Các chọn lọc nên làm tiếp thị kết liên với tiki

Ngày đăng: 11/6/2020 1:47:29 PM - Tìm đối tác - Bắc Cạn - 27
Chi tiết [Mã tin: 3115342] - Cập nhật: 22 phút trước

Các chọn lọc nên làm tiếp thị kết liên với Tiki

Hiện nay có không ít sàn thương mại điện tử tham gia vào màng lưới affiliate marketing Tiki. Đây là cơ hội để tối ưu hóa Marketing đơn vị và tạo điều kiện cho người tham dự Nhận định và chọn lọc một nhà cung cấp uy tín có chính sách tốt để hiệp tác. Cố nhiên Tiki cũng ko ngoại lệ.

Tiki là gì?

affiliate marketing Tiki đã và đang phát huy rất tốt và được không ít người tham gia chọn lọc hợp tác. Vậy các bạn đã biết cách trở nên đối tác của Tiki như thế nào chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về tiếp thị kết liên cùng Tiki và cách thức tham gia. Năm 2010 Tiki được biết đến là một website thương mại điện tử (TMĐT) chuyên bán sách Online đặc biệt sách ngoại ngữ. Trên thị trường Việt Nam khi bấy giờ lúc nhắc tới việc tậu sách Online thì khách hàng sẽ nghĩ ngay tới Tiki. Với giá cả phải chăng, những đầu sách nhiều, nhà sản xuất trông nom khách hàng chuyên nghiệp Tiki được tuyển lựa là trang TMĐT được rộng rãi người ưa thích. Cho đến năm 2016, đơn vị cổ phần VNG đã quyết định hiệp tác và cung cấp tiền cho Tiki để mở mang thêm những mặt hàng kinh doanh, mở mạng phổ sản phẩm. Tiki chính thức bắt đầu thao tác vào cuộc đua giành thị phần TMĐT với các ông lớn như Shopee, Lazada, Sendo.


Tiếp thị liên kết Tiki là gì?

Tiếp thị kết liên Tiki - Tiki Affiliate là hình thức làm Marketing đang rất vững mạnh trên toàn cầu mà trong đó người tham dự (Publisher) sẽ được nhận một khoản hoả hồng xứng đáng từ việc giới thiệu, PR sản phẩm của Tiki đến quý khách. Nếu như khách hàng mua hàng thành công trên Tiki thì Publisher sẽ được nhận hoả hồng. Trở thành một Publisher khôn xiết thuần tuý bởi vì bạn phải không lo âu đến vấn đề ủ ấp hàng, trữ hàng, bỏ quên đến vấn đề tồn kho, vận tải hay phản chiếu quý khách. Những việc đó nhân sự của Tiki sẽ phải làm và điều các bạn nên đầu tư ấy là kỹ năng để quảng bá, lôi kéo quý khách tậu hàng. Làm sao để có phổ thông các bạn hàng của Tiki phê duyệt link Affiliate của các bạn nhất có thể.


tại sao nên chọn Tiki để làm tiếp thị liên kết?

cố nhiên mỗi sàn TMĐT đều có điểm hay và lợi thế của riêng mình. Nhưng bạn sẽ nhận thấy thật bất ngờ về những chỉ số mà Tiki đang có để cân nhắc về việc chọn lọc làm tiếp thị kết liên cho Tiki.

Top 3 về lượng truy cập website

Theo Thống kê của Iprice vào 21.7.2020, Tiki là trang website cho lượng truy cập xếp hạng thứ 3 so với những sàn TMĐT khác ở Việt Nam. Với lượng truy vấn cập lên đến hơn 20 triệu lượt mỗi tháng thì đây là một biểu hiện tốt cho thấy tiềm năng quý khách có nhu cầu sắm sắm trên sàn Tiki là rất cao.

Bán hàng xịn 100%

đầy đủ những sản phẩm được phép đăng bán trên Tiki đều được kiểm soát một cách chặt chẽ về xuất xứ, xuất xứ luôn đảm bảo chất lượng lưu thông trên thị trường. Việc đăng ký kinh doanh trên Tiki hay ý muốn mở gian hàng trên Tiki phải được tuân thủ các nguyên tắc và kí giao kèo rõ ràng. Chẳng phải đơn giản là tạo một tài khoản rồi bán những sản phẩm vô tội vạ, ko rõ xuất xứ nguồn gốc như 1 vài sàn TMĐT khác vẫn đang diễn ra.

Hoàn tiền 111% nếu như quý khách phát hiện hàng kém chất lượng hàng kém chất lượng. Tiki luôn mang đến cảm giác yên tâm, sự tin tưởng tuyệt đối cho các bạn khi tậu tậu trên Tiki. Đặc biệt để ý tới những mặt hàng điện tử. Đây là lí do mà phổ biến người sử dụng rất yên tâm khi tìm hàng từ website hoặc app Tiki. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội mà các bạn nên nhấn mạnh lúc làm quảng cáo các sản phẩm của Tiki.


chừng độ bằng lòng quý khách cao, tỉ lệ đổi trả rất thấp


Như đã kể ở trên, Tiki được bình chọn là website ưa chuộng nhất vào năm 2014. Với phương châm tất cả luôn hướng tới quý khách, đấy là gía trị then chốt mà Tiki vun đắp trong khoảng lâu nay nay. Vì thế, Tiki Now có mặt trên thị trường là một thao tác ngoắc to đánh dấu sự đầu tư về chất lượng chăm nom quý khách và quy tụ vào trị giá then chốt của Tiki. Luôn thấu hiểu quý khách cần gì, đặt khách hàng lên bậc nhất và lấy sự chấp thuận của khách là mục tiêu để càng ngày càng vững mạnh. Quý khách khi order bất kỳ sản phẩm gì trong khoảng Tiki đều cảm thấy sự chuyên nghiệp từ khâu đóng gói, giao hàng tới dịch vụ hỗ trợ sau khi có vấn đề xảy ra. Không hề tự dưng mà Tiki được khách hàng ưa chuộng đến vậy.

phổ quát ưu đãi, khuyến mãi to

Với nền móng là nhà sách Online to nhất của Việt Nam Như thế nên ưu đãi Việc trước tiên lúc kể tới Tiki luôn là các đầu sách. Giá sách trên Tiki luôn được ưu đãi, chiết khấu rất cao có thể lên tới 35% so với giá niêm yết trên bìa sách. Tiki doanh nghiệp rộng rãi ngày hội đồng giá sách trên website của mình. Miễn phí giao hàng với hóa đơn trong khoảng 150k trong nội ô TP Hồ Chí Minh và 250k cho toàn bộ những đơn ngoại tỉnh giấc trên khắp Việt Nam. Chẳng cần chung một shop mà chỉ cần đơn hàng mỗi lần tìm đạt được yêu cầu đấy.

Đây chắc hẳn là điều mà người tiêu dùng rất thích khi Tiki luôn tương trợ phí giao hàng cho quý khách. Bởi lẽ hiện nay không ít trang TMĐT đã có biểu hiện tăng phí giao hàng, làm rườm rà những thủ tục trả tiền và ràng buộc điều kiện mới để được freeship. Điểm hay rất lớn cho Tiki khi đánh đúng vào tâm lý người mua trên các trang TMĐT. Lúc tham gia làm tiếp thị liên kết cho Tiki thì đề nghị bạn phải hiểu rõ các chính sách nổi trội này để lăng xê chuẩn xác nhất tới quý khách.


Với những lý do nêu trên có lẽ cũng đã đủ sức thuyết phục những Publisher trang nghiêm chọn lựa Tiki cho hướng đi làm tiếp thị liên kết. Bởi lẽ sự uy tín, nhiệt tình, chất lượng luôn là điều mà khách hàng cân kể lúc đưa ra bất kỳ quyết định tậu nào của mình.


Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết Tiki

Tiki chưa có một chương trình tiếp thị liên kết uy tín trên website của mình. Nếu như các bạn muốn hợp tác, trở nên Publisher tiềm năng cho Tiki thì phải duyệt một mạng lưới tiếp thị liên kết. Ví dụ như Accesstrade, MasOffer, Apdia. Để Phân tích rõ hơn về các mạng lưới tiếp thị kết liên uy tín ở Việt Nam hãy đọc thêm tại bài viết top 3 website tiếp thị liên kết uy tín nhé.


Quay lại thì các bước thực hiện tiếp thị kết liên là như sau:

thao tác 1: Tạo một account trên các màng lưới tiếp thị liên kết như Accesstrade, MasOffer hoặc Apdia.

thao tác 2: Chờ xét duyệt.

thao tác 3: Chọn chiến dịch mà bạn muốn tham gia và PR nên chọn những chiến dịch nào mà các bạn thích và thông thuộc để có thể không còn tự tin lăng xê một cách tốt nhất.

thao tác 4: tiến hành quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên những kênh quảng bá mà các bạn dự định làm. Bạn có thể nghĩ ra các nội dung thông minh để tìm cách lôi kéo bạn click vào link Affiliate của bạn tìm hàng.

bước 5: quý khách sắm hàng thành công không đổi trả, bạn được ghi nhận doanh số.

thao tác 6: Nhận huê hồng tương ứng với sản phẩm và loại sản phẩm, thời gian được nhận huê hồng tùy thuộc vào chính sách của từng network như Accesstrade là 60 ngày, MasOffer là từ 45 ngày kể từ ngày đối soát.

Lời kết

Thật thuần túy khi muốn trở thành Publisher các việc các bạn muốn trở thành một siêu Publisher như thế nào thì điều ấy còn tùy thuộc vào khả năng mà sự đầu tư của bạn như thế nào. Giả dụ đã bắt tay vào công việc affiliate marketing thì lời khuyên cho các bạn là nên thực thụ nghiêm chỉnh với nó. Bởi lẽ sự đầu tư nghiêm trang không bao giờ là vô nghĩa. Một khi đã đầu tư các bạn sẽ nhìn thấy được thành quả mà mình gặt hái trong một ngày không xa. Bài viết trên đây, Mong rằng bạn đọc sẽ sắm thấy điểm chung giữa bản thân và Tiki để đưa ra tuyển lựa cộng tác bổ ích cho bản thân.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác