Các công ty bao bì lớn nhất tại tphcm việt nam

Ngày đăng: 3/14/2022 10:22:43 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 135
Chi tiết [Mã tin: 3710157] - Cập nhật: 41 phút trước

Mang sự tăng trưởng nhanh của nền kinh tế thị phần, kéo theo kinh doanh hàng hóa vững mạnh theo. đặc trưng việc cất chứa, bảo quản trong giai đoạn tải hay trữ kho thì bao bì hàng hóa trở nên một nhu cầu thế tất được các nhà cung cấp thương nghiệp để ý. Không những vậy bao bì còn với tác động lớn tới sở thích của người tiêu dùng. Chính vì sở hữu 1 thị trường to như của thành thị Hồ Chính Minh, việc các công ty bao bì lớn tại TPHCM không dừng đổi mới và phát triển nhằm sản xuất ra thị phần sản phẩm thấp nhất và với giành thành phải chăng nhất.

Dưới đây là danh sách top 5 công ty phân phối bao bì tại Sài Gòn:

một. đơn vị Cổ Phần thương nghiệp Và cung ứng Bao Bì Ánh Sáng

Bao Bì Ánh Sáng được ra đời trong khoảng năm 2008, là đơn vị bao bì Sài Gòn chuyên về kiểu dáng, sản xuất và cung ứng những loại bao bì PP và bao bì giấy Kraft phục vụ trong rộng rãi ngành nghề ngày nay như: Nông nghiệp (bao gao, bao phân bón, bao lúa giống,…) công nghiệp (xi măng, bột trét tường,…) thủy sản (thức ăn thủy sản,..).

mang hệ thống máy móc chuyên dụng cộng nhóm viên chức kinh nghiệm lâu năm, bao bì ánh sáng mang thể đáp ứng đến 500.000 – một.000.000 sp/tháng sở hữu các nhu cầu của quý khách.

dai gia dinh anh sang

Hình ảnh: Tập thể viên chức doanh nghiệp bao bì Ánh Sáng

có khẩu hiệu “Khoác thêm áo mới, vươn đến tầm cao”, Bao Bì Ánh Sáng đang phấn đấu có tới cho người mua được sản phẩm rẻ nhất. đặc thù có trang thiết bị máy móc hiện đại được du nhập từ Đài Loan cộng khoa học in ấn của Hàn Quốc, đảm bảo cho các bạn sở hữu được sản phẩm bao bì bằng lòng nhất và với mức giá cạnh tranh nhất hiện tại. Bao Bì Ánh Sáng – “Nâng tầm sản phẩm – Lợi nhuận tối đa”.

in an bao bi chat luong cong ty bao bi anh sang

Hình ảnh : Sản phẩm công ty bao bì Ánh Sáng

liên hệ liên hệ:

liên hệ : 31A đường 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0868.64.44.66

Email: lienhe@baobianhsang.vn

hai. doanh nghiệp Cổ Phần thương mại Và phân phối Bao Bì Nam Tiến

doanh nghiệp bao bì Nam Tiến – tổ chức cung cấp bao bì lớn tại Sài Gòn chuyên cung ứng sản phẩm bao bì cho các cấp Thực phẩm, mỹ phẩm, Dược phẩm, phong cách,…

mang hệ thống máy móc chuyên dụng tiên tiến và công nhân khoa học lành nghề. Chúng tôi hiện đang hy vọng sản xuất cho bạn những sản phẩm bao bì chất lượng rẻ nhất có giá cả hợp lý. đặc thù mang nhà cung cấp chu đáo, nhiệt thành đáp ứng mọi bắt buộc về tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ.

danh sach cac cong ty bao bi lon tai tp hcm hinh anh1

Hình ảnh : doanh nghiệp bao bì Nam Tiến

điểm tốt của công ty phân phối bao bì Nam Tiến: ngoài mặt hấp dẫn, đơn giản nhưng đẳng cấp không làm mất đi tính năng tiện lợi, bền và kiên cố của bao bì.

hop giay nam tien

Hình ảnh : Sản phẩm tổ chức bao bì Nam Tiến

địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 59/30 Tiền Lân 13D, Ấp Tiền Lân, X.Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP.HCM

Email: baobinamtiensg@gmail.com

3. công ty TNHH phân phối Bao Bì Phạm Gia

Bao bì Phạm Gia – công ty uy tín chuyên cung cấp, gia công, in ấn bao bì nhựa, bao bì nilon có rộng rãi chất liệu khác nhau (PVC, PE, PP, HDPE,.. Hay màng ghép phức hợp).

Ngoài phục vụ cho ngành nghề bao bì may mặc (Túi dán băng keo, treo móc, zipper, cuộn răng cưa,..) thì công ty bao bì Phạm Gia còn cung ứng bao bì đóng gói, bảo quản cho các ngành khác (bao bì thực phẩm, bao bì gia dụng, bao bì dùng,,…).

với vật liệu đầu vào đạt iêu chuẩn cùng với hệ thống phân phối hiện đại, bao bì Phạm Gia luôn đáp ứng cho các bạn mọi thiết kế sản phẩm chất lượng. chỉ cần khoảng nhanh nhất và có mức giá thấp nhất.

tui pp pham gia

Hình ảnh: Sản phẩm tổ chức bao bì Phạm Gia

địa chỉ liên hệ:

Đ/c: 1014 Hương Lộ hai, Khu thị trấn 6, phường Bình Trị Đông A, thị xã Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam

Email: baobiphamgia@gmail.com

4. đơn vị TNHH bao bì Nhật Bản

Là 1 trong các tổ chức trước tiên hợp tác với Nhật Bản được ra đời vào 6/1996. có dây chuyền sản xuất và kỹ thuật in ấn của Nhật Bản chuyên cung cấp bao bì giấy Kraft nguyên sinh chính yếu trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm (trong và ngoài nước).

sở hữu điểm hay được kế thừa từ hơn 50 kinh nghiệm của đơn vị mẹ, cộng có quy mô phân phối lớn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng (sản lượng tới 4.500.000 bao mỗi tháng ).

thiet ke bao bi dep nhat ban vn

Hình ảnh: Sản phẩm công ty bao bì Nhật Bản

Chuyên về phân phối và in ấn bao bì với phổ biến chủng cái : Bao bì miệng mở, bao bì may hai đầu, bao bì giấy dán đáy, bao bì giấy g PE,…

địa chỉ liên hệ:

Đ/c: Lô S37-38a con đường 19 và lô U33b-35 đường 20, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam.

5. đơn vị TNHH Japan Plus Việt Nam

công ty Cổ Phần Japan Plus là tổ chức lâu năm có lực lượng viên chức giàu kinh nghiệm trong ngành nghề cung ứng bao bì. đặc thù chuyên về những sản phẩm bao bì nhựa như khay, vỉ định hình, bao bì giảm xóc ,…

mang nhu cầu phân phối những sản phẩm đat tiêu chuẩn Nhật Bản ” Sản phẩm, tầm giá, Thời Hạn Giao Hàng, kỹ thuật Và mẫu mã ” trong khoảng năm 2012 đến nay. chuyên dụng cho rẻ nhất cho các bạn có được sản phẩm vừa ý nhất.

thiet ke bao bi dep japan plus vn

Hình ảnh: Sản phẩm tổ chức bao bì Japan Plus Việt Nam

liên hệ liên hệ:

Đ/c: Lô A7-1, tuyến phố D8, KCN Đông Nam, X. Bình Mỹ, H. Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam

Email: japanplusvn@gmail.com

Với những chia sẻ trên đây mong các bạn sẽ tìm được những công ty bao bì lớn nhất việt nam ưng ý

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác