Các bộ phận đèn led pha độ bền cao

Ngày đăng: 6/26/2024 10:58:29 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 5393947] - Cập nhật: 50 phút trước

Đèn led pha giá tốt phân khúc tầm trung là một loại Đèn led pha chiếu điểm được khách hàng tín nhiệm và sử dụng nhiều nhất, vì chất lượng và mẫu mã phong cách dáng khá tốt, và cái quang trọng đặc biệt là về Chi phí, ở phân khúc trung thì người sử dụng dễ thở hơn, về dịch vụ Bảo hành thì dòng sản phẩm đèn led pha 12w đc Bảo Hành 3 năm chính hãng. Đây là một trong những ưu thế lớn của Đèn led pha nhầm tăng bản lĩnh lòng tin cho quý khách hàng.



Đèn led pha chỉnh hướng 12w giá bèo ở phân khúc giá rẻ thì sẽ phù hợp với những quý khách hàng cần nhiều ở công công chiếu sáng hơn, để đáp ứng đc nhu yếu của mỗi cá nhân, chiếu sáng nhà phố, shop, cửa hàng thời trang, hotel, căn hộ... sẽ thích hợp và nhiều sự lựa chọn vì Đèn led pha quán cà phê giá thấp. Thời gian bh Đèn led pha giá thấp là 2 năm.


Xem thêm : đèn đường led


những thành phần kết cấu nên hệ Đèn led pha gồm những gì ?

Hệ Đèn led pha mua ở đâu là một loại Đèn led pha mới nhất bây giờ, chính vì thế mỗi người sẽ hơi thắc mắc về nguyên lý hoạt động của loại Đèn led pha này:


Nguồn điện 48VDC Đèn led pha an toàn cho người sử dụng, mức điện áp thấp đc chuyển đổi từ nguồn điện 220VAC thành nguồn điện 48VDC, đây là mức điện áp không ảnh hưởng đến quý khách hàng, Bên cạnh đó bộ nguồn điện cũng có tác dụng tự động hóa Shutdown khi bị chập mạch hoặc bị sụt áp, đảm bảo an toàn cho Đèn led pha giá sĩ phân phối hoạt động ổn định.



Đèn led pha giá sĩ là 1 khối thanh nhôm sở hữu chiếu dài 1m, 2m, 3m tùy theo loại. Nhưng Đặc điểm đó là 4 lõi đồng phía bên trong Đèn led pha, với 4 lõi đồng tròn là loại tốt, 40 lõi đồng dẹp là dòng thường. Ngoài ra bên trong Đèn led pha còn tồn tại 1 lõi thép non nhằm mục tiêu tạo lúc hút giữa Đèn led pha và Đèn led pha loại tốt. Một điều để ý hết sức quan trọng chính là thanh nhôm phải dày và chất lượng, đảm bảo tuổi thọ trong quá trình sử dụng dài lâu hàng chục năm.


Chip led Đèn led pha ở TPHCM loại chính hãng phần lớn thuộc dòng chip Led Osram và chip Led Cree, đây là 1 trong những chip led tốt nhất ngày nay, độ sáng và độ bền rất chất lượng, khả năng tiêu giảm quang thông quá thấp chỉ vài tỷ lệ trong số những năm sử dụng về sau. chính vì như vậy Chip led Đèn led pha giá sĩ phân phối ở TPHCM giá trị rất lớn so với những loại chip led thông thông thường.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng