Các cách điều trị xuất tinh sớm mới nhất hiện nay

Ngày đăng: 12/30/2020 9:36:02 AM - Dịch vụ - Bình Dương - 61
Chi tiết [Mã tin: 3168741] - Cập nhật: 50 phút trước

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Lidocain là cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy nhiên, nó không phải là lựa chọn điều trị duy nhất. Các cách khác để tăng thời gian xuất tinh và điều trị xuất tinh sớm bao gồm:


Thuốc SSRI (chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc), chẳng hạn như sertraline, có thể trì hoãn xuất tinh và cải thiện hoạt động tình dục ở nam giới dễ bị PE. 


Các kỹ thuật tình dục, chẳng hạn như chiến lược “bắt đầu” và kỹ thuật “ép chặt”, có thể làm giảm cảm giác trong khi hoạt động tình dục và giúp bạn tránh xuất tinh sớm hơn bạn muốn.


==>> Tham khảo: cách sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm


Thủ dâm trước khi . Nghe đơn giản, thủ dâm trước khi có thể giúp tăng thời gian xuất tinh của bạn. Trong thời gian chịu đựng (thời gian phục hồi giữa các lần cực khoái), bạn sẽ khó đạt cực khoái hơn trong khi .


Liệu pháp hành vi. Các nghiên cứu cho thấy liệu pháp hành vi có thể là một phương pháp điều trị hiệu quả cho PE. Trong một nghiên cứu , những người đàn ông bị PE được điều trị bằng liệu trình trị liệu sáu lần có điểm CIPE-5 (điểm được sử dụng để đánh giá chức năng tình dục) cao hơn so với trước khi điều trị.


Hướng dẫn của chúng tôi để ngăn ngừa xuất tinh sớm bao gồm tất cả các phương pháp điều trị này một cách chi tiết hơn, với dữ liệu thực tế, được khoa học chứng minh cho từng lựa chọn xịt chống xuất tinh sớm để điều trị.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ