Các địa điểm nổi tiếng ở nha trang bạn không thể bỏ qua

Ngày đăng: 5/3/2019 6:20:22 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 162
Chi tiết [Mã tin: 2639859] - Cập nhật: 9 phút trước

Bạn đã biết đến thành phố biển đảo Nha Trang, vậy đã từng nghe đến tên các hòn đảo này: Đảo Bình Ba, Đảo Điệp Sơn, Đảo Bình Hưng, Đảo Tình Yêu,….Là người yêu thích check in, tìm hiểu và khám phá các địa danh của đất nước, đặc biệt là Nha Trang, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các hòn đảo nổi tiếng này.

Đảo Bình Ba

Đến Bình Ba, ai cũng sẽ cảm nhận được một không khí cuộc sống hoàn toàn khác, dường như mọi thứ đều trôi qua rất chậm và nhẹ nhàng không chỉ bởi những con người miệt mài bám biển mà còn ở những bãi biển hoang sơ, yên tĩnh.

cac-dao-noi-tieng-o-nha-trang-ban-khong-the-bo-qua-1

Bình Ba có 3 bãi tắm chính là Nhà Cũ, Nồm và Chướng. Bãi Nồm nằm ở phía nam đảo, nên bạn không thể ngắm hoàng hôn hay bình minh ở đây nhưng lại là địa điểm lý tưởng để cưỡi sóng vì sóng ở đây khá lớn.
Thời gian lý tưởng nhất để du lịch đến đảo Bình Ba là từ tháng 3 đến tháng 9. Trong đó, nếu muốn thoải mái, bạn nên lựa chọn đi vào những ngày bình thường, tránh lễ tết, cuối tuần.

Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng còn gọi là Hòn Chút, Hòn Tý là một đảo nhỏ diện tích dưới 2 km2 thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Nằm cách đất liền chỉ 1km.
Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, và làn nước trong xanh. Đảo chưa được khai thác du lịch nhiều nên vẫn còn giữ nguyên được nhiều nét hoang sơ vô cùng quyến rũ.

cac-dao-noi-tieng-o-nha-trang-ban-khong-the-bo-qua-2

Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh và trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy. Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá với nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.


Đảo Điệp Sơn

Hòn đảo lớn Điệp Sơn chào đón bạn với một màu xanh của cây cối, màu đỏ thẫm của những mái nhà lợp ngói và những bãi biển xanh trong màu ngọc bích. Khung cảnh thanh bình và yên ả. Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng nơi đây, để cho từng làn gió mát táp vào mặt, sóng khẽ liếm bàn chân, trước mặt là biển xanh bao la bát ngát. Mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống dường như tan biến hết.

cac-dao-noi-tieng-o-nha-trang-ban-khong-the-bo-qua-3

Khám phá một vòng quanh các đảo, du khách sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ cát trắng, nước biển trong xanh, và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp.
Thời điểm đẹp nhất để du lịch đảo Điệp Sơn là từ tháng 12 đến tháng 6, vào khoảng thời gian này biển khá êm và trong xanh, do vậy những bạn bị say sóng cũng sẽ giảm được nhiều khó chịu khi di chuyển bằng tàu.

Đảo Tình Yêu

Đảo Tình Yêu nằm ở phía Đông Nam của thành phố Nha Trang, cách thành phố 20 phút đi canô. Nơi đây trở thành địa điểm du lịch Nha Trang tuyệt đẹp với nhiều nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết như các rạn san hô, nước biển trong vắt cùng nắng gió bốn mùa. Đảo Tình Yêu thơ mộng và lãng mạn, biển tĩnh lặng và yên tĩnh, các bạn có thể thỏa thích tham gia nhiều hoạt động biển thú vị.
Đến đây, bạn có thể thử đánh bắt hải sản, và tổ chức các bữa tiệc tuyệt vời bên cạnh người thân, gia đình và bạn bè.


cac-dao-noi-tieng-o-nha-trang-ban-khong-the-bo-qua-6cac-dao-noi-tieng-o-nha-trang-ban-khong-the-bo-qua-4
cac-dao-noi-tieng-o-nha-trang-ban-khong-the-bo-qua-5



DISCOVERY VIET
Địa chỉ: Số 1 Trần Phú, Cảng Cầu Đá, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang
Điện thoại: 085 5555 0
Email: discoveryviet.com@gmail.com
Website: discoveryviet.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác