Cá voi thể hiện sự lạc quan khi liên tục tích trữ bitcoin

Ngày đăng: 6/18/2021 8:21:06 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 3305428] - Cập nhật: 4 phút trước

Trước khi dịch chuyển giá chỉ cần khoảng vừa qua lên trên ngưỡng 40.000 đô la Mỹ, Bitcoin (BTC) đã được củng cố trong một thời gian trong phạm vi 30 nghìn đô la Mỹ. Trong khi phổ biến nhà đầu cơ bán lẻ vẫn nghi ngờ tỷ giá tiền ảo trong vài tuần qua, thì các con cá voi BTC đã lặng thầm gia tăng cường nguồn cung.

Theo dữ liệu trên Santiment, các địa chỉ 'triệu phú' Bitcoin nắm giữ trong khoảng 100-10.000 BTC đã thêm 90.000 Bitcoin đồ sộ chỉ trong vòng 25 ngày qua. Việc nắm giữ Bitcoin của loại cá voi này đã đạt mức cao nhất trong 7 tháng, nâng tổng số lượng nắm giữ lên 9,11 triệu. Những nhà đầu tư cá voi Bitcoin này nắm giữ khoảng 50% tổng nguồn cung Bitcoin trị giá 370 tỷ đô la khổng lồ.

Xem thêm: sàn bittrex

image

Mặt khác, dữ liệu từ Glassnode cho thấy các Người nắm giữ dài hạn (LTH) tiếp tục giữ chặt nguồn cung Bitcoin của họ. Các người nắm giữ dài hạn này bao gồm những người dùng đã tậu BTC 155 ngày trước hoặc trước ngày 10 tháng 1 năm 2021. Như thế nên, tỷ lệ tiền xu đáo hạn trong sườn thời gian này đã cải thiện nhanh.

Điều ấy có nghĩa là số lượng to BTC với những người nắm giữ dài hạn đã được tìm trong công đoạn đầu tăng cường giá và vẫn chưa được tiêu thụ. Tỷ lệ đáo hạn hiện có, tức là LTH được giữ trong hơn 155 ngày, đã tăng cường 100% lên trên 400 nghìn USD / tháng.

image

Xem thêm: iost là gì

Tình hình kinh tế vĩ mô thế giới tương trợ tích lũy Bitcoin

một số quỹ đầu cơ và các nhà đầu cơ tỷ phú đang ngày một coi xét Bitcoin theo triển vọng kinh tế vĩ mô hiện tại. Mới đây, tỷ phú Paul Tudor Jones nói rằng ông đang nắm giữ 5% danh mục đầu tư của mình bằng Bitcoin.

Tỷ phú này rất muốn tăng thêm lượng tài sản nắm giữ của mình nếu như Cục Dự trữ Liên bang ko hành động lúc lạm phát và giá dùng cải thiện. Tudor Jones nói:

“Nếu họ đối xử với họ bằng sự lãnh đạm, tôi nghĩ đó đơn thuần là một bật đèn xanh để đặt cược đa dạng vào mọi đàm phán lạm phát. Nếu họ kể, "Chúng tôi đang đi trên [con đường], mọi thứ đều tốt", thì tôi sẽ chỉ tham gia vào những đàm phán lạm phát. Tôi chắc hẳn muốn tậu hàng hóa, mua tiền điện tử, tậu vàng. &Rdquo;

Hơn nữa, theo cuộc dò la mới đây trong khoảng Intertrsut Global, các quỹ đầu cơ truyền thống sẵn sàng tăng cường mức độ xúc tiếp với BTC của họ trong 5 năm đến. Có vẻ như niềm tin đối với Bitcoin ở sàn tiền ảo nào uy tín như một tài sản phòng hộ giữa những nhà đầu cơ truyền thống đang tăng lên mau chóng.

Intertrust Global đã khảo sát những giám đốc vốn đầu tư của gần 100 quỹ đầu tư, trong ấy 98% tỏ ra quan tâm tới việc đầu tư 7,2% tổng tài sản.

Nguồn: coingape.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác