Các chú ý khi dùng tủ hấp khăn giá rẻ

Ngày đăng: 5/19/2021 11:14:57 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 130
Chi tiết [Mã tin: 3278344] - Cập nhật: 15 phút trước

những chú ý khi sử dụng tủ hấp khăn giá mềm


Tủ hấp khăn sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề này, Không chỉ thế, tủ hấp khăn có thể đáp ứng được những bất luôn tiện của thời tiết như thường có nắng thì khăn khó khô và thường lưu lại mùi ẩm khó chịu - đây là điều đại kỵ với những spa chuyên nghiệp có tủ hấp khăn giá rẻ; mà trời nắng gắt thì khăn khô quá, nhăn nhúm và mất đi độ êm mềm - cũng là điều đại kỵ.

dùng tủ phơi khăn chúng ta sẽ có khăn khô dùng chỉ trong vòng từ 15-30 phút, khăn sau khi hấp rất mềm và êm, tiết kiệm được tiền mua khăn do sử dụng tủ hấp thì khăn rất bền.

Tủ hấp khăn được kiểu dáng gọn gàng, chúng ta có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào cũng dễ dàng.

những lưu ý khi sử dụng tủ hấp khăn RTD

lưu ý hàng đầu khi sử dụng tủ hấp khăn RTD là hãy đọc kỹ hướng dẫn trước lúc dùng và các bạn hãy ghi nhớ những chú ý dưới đây nhé:

• thực hiện đúng những chỉ tiêu an toàn dùng điện và đừng quên cắm thật chặt phích nối điện giữa tủ hấp và nguồn điện 220V để đảm bảo an toàn thiết bị và điện.

• Vị trí đặt tủ nên để nơi khô ráo, an toàn; tốt nhất là vị trị không tiếp sát với những thiết bị sử dụng điện khác.

• lúc đặt khăn vào tủ, chúng ta nên đặt khăn thật gọn gàng; hạn chế tình huống khăn đặt quá lộn xộn, không đều làm ảnh hưởng tới hoàn hảo sấy hấp.

• Tủ hấp khăn vận hành theo công thức nhiệt tự động, Do vậy nên chúng ta không nên thay đổi nhiệt độ để bảo đảm tuổi thọ tủ hấp bền.

Tủ hấp khăn do Mai Hân Group cung cấp là một trong các tủ hấp khăn có chức năng khử trùng trên khăn tốt với kỹ thuật hiện đại, tiên tiến và các bước bằng máy rất tiện lợi. bạn đang muốn sở hữu cho mình những chiếc tủ hấp khăn chất lượng mà chi phí phải chăng? các bạn chưa biết tìm nơi nào đủ uy tín để đặt niềm tin vào loại tủ hấp khăn giá rẻ? Hãy nhanh tay Hãy liên hệ ngay nhé với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hướng dẫn và tư vấn tận tình bạn nhé!





Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp