Cà phê pha phin f2

Ngày đăng: 6/16/2024 1:06:01 PM - Đồ uống - TP HCM - 12
  • ~/Img/2024/6/ca-phe-pha-phin-f2-01.jpg
  • ~/Img/2024/6/ca-phe-pha-phin-f2-02.jpg
~/Img/2024/6/ca-phe-pha-phin-f2-01.jpg ~/Img/2024/6/ca-phe-pha-phin-f2-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5372337] - Cập nhật: 27 phút trước

Cà phê pha phin là một thức uống hảo hạng với hương vị thơm ngon, đậm đà bản sắc Việt Nam mà hiếm có nơi nào có được. Để có một ly phin truyền thống ngon thì điều tiên quyết là chất lượng cà phê phải đảm bảo và hạt đã được xay mịn. Sau đó với sự hòa quyện của các hương liệu, phụ gia cùng chút Caramel ngậy ngậy sẽ cho ra tách cà phê có màu sắc hấp dẫn.

Nếu bạn thích cảm giác tỉnh táo và hương vị mạnh, bạn có thể chọn cafe phin Robusta. Nếu bạn ưa chuộng hương thơm phức tạp và vị nhẹ nhàng, cà phê Arabica sẽ là lựa chọn tốt. Nhưng nếu bạn muốn chọn cả hai thì sao? Hương Cao Nguyên sẽ làm điều này vì bạn!

Sự kết hợp tạo nên cà phê pha phin F2

Hương Cao nguyên nơi cung cấp cà phê nguyên chất có thành phần lên đến 100% là cà phê hạt. Dòng cà phê pha phin này được kết hợp bởi 2 loại cà phê được ưa chuộng nhất và có tiếng nhất trong làng cà phê Việt

Arabica

Hương vị cà phê này rất đặc biệt với hàm lượng caffein vừa phải nên hương thơm quyến rũ xen chút nhẹ nhàng, nhưng lại có vị hơi chua giúp lưu lại hậu vị đậm.

Robusta

Robusta là loại cà phê được dân Việt rất ưa dùng với nhiều ưu điểm nổi bật như vị đắng đậm, độ chua ít, hương thơm nồng nàn và hơn cả là hợp khẩu vị người Việt.

 

link

Pha phin F2

Để có một ly cà phê pha phin ngon cần phải

Sau khi chọn được những hạt cà phê ngon nhất, bước tiếp theo là xay. Những người đam mê cà phê cho biết bạn sẽ có được hương vị ngon nhất khi xay ngay trước khi pha. Lợi ích chính của việc tự xay cà phê là kiểm soát mức độ xay mịn của chúng. Và điều đó ảnh hưởng đến số lượng hợp chất tăng cường sức khỏe trong cốc. Điều này có nghĩa là cà phê espresso, đòi hỏi hạt cà phê được xay rất mịn, là một trong những lựa chọn lành mạnh nhất.

Công nghệ rang hiện đại bây giờ có thể giúp người rang kiểm soát được nhiệt để tạo ra loại cà phê giữ tối đa hương và vị của cà phê. Cà phê được rang trong máy rang hiện đại được làm chín bằng hơi nóng và đảo đều liên tục trong trống quay giúp cà phê pha phin F2 được chín đồng đều từ trong ra ngoài.

Cà phê pha phin không tẩm bất cứ hương liệu nào, độ ngon của cà phê pha phin F2 phụ thuộc vào chất lượng nguyên liệu, phương pháp chế biến nguyên liệu và kỹ năng rang của người thợ rang cà phê. Cứ như thế mà cà phê pha phin F2 ra đời.

Cách pha cà phê phin cơ bản

Mỗi người có thể sẽ có cho mình những bí quyết cách pha cà phê phin riêng để tạo ra được hương vị thơm ngon đúng khẩu vị. Sau đây là hướng dẫn pha cà phê căn bản được nhiều người áp dụng:

  • Bước 1: Chuẩn bị đồ pha chế: Tráng phin, ly để cà phê và các dụng cụ khác qua nước nóng. Công đoạn này vừa đảm bảo vệ sinh vừa làm nóng phin.
  • Bước 2: Cho lượng bột cà phê muốn pha vào trong phin. Thường thì một lần pha chúng ta đổ đầy một nửa phin là hợp lý, sẽ được 1 cốc cà phê đầy thơm ngon. Lắc nhẹ để bột cà phê san đều, lấy thìa nén xuống nhưng đừng quá chặt tay.
  • Bước 3: Cho một ít nước sôi 90 – 95 độ C vào trong phin, đợi khoảng 1 phút để cà phê nở hết ra. Sau đó đổ tiếp nước đầy đến khoảng 2/3 phin.
  • Bước 4: Khi cà phê đã đổ giọt xong, chúng ta có thể cho sữa đặc, đường hoặc ai gu mạnh thì uống luôn trực tiếp. Nước cà phê thành phẩm pha xong có thể bảo quản trong tủ lạnh uống dần. Nếu bạn muốn uống cà phê đá thì hãy đợt một lúc cho cà phê bớt nóng hãy cho đá vào. Nhiều người còn cho 1, 2 hạt muối tinh vào cà phê sau khi pha xong để giữ vị đậm đà.

link

Cách pha cà phê bằng phin

Hãy lựa chọn cho bản thân và gia đình những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Hãy để Hương Cao Nguyên cùng bạn thực hiện nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống