Các hãng mỹ phẩm thuẩn chay nổi tiếng được review tích cực nhất

Ngày đăng: 3/14/2024 5:29:55 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 15
  • ~/Img/2024/3/cac-hang-my-pham-thuan-chay-noi-tieng-duoc-review-tich-cuc-nhat-01.png
~/Img/2024/3/cac-hang-my-pham-thuan-chay-noi-tieng-duoc-review-tich-cuc-nhat-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5200617] - Cập nhật: 44 phút trước

Với mục tiêu bảo vệ môi trường và động vật thông qua các hành động cụ thể, nhiều thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đã ra mắt nhiều sản phẩm được công chúng đánh giá cao. Vậy, mỹ phẩm thuần chay là gì? Có các hãng mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của phần mềm Ninja để biết thêm chi tiết!



I. Mỹ phẩm thuần chay là gì?


Mỹ phẩm thuần chay (Vegan Cosmetics) là loại mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật và không chứa các thành phần động vật như mật ong, mỡ động vật, squalene hoặc gelatin. Thay vào đó, chúng được làm từ các chiết xuất thực vật tự nhiên, lành tính cho da.

Hầu hết mỹ phẩm thuần chay phù hợp với da nhạy cảm nhờ thành phần tự nhiên. Giúp nuôi dưỡng và điều trị da một cách lành mạnh, giảm thiểu nguy cơ kích ứng so với các sản phẩm thông thường. Đồng thời, việc sử dụng mỹ phẩm thuần chay cũng đồng nghĩa với việc bảo vệ động vật.


II. Tại sao nên dùng các hãng mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng?


Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật và không có thành phần động vật:

- Mỹ phẩm thuần chay có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp dưỡng da và điều trị da một cách hiệu quả và an toàn.

- Sử dụng mỹ phẩm thuần chay không chỉ làm đẹp cho làn da mà còn đóng góp vào bảo vệ động vật và môi trường.

- Các thành phần từ thiên nhiên giàu nước, giúp da được hydrat hóa tốt, làm cho làn da mềm mịn và kiểm soát dầu nhờn.

- Các hợp chất từ thực vật được biết đến với tính an toàn và lành tính, giúp tránh được nguy cơ kích ứng và dị ứng, phù hợp cho da nhạy cảm hoặc gặp các vấn đề như chàm, vẩy nến.

- Mỹ phẩm thuần chay thường đi kèm với bao bì thân thiện với môi trường, phản ánh cam kết của các thương hiệu về kinh doanh bền vững và quan tâm đến vấn đề ô nhiễm nhựa.

- Mỹ phẩm thuần chay không chứa các chất hóa học độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.


III. Một số hãng mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng nhất hiện nay


Mỹ phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên hoặc không thử nghiệm trên động vật được gọi là mỹ phẩm thuần chay. Đây là một khái niệm đang trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm của đông đảo phái đẹp, nhờ vào những hiệu quả mà dòng sản phẩm này mang lại. Hãy cùng điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất hiện nay.


1. Cocoon Việt Nam


Đây là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng đến từ Việt Nam. Đã nhận được chứng nhận từ các tổ chức uy tín trên toàn cầu như: Leaping Bunny (tiêu chuẩn vàng quốc tế cho các sản phẩm không thử nghiệm trên động vật), The Vegan Society (Hiệp hội thuần chay quốc tế) và PETA (tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật toàn cầu).

Các sản phẩm nổi bật của CoCoon bao gồm: Kem chống nắng bí đao quang phổ rộng, bảo vệ SPF 50 +, PA ++++ 50ml, Sơn cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết 200ml (Dak lak coffee body polish), Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi (pomelo hair tonic) Cocoon 140ml,... Bạn có thể trải nghiệm những sản phẩm này tại cửa hàng VEGAN - Mỹ phẩm thuần chay để nhận được mức giá ưu đãi nhất.


2. Mỹ phẩm thuần chay Klairs


Klairs là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuần chay 100%. Sản phẩm của Klairs có mặt trên trang Wishtrend và rất phổ biến tại nhiều quốc gia. Với giá cả hợp lý, sự đầu tư kỹ lưỡng và chăm chút trong sản phẩm, đây được coi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu về Chăm sóc da Thuần chay.

Klairs đã tiến hành nghiên cứu sâu và tìm hiểu về các nguyên liệu thô khác nhau, thử nghiệm kỹ lưỡng tại phòng thí nghiệm cùng các bác sĩ da liễu hàng đầu. Từ đó tạo ra những sản phẩm cải thiện độ đàn hồi da, an toàn và dịu nhẹ cho làn da kích ứng. Klairs giúp da bạn trở nên khỏe mạnh hơn, sáng mịn và đầy sức sống.

Với phương châm hoạt động thân thiện với môi trường và khẩu hiệu "Simple Is The Best" (Đơn giản là tốt nhất), Klairs thực sự mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho làn da.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu bao gồm: vitamin C Klairs freshly juiced vitamin drop, kem dưỡng Klairs midnight blue calming cream, kem dưỡng Klairs rich moist soothing cream, serum Klairs midnight blue youth activating drop,...


3. Mỹ phẩm thuần chay Sukin


Sukin là một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đến từ đất nước xinh đẹp Úc và đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Sukin được biết đến với các sản phẩm sử dụng chiết xuất từ thảo mộc, thực vật và các loại tinh dầu đã được kiểm nghiệm về độ an toàn.

Các sản phẩm của Sukin không chứa chất tẩy rửa mạnh, không có nước hoa, màu nhân tạo, hay các dẫn xuất từ động vật (như lanolin, mật ong), dầu khoáng,... Do đó rất lành tính với da. Hiệu quả của dòng sản phẩm này vượt trội so với giá thành bình dân của chúng, thu hút nhiều sự yêu thích từ người dùng.

Sukin cung cấp các dòng sản phẩm như:

- Tẩy trang - Sữa rửa mặt

- Toner - Mặt nạ

- Tẩy tế bào chết

- Tinh dầu và serum

- Kem dưỡng da/ Kem chống nắng

- Chăm sóc tóc/ Chăm sóc cơ thể

- Mỹ phẩm cho nam

- Sản phẩm Trilogy

Sukin luôn tuân theo 4 nguyên tắc trong mọi sản phẩm của mình:

- Không gây tổn thương cho môi trường (Skincare doesn’t cost the Earth)

- Tối thiểu hóa lượng carbon (Carbon Neutral)

- Không thử nghiệm trên động vật (Cruelty Free)

- Thuần chay với các thành phần nguồn gốc thực vật (Vegan)


4. Mỹ phẩm thuần chay The Body Shop


The Body Shop không còn là cái tên xa lạ với những người yêu thích làm đẹp trên khắp thế giới. Với lịch sử lâu dài, The Body Shop hiện đã có hơn 3200 cửa hàng được giấy phép hoạt động ở 66 quốc gia trên toàn thế giới và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng.

Các sản phẩm của The Body Shop nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Một số sản phẩm vẫn có chứa mật ong hoặc sáp ong. Hãng cũng có dành riêng một phần gian hàng cho các sản phẩm mỹ phẩm thuần chay trên trang web và các cửa hàng của mình để người tiêu dùng có thể lựa chọn thoải mái.

Một số sản phẩm không thể thiếu của hãng bao gồm:

- Sữa rửa mặt Tea Tree Skin Clearing Foaming Cleanser

- Nước cân bằng cho da mụn Tea Tree Skin Clearing Toner

- Nước cân bằng dưỡng ẩm Vitamin E Hydrating Toner

- Tinh dầu tràm trà cho da mụn Tea Tree Oil

- Mặt nạ The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask


5. Mỹ phẩm thuần chay Aromatica


Aromatica là một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ thuần chay khác đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm an toàn và chất lượng cao, thu hút sự yêu thích của nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.

Đặc biệt, Aromatica cũng tập trung vào việc nâng cao nhận thức về quan hệ với động vật. Bằng cách thực hiện các hoạt động quyên góp và tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng chất thải, sử dụng bao bì có thể tái chế và các thành phần bền vững và tự nhiên.

Do đó, Aromatica là một thương hiệu chăm sóc da, chống lão hóa và cải thiện độ đàn hồi của da. Đồng thời đây còn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến các sản phẩm mỹ phẩm thuần chay.


6. Mỹ phẩm thuần chay I'm From


I’m from là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đang nhận được sự yêu thích và sự tìm mua nhiều. Sản phẩm của I’m from thân thiện với đa số người ăn chay và hoàn toàn không gây hại cho động vật.

Một số sản phẩm best-seller của hãng bao gồm mặt nạ dưỡng ẩm I’m from rice mask, gel dưỡng ẩm I’m from Vitamin Tree Water gel, nước hoa hồng I’m from, essence I’m from mugwort,... I’m from được nhiều Youtuber khuyên dùng bởi giá thành phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Bao bì của hầu hết các sản phẩm của hãng thường sử dụng màu trắng và đen làm chủ đạo, tạo cảm giác tối giản và độc đáo. Tác dụng lớn nhất từ mỹ phẩm của I’m from là khả năng cấp ẩm tức thì, dưỡng da nhẹ nhàng và nuôi dưỡng làn da mềm mại, đầy sức sống.


7. Mỹ phẩm thuần chay Melixir


Melixir là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay 100% đến từ Hàn Quốc. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm của Melixir còn thân thiện với làn da nhạy cảm, được chứng nhận là sạch, bền vững, không gây dị ứng và chiết xuất từ thực vật 100%.

Các chất bảo quản trong sản phẩm Melixir cũng được chiết xuất từ thực vật hữu cơ, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.

Melixir cung cấp đa dạng các sản phẩm từ son dưỡng môi, kem dưỡng tay, sữa rửa mặt, nước hoa hồng,... Thiết kế của các sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng vẫn độc đáo và thu hút, tạo nên phong cách riêng.


8. Mỹ phẩm thuần chay Herb n' Spice


Hãng mỹ phẩm Herb n' Spice có nguồn gốc từ Việt Nam và được thành lập vào năm 2016. Gần đây, thương hiệu này đã được nhiều blogger tại Việt Nam sử dụng như một cách để ủng hộ ngành làm đẹp trong nước đang phát triển.

Các nguyên liệu chất lượng cao của Herb n' Spice đến từ thiên nhiên Việt Nam như dầu thông núi ở Đà Lạt, trà xanh từ Cầu Đất.

Thân thiện với môi trường vì không cần nhiều năng lượng cho việc vận chuyển, các sản phẩm được sản xuất ngay tại địa phương có nguồn nguyên liệu.

Herb n' Spice cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc cá nhân như xà phòng thủ công, nước hoa khô thủ công, và phụ kiện tắm.

Hầu hết các sản phẩm của hãng là thuần chay, tuy nhiên vẫn có một số loại chứa mật ong hoặc sữa dê tự nhiên.


9. Mỹ phẩm thuần chay BareSoul


Thương hiệu BareSoul thuần chay được thành lập vào năm 2015 và đã gặt hái được nhiều thành công với việc phát triển nhiều dòng mỹ phẩm nhằm truyền cảm hứng chăm sóc bản thân cho các cô gái trẻ bận rộn ngày nay.

- BareSoul có tổng cộng 4 dòng sản phẩm chính dành cho tóc, da mặt, da cơ thể và môi.

- Bao bì của sản phẩm có thiết kế hiện đại, bắt mắt và hấp dẫn.

- Các sản phẩm của BareSoul không chỉ mang lại nhiều công dụng tối ưu và vượt trội mà còn rất an toàn, không chứa các chất gây kích ứng.


10. Mỹ phẩm thuần chay Naunau


Trải qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, Naunau - một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Việt Nam đã củng cố vị thế của mình trên thị trường thông qua những sản phẩm thân thiện với môi trường và dịu nhẹ với làn da.

- Naunau có các dòng sản phẩm chính được thiết kế đặc biệt cho tóc, da mặt, da cơ thể, tinh dầu, nước hoa và cả chăm sóc thú cưng.

- Việc sản xuất mỹ phẩm của Naunau chủ yếu dựa trên điều kiện sống và các vấn đề thường gặp của làn da người Việt Nam.

- Bao bì của sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng, và luôn đi đầu trong xu hướng mỹ phẩm làm đẹp nội địa tại Việt Nam.


Kết luận: Dưới đây là những thông tin cơ bản về các thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng mà bạn nên biết. Hy vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng các chiến lược tiếp thị trực tuyến như đăng bài định kỳ, tương tác seeding, cách spam bình luận facebook hoặc tăng tần suất phát sóng trực tiếp để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp