Các giải pháp thay thế phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến

Ngày đăng: 4/19/2021 8:47:25 PM - - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 3252679] - Cập nhật: 6 phút trước

Phẫu thuật thẩm mỹ và phẫu thuật tái tạo có thể bị hiểu nhầm là một trong những phẫu thuật giống nhau. Tuy nhiên, có sự khác biệt đáng chú ý giữa các lựa chọn phẫu thuật này. Nếu bệnh nhân biết các phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo hoạt động như thế nào và các lựa chọn nào có sẵn, họ có thể chọn quy trình phù hợp để đáp ứng mục tiêu điều trị của mình. Để hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ và phẫu thuật tái tạo, chúng ta hãy xem xét chi tiết cả hai lựa chọn phẫu thuật.


don cam 1


Ứng viên phẫu thuật thẩm mỹ

Ứng cử viên lý tưởng cho phẫu thuật thẩm mỹ có:

·      Duy trì cân nặng ổn định trong tối thiểu sáu tháng

·      Không có tiền sử hút thuốc hoặc có kế hoạch tránh hút thuốc và các sản phẩm nicotin khác trong tối thiểu bốn đến sáu tuần trước và sau khi điều trị

·      Thiết lập các mục tiêu thực tế cho việc điều trị

·      Hiểu các rủi ro liên quan đến điều trị

·      Bất kỳ điều kiện y tế mãn tính nào được kiểm soát

Các ứng viên phẫu thuật thẩm mỹ được đánh giá trước khi điều trị. Nếu một ứng viên đủ tiêu chuẩn để phẫu thuật thẩm mỹ, một kế hoạch điều trị được cá nhân hóa sẽ được phát triển.

 

Rủi ro phẫu thuật thẩm mỹ

Rủi ro liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm:

·      Các biến chứng liên quan đến thuốc mê, chẳng hạn như viêm phổi và cục đông

·      Tích tụ chất lỏng dưới da

·      Sự nhiễm trùng

·      Sự chảy

·      Sẹo

·      Tê

·      Tổn thương thần kinh vĩnh viễn

Những rủi ro của phẫu thuật thẩm mỹ được giải thích trước khi điều trị. Nếu phẫu thuật thẩm mỹ được coi là quá rủi ro đối với bệnh nhân, có thể khám phá các phương pháp điều trị thay thế.


Xem thêm: Treo chân mày ở đâu đẹp

 

Giải pháp thay thế phẫu thuật thẩm mỹ

Các giải pháp thay thế không phẫu thuật cho phẫu thuật thẩm mỹ có sẵn để giúp bệnh nhân cải thiện ngoại hình của họ mà không cần dao kéo. Các lựa chọn thay thế phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm:

1. Botox

Botox là một trong những lựa chọn thay thế phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất thế giới , với hàng triệu ca điều trị bằng Botox được thực hiện hàng năm. Trong thủ thuật Botox, bệnh nhân được tiêm độc tố botulinum, có tác dụng làm phẳng các nếp nhăn, rãnh nhăn trên mặt. Kết quả của điều trị bằng Botox có thể nhìn thấy trong vòng vài ngày sau khi điều trị và kéo dài đến bốn tháng.

2. Chất làm đầy da mặt

Chất làm đầy da mặt là loại thuốc tiêm được sử dụng để điều trị các nếp nhăn trên khuôn mặt. Các phương pháp điều trị bằng chất làm đầy da mặt phổ biến bao gồm Juvederm, Restylane và Sculptra, và chúng được sử dụng để giải quyết các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy ở các vùng khác nhau trên khuôn mặt.

 

3. Microneedling

Microneedling bao gồm việc sử dụng các kim siêu nhỏ được đưa vào các đường nhăn và nếp nhăn trên khuôn mặt. Các mũi kim kích thích sản sinh collagen và elastin giúp trẻ hóa da mặt

.

4. Tái tạo bề mặt da bằng Laser

Tái tạo bề mặt da bằng laser liên quan đến việc sử dụng phương pháp điều trị da bằng laser DOT Deka để điều chỉnh các vết sẹo và nếp nhăn trên khuôn mặt. Điều trị tái tạo bề mặt da mặt và cổ và cải thiện màu da, kết cấu và sắc tố da.


Xem thêm: Nâng cung mày có sẹo không

 

Phẫu thuật thẩm mỹ có phù hợp với bạn không?

Các yếu tố cần xem xét trước khi phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm:

 

1. Kỳ vọng

Phẫu thuật thẩm mỹ không nhằm mục đích giúp bệnh nhân đạt được vẻ ngoài “hoàn hảo”. Thay vào đó, bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ nên mong đợi sự cải thiện dần dần về ngoại hình của họ. Bệnh nhân cũng nên mong đợi các hướng dẫn sau điều trị phải tuân theo để đạt được kết quả tối ưu của phẫu thuật thẩm mỹ.

 

2. Chi phí

Phẫu thuật thẩm mỹ không được bảo hiểm chi trả, có nghĩa là bệnh nhân phải tự trả tất cả các khoản phí liên quan đến việc điều trị. Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh nhân nhận được thông tin chi tiết về tất cả các chi phí điều trị. Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ có thể thay đổi tùy thuộc vào vùng cơ thể được điều trị, nơi thực hiện thủ thuật và các yếu tố khác.

 

3. Rủi ro

Phẫu thuật thẩm mỹ chỉ nên được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn, người có thể giảm thiểu rủi ro. Bệnh nhân cũng phải ghi nhớ rằng phẫu thuật thẩm mỹ không mang lại sự đảm bảo. Ngoài nguy cơ biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh nhân sẽ không hài lòng với kết quả điều trị.

 

4. Phục hồi

Thời gian phục hồi cho một quy trình thẩm mỹ thay đổi tùy theo phương pháp điều trị. Những bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ thường phải mất vài tuần, vài tháng hoặc vài năm trước khi họ nhìn thấy kết quả đầy đủ của một quy trình. Bệnh nhân cũng sẽ cần phải lên lịch hẹn tái khám với bác sĩ phẫu thuật của họ để đảm bảo quá trình hồi phục phẫu thuật thẩm mỹ của họ được tiến hành.

 Tham khảo thêm: https://treomayskydiamond.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục