Các chuyên gia đã có cách đăng ký sàn binance

Ngày đăng: 2/1/2021 10:51:21 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 95
Chi tiết [Mã tin: 3194666] - Cập nhật: 52 phút trước

Các chuyên gia đã có cách đăng ký sàn Binance


Đây là hướng dẫn cách đăng ký sàn Binance một cách chi tiết nhất theo tìm hiểu sàn binance là gì bạn có thể tham khảo để tạo tài khoản giao dịch nhanh chóng. Binance được các chuyên gia đánh giá là một sàn uy tín trên thị trường tiền ảo nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện các giao dịch tại sàn này. Hãy cùng theo dõi và thực hiện ngay!



Các bước hướng dẫn đăng ký sàn Binance và hướng dẫn nạp tiền sàn Binance

Để đăng ký tài khoản trên sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay là sàn Binance, các bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của sàn Binance.com, trên góc phải màn hình, bạn nhấn chọn “Đăng ký“.


Truy cập vào trang chủ của sàn Binance

Bước 2: Màn hình đăng ký sẽ hiển thị, sau đó điền đầy đủ thông tin vào các ô theo yêu cầu và nhấn “Tạo tài khoản“.


Điền đầy đủ thông tin vào ô theo yêu cầu

Bước 3: Màn hình sẽ xuất hiện mã captcha, bạn chỉ cần kéo thả đúng vị trí là được. Sau này những lần đăng nhập tiếp theo bạn cũng sẽ thấy xuất hiện các mã captcha – đây là yếu tố giúp tăng tính bảo mật cho tài khoản của bạn.


Trượt mã Captcha để tăng tính bảo mật

Bước 4: Hệ thống Binance sẽ tự động gửi cho bạn một email với nội dung 6 chữ số, hãy đăng nhập vào email đã đăng ký bên trên để kiểm tra nhé.


Binance gửi đến email của bạn một mã 6 chữ số

Bước 5: Bạn sử dụng 6 số đó nhập vào ô trống theo yêu cầu, nếu đúng sẽ nhận được thông báo thành công giống với hình bên dưới. Như vậy là đã hoàn thành việc đăng ký trên sàn tiền ảo uy tín này rồi đó.


Màn hình hiển thị đăng ký thành công

Trước khi chính thức tham gia vào thị trường tiền ảo thì việc lựa chọn cho mình một sàn giao dịch tiền ảo uy tín, an toàn là một trong những điều quan trọng mà các nhà giao dịch cần thực hiện đầu tiên. Trên đây là bài viết hướng dẫn cách đăng ký sàn Binance một cách chi tiết nhất có thể, hy vọng thông qua đó có thể giúp bạn thực hiện các bước được nhanh chóng, đơn giản hơn theo cách nạp tiền sàn Binance. Và đừng quên theo dõi cách nạp tiền trên sàn Binance trong bài viết tiếp theo dưới đây.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp