Các dòng cub 50cc đẹp, hiệu suất cao cho học sinh

Ngày đăng: 5/22/2024 4:30:26 PM - Xe máy - Toàn Quốc - 42
  • ~/Img/2024/5/cac-dong-cub-50cc-dep-hieu-suat-cao-cho-hoc-sinh-01.jpg
~/Img/2024/5/cac-dong-cub-50cc-dep-hieu-suat-cao-cho-hoc-sinh-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5325913] - Cập nhật: 8 phút trước

Xe Cub 50 là phương tiện đi học, đi làm rất quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên. Những mẫu Cub hiện nay khá đa dạng nhưng bạn chưa biết đâu là sản phẩm chất lượng thì nhất định phải tham khảo ngay những gợi ý sau đây.


Ưu điểm của xe Cub 50 khiến nó phù hợp đối với học sinh


Xe Cub 50 trước hết mạnh về khả năng vận hành. Nó là dạng xe số với động cơ kết hợp với hệ thống truyền động bằng hộp số tạo cơ chế vận hành hiệu quả và cực kỳ mạnh mẽ. Người sử dụng xe Cub thường sẽ cảm nhận độ "bốc" khi lái xe rõ rệt.


Tuổi thọ của xe Cub khá cao thường trên 5 năm. Ngoài ra, loại xe này cũng rất ít khi phải thay linh kiện hay sửa chữa do hỏng hóc, chính vì vậy tiết kiệm tài chính cho chủ xe.


Với học sinh cấp 3, tần suất sử dụng xe máy để đi học là rất lớn nên chính vì thế một chiếc xe vừa bền, vừa khoẻ lại vừa tiết kiệm như Cub 50 sẽ đem lại giải pháp cho vấn đề đi lại của các bạn.


Tham khảo: Tổng hợp mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu nên đầu tư


Một số mẫu xe Cub 50 dành cho học sinh


Xe Cub Ally New 50cc

XE CUB ALLY NEW 50CC


Hãng Ally cho ra dòng xe Cub 50cc New mới với hình thức trẻ trung, hiện đại. Xe có nhiều điểm nhấn tại từng vị trí, đặc biệt là vành bánh xe với nan hoa xếp dài cực kỳ đẹp mắt. Tiện ích của mẫu xe khá đa dạng bao gồm yên ngồi rộng làm bằng đệm mềm chất lượng, toàn bộ hệ thống đèn cá tính với đèn LED trước phân tầng cho ánh sáng mạnh. Động cơ 4 thì giúp di chuyển hiệu quả với hiệu suất luôn ổn định.


Xe Cub Espero 81

XE CUB 81 ESPERO 2024


Mẫu xe Cub dành cho giới trẻ với thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng để khách hàng chọn mua theo gu cá nhân. Cub Espero 81 được cách điệu một vài chi tiết như chắn bùn, đèn hậu nhờ đó vẻ ngoài có thêm sự thanh thoát.

Cub Espero trở nên chắc chắn, cho cảm giác lái xe đầm tay nhờ phần khung chất lượng. Dòng xe Cub vận hành chất lượng khi được trang bị động cơ cao cấp, có thể đạt vận tốc tối đa gần 50Km/h.


Xe Cub 86 SUMOTOR

XE CUB 81 ESPERO 2024


Xe Cub 86 SUMOTOR của thương hiệu Halim mang vẻ đẹp hiện đại và mới mẻ. Màu sắc xe cực kỳ thu hút, tổng thể kích thước không quá lớn cho thấy sự thanh gọn. Mẫu Cub của Halim sở hữu hệ thống đèn xe đẹp với chất lượng ánh sáng mang lại ở mức tốt. Động xe xăng 4 thì được trang bị cho xe Cub Sumotor có khả năng tiêu thụ xăng hiệu quả chỉ với

1,7L xăng/100 km.


Trên đây là một số mẫu xe Cub 50 mà bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc và chọn mua.

Xem thêm>>> Những mẫu xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe máy