Các dòng gạch thẻ đang thịnh hành trên thị trường hiện nay

Ngày đăng: 1/16/2021 9:23:57 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 141
Chi tiết [Mã tin: 3183724] - Cập nhật: 48 phút trước

Những dòng gạch ốp lát ra đời ngày càng nhiều với những mẫu mã đa dạng không chỉ cho thấy một thời đại mới của nền công nghiệp phát triển mà còn là sự đề cao tính thẩm mỹ và chất lượng công trình thi công ngày nay. Tuy nhiên, với sự phát triển đồ sộ của nhiều dòng gạch ốp lát thì gạch thẻ vẫn luôn đứng vững trong top những dòng gạch trang trí được ưa chuộng nhất và đặc biệt ứng dụng trong nhiều công trình cao cấp. Dù vậy, không ít người luôn thắc mắc gạch thẻ có những dòng gạch tiêu biểu nào? Trong bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp sẽ giải đáp những thắc mắc của quý vị về gạch thẻ cũng như các phân loại chúng. 


Tại sao nên dùng gạch thẻ ốp tường cho không gian phòng tắm


1.Gạch thẻ là gì?


Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng gạch thẻ chỉ có thể ốp tường. Điều này hoàn toàn không đúng bởi đây là dòng gạch trang trí và có thể ốp, lát tùy theo sở thích của gia chủ. Tuy xuất hiện lâu đời trên thị trường gạch ốp lát những gạch thẻ luôn khẳng định vị thế cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ bởi kích thước độc đáo, màu sắc tinh tế, dễ dàng ứng dụng trong bất kì không gian nào. Gạch thẻ là dòng gạch được cấu tạo nên từ nhiều thành phần thân thiện với môi trường như: bột đá tự nhiên, đất sét và một số phụ gia khác. 


Ngoài nhiều ưu điểm chất lượng kể trên, gạch thẻ trang trí Gạch lát nền đẹp được ứng dụng công nghệ mực in 5D cao cấp nên màu sắc không chỉ sắc nét, sống động mà còn đa dạng trong từng tone màu, phong phú từ đậm đến nhạt. Họa tiết gạch thẻ được phân chia thành nhiều loại khác nhau, mỗi họa tiết, đường vân hay chất liệu bề mặt nổi đều có vẻ đẹp thẩm mỹ riêng để ứng dụng trong mỗi không gian khác nhau. Với gạch thẻ, đây không chỉ còn là vật liệu để hoàn thiện công trình thi công mà còn là sản phẩm trang trí hiệu quả, tạo điểm nhấn giá trị cho không gian của quý vị. 


Tuy có kích thước khá nhỏ so với nhiều dòng gạch ốp lát khác trên thường, gạch thẻ vẫn được ứng dụng trong nhiều công trình cao cấp khác nhau bởi độ bền cao, thẩm mỹ hoàn hảo, chi phí rẻ mà thi công cũng vô cùng nhanh chóng. Gạch thẻ ngày nay được cải tiến độc đáo từ khâu thẩm mỹ tới khâu chất lượng, tuy không lớn như các dòng gạch thông thường nhưng lại sở hữu bề mặt cứng cáp, chắc chắn và đảm bảo tuổi thọ lâu đời cho công trình. Đặc biệt, dòng gạch thẻ của Gạch lát nền đẹp được nâng cấp với độ chống thấm nước cực tốt nên ứng dụng được cho mọi không gian dù là những nơi ẩm ướt nhất như phòng tắm. 


2.Phân loại gạch thẻ


Gạch thẻ trang trí

Gạch thẻ trang trí thường được dùng để ốp tường cho nhiều không gian khác nhau. Tùy với mỗi không gian có diện tích lớn, nhỏ mà quý vị có thể chọn kích thước phù hợp như 23x40cm, 22x55cm,34x95cm,… Gạch thẻ trang trí đúng như tên gọi, là dòng gạch không thể thiếu trong những không gian đề cao tính thẩm mỹ độc đáo cùng tính hiện đại. Đặc biệt, với công nghệ rung nén nên gạch thẻ trang trí có độ cứng hoàn hảo, đảm bảo vững chắc tuyệt đối cho công trình nhà ở. 


Với gạch thẻ trang trí, dù ở bất cứ không gian nào quý vị cũng có thể lắp đặt bởi độ bền cao, có khả năng chống thấm nước, chống bong chóc hay mờ màu. Trong quá trình sử dụng, dù có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nào thì chất lượng gạch thẻ trang trí vẫn luôn được đảm bảo tuyệt đối. 


Gạch thẻ xây dựng

Gạch thẻ đặc có 3 loại: Gạch thẻ 2 lỗ, gạch thẻ 4 lỗ và gạch thẻ 6 lỗ. Trong các công trình thi công hiện đại thì gạch thẻ 2 lỗ được ứng dụng nhiều nhất bởi độ cứng cao và khả năng cách nhiệt, cách ẩm cao hơn 2 loại còn lại. Nếu quý vị đang tìm kiếm dòng gạch xây dựng đảm bảo vững chắc cho công trình thi công thì gạch thẻ 2 lỗ là sự lựa chọn tốt nhất. 


Gạch thẻ xây dựng hay còn gọi là gạch thẻ đặc, đây là dòng gạch nung từ đất sét. Đây là dòng gạch ứng dụng nhiều cho xây dựng công trình nên chất lượng là yếu tố hàng đầu để chọn lựa. Ngoài độ bền chắc chắn thì gạch có khả năng chịu lực cao, chống nhiệt, chống ẩm để đảm bảo tuổi thọ cho công trình.


Với những thông tin về các loại gạch thẻ trên thị trường ngày nay, Gạch lát nền đẹp mong rằng đã mang tới cho quý vị sự lựa chọn phù hợp với không gian của mình. Ngoài ra, để được tư vấn thêm nhiều thông tin chi tiết về gạch thẻ, quý vị có thể liên hệ tới Gạch lát nền đẹp qua hotline: 088.6699.625.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp