảng hương socola, vị béo nhẹ, ít chua và rất dễ chịu.

Cà Phê Chồn Có Tác Dụng Gì?

Cà phê chồn thừa hưởng toàn bộ những lợi ích vốn có của cà phê nguyên chất. Đặc biệt, trong cà phê chồn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa, giữ cho người dùng luôn tỉnh táo và trẻ trung. Những chất chống oxy hóa này còn có khả năng chống lại các tế bào ung thư, giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư da, ung thư gan và ung thư cổ tử cung.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống