Cà phê trường giang hương vị núi rừng tây nguyên

Ngày đăng: 3/29/2023 11:05:16 AM - Đồ uống - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 4544674] - Cập nhật: 51 phút trước

Nhắc đến Buôn Ma Thuột nhất định không thể bỏ qua các địa điểm nối tiếng như Bảo tàng và phê Buôn Ma Thuột nhưng chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội được thưởng thức đặc sản cà phê tại nơi đây. Với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, đất đai nhiều màu mỡ rất thích hợp cho việc phát triển cây cà phê. Thì doanh nghiệp cà phê Trường Giang, chúng tôi đã áp dụng quy trình quản lý sản xuất nghiêm ngặt từ khâu trồng trọt tại nhà vườn, các nhà vườn cam kết không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, chăm sóc cà phê nhờ tận dụng chất dinh dưỡng từ đất, phân bón và các chế phẩm sinh học để tăng hiệu quả hấp thụ cho cây cà phê mà vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường. Cà phê Trường Giang đã sáng tạo không ngừng để tạo ra những dòng sản phẩm cà phê thơm ngon, Để phục vụ cho người tiêu dùng và hơn hết là an toàn cho người sử dụng.

Cà phê Buôn Ma Thuột từ lâu đã là thương hiệu cà phê nức tiếng tại nước ta, và nơi đây được mệnh danh là “thủ phủ cà phê” Việt Nam. Với hương vị đặc trưng của núi rừng đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mỗi tiến đồ nghiện cà phê. Bài viết này, Ghiền Du Lịch sẽ đi khai thác để độc giả có cái nhìn rõ nét hơn về cà phê Ban Mê này.

CÔNG TY TNHH CÀ PHÊ TRƯƠNG GIANG | TRUONG GIANG COFFEE

Cà phê (tiếng Pháp café /kafe/) là một loại thức uống được ủ từ hạt cà phê rang, lấy từ quả của cây cà phê. Theo các nhà nghiên cứu, từ thế kỉ thứ 9 người ta đã bắt đầu biết đến loại cây này ở Ethiopia. Sang thế kỉ thứ 14 những con buôn nô lệ đã mang cà phê từ Ethiopia sang vùng Ả Rập với mục đích ban đầu là tự phục vụ.

Nhưng đến tận giữa thế kỉ thứ 15 con người mới sáng tạo hơn bằng cách rang hạt cà phê lên và sử dụng nó làm thức uống phổ biến. Cà phê có tính axit và chứa hàm lượng cafein nên có thể gây kích thích đối với người sử dụng. Bởi đặc tính đó mà qua thời gian loại thức uống này dần dần phổ biến và lan rộng quy mô trên toàn thế giới.

Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Công ty: Công ty TNHH Cà Phê Trường Giang

Trụ sở chính: 204 Lê Hồng Phong, Phường Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột

Tel: 0914099199

Email: truongiangdaklak1976@gmail.com

Website: https://truonggiangcoffee.com.vn/coffee

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống