Các hình thức làm tiếp thị liên kết ở việt nam

Ngày đăng: 10/30/2020 11:55:18 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 77
Chi tiết [Mã tin: 3108128] - Cập nhật: 46 phút trước




Affiliate Network đóng vai trò trung gian giữa người có nhu cầu quảng cáo và người tiến hành lăng xê để phân phối nhà sản xuất kết liên, tính toán hiệu quả của PR, tính toán lưu lượng và giá cả 2 bên phải trả tiền cho nhau, quản lý và đưa ra phán quyết nếu như có sự mâu thuẫn hoặc ăn gian.

Hiện nay Affiliate Network ngày một trở lên rộng rãi phổ thông và vững mạnh với tốc độ chóng mặt. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến bạn “Top 3 trang tiếp thị liên kết tại Việt Nam và quy trình này là hoàn toàn đột nhiên.

1/ Top 3 trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam


a/ AdFlex

AdFlex là nền tảng tiếp thị kết liên có một vị thế được khẳng định trong ngành nghề công nghiệp tiếp thị liên kết tại Việt Nam nói riêng và toàn Đông Nam Á đại quát.

nói đến AdFlex chẳng thể ko nói đến AdFlex CPO (Cost per Order) – xu thế kiếm tiền hot nhất hiện nay

Đây là hình thức tiếp thị liên kết mà hoả hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của quý khách. Hết sức đơn thuần, các bạn ko cần phải để ý sau đấy quý khách có huỷ đặt hàng hay đổi trả hàng hay ko, thời kỳ chuyển phát hàng như thế nào. Chỉ cần khách hàng xác nhận đặt hàng khi call center gọi tới là hoa hồng đã thuộc về các bạn. Không chỉ có thế, một điểm mạnh to đùng cho hình thức kiếm tiền này ở AdFlex, ấy là huê hồng hết sức quyến rũ có thể lên đến 1.000.000 VNĐ cho một conversion thành công.

Với số lượng sản phẩm phổ quát và huê hồng quyến rũ cao thì AdFlex là chọn lựa không hề tồi đặc biệt là những người mới khởi đầu với Affiliate Marketing dù các bạn có là sinh viên, viên chức văn phòng hay mẹ bỉm sữa muốn có thêm thu nhập. Bởi các ích lợi các bạn sẽ nhận được khi tham gia kiếm tiền với AdFlex:

thanh toán tự động, tiện lợi, nhanh chóng: hoả hồng sẽ được thanh toán tự động hàng tuần vào thứ 6 qua account nhà băng

AdFlex cộng đồng hỗ trợ nhau rất hết lòng, lượng tương tác rất cao, san sẻ phổ biến kinh nghiệm thực tế

cung cấp hầu hết chi tiết bài học, hướng dẫn cụ thể cho người mới khởi đầu.

hỗ trợ sẵn rộng rãi Pre-lander & Landing page để bạn chạy paid traffic

b/ Masoffer

Và một lúc trở nên Publishers của MasOffer bạn tiện lợi có thể tạo link tiếp thị liên kết tới bất kỳ sản phẩm nào có trên các trang sản xuất sản phẩm nhà sản xuất của dịch vụ.

Masoffer cũng là cái tên mà newbie không nên bỏ qua với những ích lợi network mang tới sau:

Kho sản phẩm phong phú, phổ thông, luôn cập nhật các sản phẩm hot trên thị trường.

ng minh, tiện lợi chọn lọc ngoại hình, kích thước, tùy chỉnh thời gian hiển thị.

Giao diện gần gũi với các bạn luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được sắm trong ngày, số tiền hoa hồng thành công và đang được duyệt.

tuy thế, Không chỉ vậy thì MasOffer cũng có 1 số tránh được. Các bạn phải chịu mức thuế thu nhập cá nhân tương đối cao 10%


c/ Accesstrade

Accesstrade là nền móng tiếp thị liên kết thành lập tại Nhật Bản vào năm 2001 và đi đầu tại thị phần tiếp thị liên kết Việt Nam vào năm 2015.

Accesstrade chủ yếu theo mô phỏng CPA (Cost Per Action) giống như MasOffer, nghĩa là lúc quý khách thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link affiliate mà AT phân phối thì các bạn sẽ nhận được huê hồng. Trong thời gian vừa mới đây Accesstrade phát triển thêm hình thức D2C – Direct to Customer (giống với CPO AdFlex) đây là hình thức mà hoa hồng các bạn nhận dựa trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng.

2/ Kết luận

Trên đây 1 số trang tiếp thị liên kết uy tín ở Việt Nam. Không những thế, kiên cố sẽ còn rộng rãi trang tiếp thị khác nữa, ko được biết đến rộng rãi, tôi không thể nói hết được. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tuyển lựa cho mình một màng lưới hay chương trình tiếp thị kết liên phù hợp nhất để bắt đầu sự nghiệp làm giàu trong khoảng Affiliate Marketing.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp