Các bước skincare cho da dầu mụn ẩn đơn giản hiệu quả

Ngày đăng: 1/14/2022 3:10:08 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 340
Chi tiết [Mã tin: 3625878] - Cập nhật: 9 phút trước
Một trong những điều khó khăn khiến chị em bạn dì chúng ta lo lắng đó chính là việc skincare cho da dầu. Bởi làn da đỏng đảnh này hay "nhát gió kỵ sương mù" dễ bị tổn thương và hay nổi mụn. Chính vì vậy, việc tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp và tốt để chăm sóc tốt cho làn da này mong muốn lớn lao của những người sở hữu nó. Cách để chị em có thể hỗ trợ và chăm sóc tốt nhất cho "cô nàng kiêu kỳ" này chính là lựa chọn đúng thành phần của mỹ phẩm mà chúng ta sử dụng.
Vậy phải lựa thành phần gì để chăm sóc tốt cho làn da dầu mụn đây, hãy cùng Đẹp 21 xem ngay những đề xuất dưới đây nhé!

Skincare cho da dầu mụn tốt thì mỹ phẩm nên có những thành phần gì?
Đối với các sản phẩm chăm sóc cho da dầu mụn nói chung từ sữa rửa mặt, tẩy trang, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, chống nắng hay sản phẩm đặc trị thì đều yêu cầu chứa những thành phần lành tính và thân thiện và phù hợp với làn da này. Trên cơ bản thì chúng ta có thể chia thành các nhóm sau:
1. Thành phần làm sạch
Đối với làn da đỏng đảnh này thì bước làm sạch da là vô cùng quan trọng, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết những tạp chất dư thừa trên da. Giúp da thông thoáng, sạch ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây mụn. Với các sản phẩm tẩy rửa cho làn da này thì cần có đủ khả năng làm sạch nhưng song song đó cũng không thể là chất tẩy rửa mạnh làm tổn thương da hay các thành phần có khả năng gây kích ứng. Các thành phần có thể làm sạch và có nguồn gốc tự nhiên giúp làm sạch nhẹ dịu là những lựa chọn tối ưu cho làn da này.

2. Thành phần dưỡng ẩm
Da dầu mụn cũng cần được dưỡng ẩm để được khỏe mạnh dễ dàng phục hồi tái tạo và khỏe mạnh hơn. Tình trạng thiếu nước ở làn da này khiến nó khô căng dễ bị kích ứng rồi tiết nhiều nhờn hơn gây nên tình trạng bóng dầu mất thẩm mỹ và dễ nổi nhiều mụn hơn. Nhưng việc quan trọng ở đây chính là thành phần dưỡng ẩm cho làn da này. Không phải cứ chất nào có khả năng dưỡng ẩm là cứ "tống" cho em nó đâu nhé, em ấy cần những items dưỡng ẩm chuyên nghiệp hơn.

3. Thành phần trị mụn
Benzoyl Peroxide: Đây là một loại dược phẩm quan trọng nhưng cũng được dùng trong công nghiệp hóa chất. Là thành phần có khả năng điều trị mụn ở mức độ từ nhẹ đến vừa. Thường được ứng dụng trong các sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn. Tuy nhiên nếu ở nồng độ cao thì thành phần này có khả năng gây kích ứng cho da nên bạn cũng cần lưu ý khi dùng.
BHA, AHA: Cũng là thành viên được xếp vào thành phần trị mụn tốt và được ứng dụng khá nhiều.
Tinh dầu tràm trà: Nổi tiếng đình đám trong lĩnh vực trị mụn với khả năng kháng khuẩn chống viêm tốt, trị mụn, giảm sưng viêm cho mụn, cải thiện các vấn đề về da, làm giảm kích ứng, kiểm soát dầu nhờn cho da khỏe mạnh và đặc biệt là thành phần này lại thân thiện với da.

4. Thành phần làm sáng tăng cường tái tạo và giảm thâm mụn
Các thành phần giúp da tăng cường tái tạo phục hồi và làm sáng mờ thâm mụn có thể kể đến như: Vitamin C, vitamin A, E, B3, B5,..
Vitamin C: Chống oxy hóa, tăng cường tái tạo tế bào và kích thích sản sinh collagen cho da, giúp da khỏe mạnh tăng cường đàn hồi, căng mịn, kháng viêm và làm mờ thâm tốt.
Vitamin A: Đây là thành phần không chỉ tốt cho mắt mà còn giúp tăng cường tái tạo da khỏe mạnh, chống oxy hóa, giúp da tái tạo phục hồi và có những ứng dụng trị nám trị mụn nổi đình đám gần đây.
Vitamin E: Dưỡng ẩm nhưng cũng là thành phần có khả năng làm sáng đồng thời còn chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường, các gốc tự do, giúp da khỏe mạnh.

Các Bước Dưỡng Da Cơ Bản Dành Cho Da Dầu Mụn
1. Làm sạch da với sữa rửa mặt Cica SOS Cleansing Foam
Làm sạch mặt với sữa rửa mặt sau khi dùng tẩy trang là vô cùng thiết yếu và quan trọng trong việc chăm sóc và làm sạch da hằng ngày.
Tác dụng chính của sản phẩm gồm:
Sản phẩm có độ nhẹ dịu, không gây kích ứng da. Khả năng làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, lấy đi mọi bụi bẩn, dầu thừa và cặn bã nhờn có trên da.Thành phần gồm nhiều phức hợp vitamin. Bổ sung đủ độ ẩm cho da khi sử dụng và không gây cảm giác căng rát hay khô nứt.
Sữa rửa mặt Cica SOS Cleansing Foam thích hợp với những làn da thiên khô.
Dù là sản phẩm được tặng kèm khi mua cùng combo dưỡng da mà ĐẸP 21 sắp giới thiệu dưới đây. Những sản phẩm lại rửa sạch và an toàn vô cùng cho làn da của bạn.

2. Dùng Nước hoa hồng Cica SOS Toner
Nước hoa hồng hay toner là một trong những bước đệm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da cơ bản hàng ngày. Sử dụng nước hoa hồng giúp làm sạch sâu da, cân bằng độ pH, giúp các bước dưỡng tiếp theo thấm thấu vào da nhanh và tốt hơn. Từ đó da bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn.
Tác dụng chính của sản phẩm gồm:
Đây là dòng toner mỹ phẩm Age 20’s  được tạo ra để chăm sóc cho những làn da có lỗ chân lông lớn và dễ bị kích ứng, gây nổi mụn.
Nước hoa hồng Cica SOS Toner 145ml sẽ giúp các lỗ chân lông trên bề mặt da bạn đào thải bã nhờn hiệu quả hơn. Hạn chế được các nhân mụn hình thành và kiểm soát được kích cỡ của các lỗ chân lông, giúp da trông mịn màng hơn và luôn giữ được nét tươi trẻ.
Khả năng làm sạch, nuôi dưỡng và cân bằng độ ph tốt nhất cho da mà không hề gây kích ứng
Chứa Vitamin C:  Làm sáng da, chống lão hóa, ngăn ngừa thâm sạm trên làn da
Chiết xuất Gold: Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho da, làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da. Ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám. Đồng thời kích thích nuôi dưỡng làn da tươi sáng, đều màu hơn.
Chiết xuất Glutathione : Glutathione có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp giữ cho các tế bào hoạt động trơn tru.Ngoài ra, Glutathione còn giúp gan lọc bỏ những chất không tự nhiên trong cơ thể Glutathione giúp làm trắng da thông qua hoạt động ức chế tyrosinase, từ đó làm giảm sản xuất melanin.

3.Dưỡng Ẩm Da Với Sữa dưỡng da Cica SOS Emulation
Dòng sữa dưỡng ẩm của AGE 20’S  được thiết kế phù hợp chăm sóc cho từng loại da khác nhau cũng như từng vấn đề khác nhau mà da mắc phải. Giúp cho các cô gái có được làn da mềm mịn và căng mọng như mong muốn.
Tác dụng chính của sản phẩm gồm:
Giúp cân bằng ẩm và làm mềm mịn da nhờ các thành phần dịu nhẹ
Tạo khả năng nuôi dưỡng và phục hồi bề mặt da khô ráp, nhăn kém săn chắc.
Giúp cho làn da trắng sáng, làm mờ nếp nhăn, săn chắc và nâng cơ ngăn ngừa lão hóa.
Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh nuôi dưỡng da mềm mượt, tươi trẻ.
Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, trắng đều chỉ sau 4 tuần(*) sử dụng thường xuyên.
Trên đây là trọn bộ mỹ phẩm AGE 20’S  review giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn trong quá trình skin-care thường ngày. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các chị em tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Cảm nhận khi dùng:
Thiết kế bao bì nhìn khá mát mắt đẹp, hộp đựng cũng cứng cáp nữa.
Khả năng dưỡng ẩm và cấp nước vô cùng tốt, mình đánh giá rất cao luôn ý.
Làm dịu da nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng.
Kiềm dầu tốt trên da. Good, mình da hỗn hợp thiên dầu cực ưa luôn á.
Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn rít.
Chiết xuất từ thiên nhiên nên tụi mình có thể yên luôn.
Phù hợp với mọi loại da

Link mua hàng, Tại Đây: link
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall AGE 20's OFFICIAL STORE:
Nhập ngay mã "AGE2010K" để được giảm 10K cho đơn 200K
Nhập ngay mã "AGE2030K" để được giảm 30K cho đơn 500K
Đặc biệt, Age20’s đang có chương trình khuyến mãi khi mua Bộ Nước hoa hồng Cica SOS Toner 145ml và Sữa dưỡng da Cica SOS Emulation 145ml sẽ được tặng 1 Sữa rửa mặt Cica SOS Cleansing Foam 80ml .
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: AGE 20's OFFICIAL STORE
#AGE20s #CicaSosSkincareSet #cleansingfoam #toner #emulation #lotion #cicasos #suaduong #lamsachda #sale #quatang #gift #NYE2022
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp