Các cách sử dụng điều hòa casper 12000 hiệu quả nhất

Ngày đăng: 9/26/2022 9:35:44 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 4137746] - Cập nhật: 46 phút trước

Các cách sử dụng điều hòa casper 12000 hiệu quả nhất


Nên sử dụng điều hòa Casper ở chế độ Dry

Bạn hãy sử dụng điều hòa casper 12000 ở chế độ dry. Vì khi dùng ở chế độ này sẽ giúp điều hòa giảm công suất tiêu thụ điện của điều hòa sẽ giảm đi 5 lần. Người dùng hạn chế bị sốc nhiệt khi ra bên ngoài, nhiệt độ phòng khoảng 23 độ, không dao động lớn với nhiệt độ bên ngoài.

Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả thay vì sử dụng điều hòa ở ở chế độ Cool. Chỉ với thao tác đơn giản chuyển từ hình bông tuyết sang giọt nước bạn đã giúp giảm tiêu hao năng lượng cũng đồng nghĩa với việc ít tốn điện. Như vậy, bạn đã có thể tiết kiệm được thêm một khoản tiền cho gia đình mình.

Nên dùng điều hòa Casper Inverter

Có lẽ, công nghệ Inverter có lẽ không còn quá xa lạ với người dùng. Điều hòa Casper Inverter cũng vậy, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện lên đến khoảng 40% - 50% khi sử dụng.

Điều hòa Inverter còn được gọi là điều hòa biến tần, khi hoạt động, máy nén biến tần giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh. Vì thế, điều hòa Inverter không phải liên tục bật - tắt như điều hòa thông thường, gây lãng phí điện năng.

Cài đặt nhiệt độ phòng hợp lý

Theo như những nghiên cứu của cơ quan tiết kiệm năng lượng Mỹ, cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện là bạn nên điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ phòng, không nên điều chỉnh quả cao hay quá thấp.

Bạn nên chỉnh nhiệt độ điều hòa Casper nói riêng và những thương hiệu khác nói chung ở nhiệt độ khoảng 24 - 26 độ. Tùy vào mỗi vùng miền sẽ có nhiệt độ khác nhau, bạn cũng có thể chỉnh máy hoạt động thấp hơn hoặc cao hơn khoảng 5 độ so với nhiệt độ bên ngoài.

>> Xem them: điều hòa nagakawa 9000btu 2 chiều

Vào ban đêm, bạn hãy cài đặt nhiệt độ cao hơn 1 - 2 độ so với nhiệt độ bên ngoài. Bạn điều chỉnh điều hòa ở nhiệt độ vừa phải tầm từ 25 - 28 độ C khoảng 1 - 2 tiếng trước khi đi ngủ. Như vậy sẽ giúp điều hòa hoạt động ít hơn và tốn ít điện năng hơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh