Các hãng máy xông hơi gia đình được ưa chuộng

Ngày đăng: 5/6/2022 2:37:18 PM - Phòng tắm - Hà Nội - 113
Chi tiết [Mã tin: 3816646] - Cập nhật: 34 phút trước

Các hãng máy xông hơi gia đình được ưa chuộng

Máy xông hơi là một thiết bị hữu ích cho gia đình giúp giải cảm cải thiện sức khỏe và làm đẹp hiệu quả. Vậy máy xông hơi gia đình loại nào tốt giữa vô vàn các sản phẩm như hiện nay? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây!

máy xông hơi gia đình

I. Các loại máy xông hơi gia đình:

Dưới đây là 2 loại máy xông hơi gia đình chính đang được sản xuất và cung cấp rộng rãi trên thị trường hiện nay.

1.1. Máy xông hơi ướt:

Loại máy xông hơi ướt này hiện đang được ưa chuộng với nhiều tác dụng tuyệt vời khác nhau. Cụ thể:

+ Về tác dụng:

Nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà máy có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời, giúp bài tiết các độc tố trong cơ thể ra bên ngoài.Qua đó, giúp làn da mịn màng, giảm mụn trứng cá. Không những thế, cơ thể bạn cũng sẽ trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, giảm căng thẳng mệt mỏi…


Bên cạnh đó, máy xông hơi ướt còn giúp cải thiện lưu thông , tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra, một tác dụng không thể không kể đến của loại máy này đó là giúp giảm bệnh viêm xoang, hen suyễn, dị ứng, viêm phế quản…

cấu tạo máy xông hơi ướt


+ Cấu tạo:

Máy xông hơi ướt được cấu tạo gồm nhiều bộ phận khác nhau. Trong đó có thể kể đến các bộ phận cấu thành chính như:


Vỏ máy: Đây là bộ phận bao quanh ngoài sản phẩm với chất liệu chính là inox chống gỉ sét.

Với chất liệu này sẽ giúp máy xông hơi ướt được bền lâu và an toàn với người dùng kể cả khi ẩm ướt.

Bên trong thân máy: Trong thân máy có kết nước dùng để tạo hơi khi xông. Đồng thời còn có một thanh điện trở nhằm tiếp nạp điện kết hợp với bo mạch điện tử. Từ đó, điều khiển dòng điện đi qua và tạo sức nóng cho nước bên trong. Ngoài ra, còn có một mai-so với tác dùng làm nóng lượng nước trong máy.

Bản mạch điện tử: Đây là bộ phận được lập trình sẵn nhằm kết nối với bảng điều khiển bên ngoài.

Bảng điều khiển điện tử: Bộ phận này có chức năng tự động cài đặt thời gian và nhiệt độ khi xông.

Thông thường, chúng được lắp đặt ở bên ngoài phòng và cũng có tác dụng tự động hiển thị những tín hiệu báo lỗi trong khi sử dụng.

+ Nguyên lý hoạt động:

Máy xông hơi nước hoạt động theo nguyên lý tự động lấy nước từ nơi chứa và chuyển đến bình chứa của máy.

Sau đó, nó sẽ đun sôi nước lên và tạo áp lực hơi đẩy ra bên ngoài. Thông thường, sẽ mất 3 – 5 phút để hơi đẩy ra ngoài đối với mùa hè.

Còn mùa đông thì thời gian thường là 5 – 10 phút.

1.2. Máy xông hơi khô:

Bên cạnh máy xông hơi ướt thì máy xông hơi khô cũng đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay.

Tác dụng: Loại máy có tác dụng giúp bạn thư giãn, xả stress cũng như tăng cường lưu thông báo. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm. Từ đó, giúp trẻ hóa và sáng tế bào da hiệu quả.

cấu tạo máy xông hơi khô

+ Cấu tạo: Hiện nay, máy xông hơi khô được cấu tạo gồm 3 bộ phận chính gồm:

- Vỏ máy: Đây là bộ phận được làm bằng chất liệu inox hoặc thép không rỉ. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho các bộ phận bên trong máy cũng như người dùng.

- Thanh điện trở: Là bộ phận quan trọng nhất của máy xông hơi khô. Thanh điện trở có tác dụng làm nóng đá, xông hơi và tỏa nhiệt khắp phòng. Làm tăng nhiệt độ phòng và người xông hơi toát mồ hôi, bài trừ độc tố.

- Bảng điều khiển: Bộ phận có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng. Qua đó, giúp kiểm soát dễ dàng thời gian và nhiệt độ khi xông hơi.

+ Nguyên lý hoạt động:

Khác với máy xông hơi ướt thì máy xông khô hoạt động theo nguyên lý các cầu đấu được nối trực tiếp vào các thanh maiso bên trong thân máy. Sau đó, điện được cấp qua đường dây dẫn điện. Sau đó, 3 – 5 phút máy sẽ tạo ra nhiệt độ vào khoảng 50 – 70 độ C. Lúc này, nhiệt lượng tỏa ra sẽ làm nóng đá tỏa nhiệt trên máy và đốt cháy tính dầu làm nóng phòng. Nhờ đó, người dùng sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái.

II. Top máy xông hơi gia đình tốt nhất – đáng mua nhất:

1, Trước tiên là máy xông hơi Tova:

Tova là nhãn hiệu máy xông hơi cao cấp được hiệp hội người tiêu dùng đánh giá là một trong các dòng máy xông hơi tốt nhất thị trường hiện nay. Máy xông hơi Tova Được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và đặt nhà máy tại Việt Nam, máy xông hơi Tova tuyệt đối chinh phục được mọi người tiêu dùng bởi kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, do đặt nhà máy tại Việt Nam nên sản phẩm luôn có sẵn linh kiện để thay thế lúc máy có lỗi vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu chiếc máy xông hơi này.


Hãng máy xông hơi Tova chỉ sản xuất các dòng máy xông hơi ướt để quý khách hàng lựa chọn với đầy đủ các công suất như: 4,5KW, 6KW, 7,5KW, 9KW, 12KW, 15KW phù hợp cùng mọi nhu cầu của khách hàng. Với dòng máy xông hơi Tova ướt chính hãng được sử dụng bằng chất liệu inox màu trắng kết hợp cùng hệ thống dây maiso siêu bền. Máy xông hơi ướt Tova được sử dụng với bảng điều khiển dạng nút cơ mềm dễ dàng tăng giảm nhiệt độ phòng xông. Đặc điểm của máy xông hơi gia đình Tova là có thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng có thể lắp đặt trong phòng tắm đứng, phòng tắm xây gạch men, phòng tắm xây bằng đá …

2. Máy xông hơi Coast:

Máy xông hơi Coast là dòng máy xông hơi đang được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn và kiểm định tại Châu Âu.

Tuy nhiên, giá của sản phẩm này tương đối rẻ so với nhiều dòng khác. Hiện nay, sản phẩm được dùng để lắp đặt trong phòng tắm kính cường lực hoặc phòng kính kết hợp xây.

Về chủng loại: Hiện nay, máy xông hơi Coast chỉ có 1 loại là ướt.

Về công suất: Máy xông hơi Coast được sản xuất với nhiều công suất khác nhau nhằm phù hợp với nhu cầu người dùng như 6KW, 9KW, Coast KSA 06 KWH, Coast KSA 09 KWH, Steam Coast KSA 12KW.

Về kiểu dáng mẫu mã: Coast có vỏ máy được làm từ thép chống gỉ nên có độ bền cao. Đồng thời, qua đó ngăn chặn được hiện tượng gỉ sét trong môi trường ẩm ướt.

 máy xông hơi coast  giá tốt


Bên ngoài sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp máy bóng và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, với hệ thống xả tự động thì máy xông hơi Coast giúp người dùng không phải tháo máy thủ công để xả cặn. Một thiết kế rất tiện lợi cho người dùng.


3, Máy xông hơi Amazon:

Là sản phẩm máy xông hơi ở mức giá rất hợp lý dao động từ 6-20 Triệu tuỳ vào từng công suất máy. Đây cũng là dòng sản phẩm Máy xông hơi Amazon được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn hiện nay.


Về chủng loại: Amazon gồm 2 loại máy xông hơi khô và ướt.

Về kiểu dáng mẫu mã: Là mẫu máy bắt mắt nhưng có cấu tạo khá phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật lắp cao.

Về công suất: Máy xông hơi Amazon đáp ứng công suất: 6KW, 9KW, 10,5KW, 12KW, KW.


máy xông hơi ướt amazon giá rẻ


Liên hệ: 0975742889

+ 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

+  5 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

+  68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

+  62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

+  79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10 TP.HCM

+  402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM

+  245 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức TP.HCM

+  10 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 TP.HCM

+  219B Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm