Các bước đơn giản sửa bàn phím máy tính bị liệt

Ngày đăng: 7/20/2021 7:09:45 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 140
Chi tiết [Mã tin: 3355769] - Cập nhật: 55 phút trước

keyboard máy tính xách tay bị liệt là hiện tượng thường gặp nếu như bạn là kẻ thường xuyên buộc phải dùng laptop. có vô số cách không giống nhau để khắc phục bàn phím bị liệt. hiện tại có khá nhiều dịch vụ sửa chữa thay thế máy tính xách tay không giống nhau. Laptopcentre là trung tâm chuyên thay thế laptop, chế tạo những linh phụ kiện máy tính xách tay. Tại bài viết này Shop chúng tôi hướng dẫn các bạn trẻ 3 bước giản dị và đơn giản sửa bàn phím máy tính bị liệt như một Chuyên Viên thay thế laptop.  sửa chữa mạng Internet tại nhà tphcm

có khá nhiều Nguyên Nhân không giống nhau khiến cho keyboard laptop của bạn bị liệt. bên dưới đây là một trong những Lý Do cơ bản:

Do quy trình sử dụng & tính chất công việc của bạn. Ví dụ công việc của chúng ta thường xuyên phải đánh văn bạn dạng, chơi game…

Do ko kỹ càng khiến cho bàn phím bị thấm nước

bàn phím bị bám bụi and ko đc dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ

Để sửa được bàn phím máy tính xách tay, thứ 1 bạn phải biết về kỹ thuật điện tử như: biết đo chạm chập & nối các mạch chính xác.

lúc kiểm tra keyboard máy tính bạn phải biết được các bệnh của chính nó. họ thường trông thấy 2 hư bàn phím máy tính xách tay dưới đây:

bàn phím máy tính đã biết thành tê liệt..bàn phím máy tính xách tay đã biết thành chạm

một trong những công cụ bắt buộc mang để sửa keyboard máy tính xách tay là:

đồng hồ đeo tay đo điện kế

Keo nối mạch phím

Tuốc nơ vít nhỏ tuổi để nạy phím  thi công mạng lan văn phòng TPHCM

Bước 1: Tháo keyboard máy tính xách tay Sau đó bóc rời từng nút phím ra, lấy móng tay, hay tuốc nơ vít bé dại, tháo nhẹ dịu từng phím ra hạn chế bị vỡ

Bước 2: Tháo hết xương của keyboard ra, nhớ quy tắc tháo từ phía trái qua phải. khi tháo nên buộc phải kỹ càng, vì xương của keyboard rất mảnh dể bị gãy & đứt chấu ngàm.

Bước 3: nhẹ dịu bóc lấy mạch của phím máy tính xách tay ra khỏi khay nhôm. thông thường khi bang mach bàn phím kéo ra thường mang từ 2 đến 3 lớp mạch.

Bước 4: tách mạch bàn phím ra từng lớp nhớ bước này đặc biệt nhé, vì bóc cần khiến cho từ từ, ko là khi bóc tách mạch ra bị đứt nối lại mệt luôn đó.

cuối cùng game thủ lấy đồng hồ, vặn đồng hồ về thang đo 100x bên trên thang đo. Tiến hành đo mạch phím, quan tâm ví như đo mạch mà đồng hồ đeo tay về số 0 thì mạch thông, không biến thành đứt mạch, nếu kim đồng hồ đeo tay đứng yên hay lên số 0 rùi về max thì mạch bị đứt, chúng ta cần sắm ra nơi bị đứt nối lại là hoàn tất.  Lắp đặt camera giá rẻ tại Tphcm

gần đây là một vài bước giản dị giúp đỡ bạn tự thay bàn phím máy tính xách tay của tôi ngay tận nhà giống như 1 chuyên gia. Chúc các bạn trẻ chiến tích.


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop