Các hoạt chất trị mụn tác động vào da như nào

Ngày đăng: 6/9/2021 10:24:28 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 3297584] - Cập nhật: 40 phút trước

Chỉ mỗi chuyện trị mụn, tại sao chúng mình phải kết hợp cùng lúc nhiều hoạt chất và sản phẩm. Dưới da chúng mình là một tổ chức phức tạp, tinh vi, trong đó mỗi cơ quan đảm nhiệm một chức năng khác nhau. Bất kì đột biến nào làm ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan này cũng có thể gây ra mụn. Bên cạnh đó, 1 cơ quan làm việc không hiệu quả cũng có thể kéo theo sự sai lệch của toàn bộ các bộ phận chức năng khác.

Do đó, kết hợp dùng lúc nhiều hoạt chất điều trị luôn là phương pháp được ưu tiên.

BHAAHA, PHA: Làm thoáng lỗ chân lông, đẩy bụi bẩn tồn đọng bên trong thành lỗ chân lông ra ngoài đồng thời dọn dẹp bề mặt da.

Retinoidsniacinamide, kẽm (Zn): Tác động vào tuyến bã nhờn làm giảm tốc độ sản sinh dầu tự nhiên trên da. Bên cạnh đó, Retinoids và Niacinamide cũng được chứng mình có hiệu quả trong việc kháng viêm.

Benzoyl Peroxide, Azelaic AcidRetinoids, Lưu huỳnh (S): ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn P.Acne

Tinh chất rau má, hoa cúc, Azelaic Acid, Vitamin C: Hỗ trợ làm dịu, giảm viêm, giảm nguy cơ tăng sắc tố sau viêm.

Tuy nhiên, da mỗi người có sức chịu đựng và tiếp nhận các hoạt chất khác nhau. Sự thật là không phải cùng lúc bôi hết các hoạt chất này là da có thể đẹp hoàn toàn được. Chúng mình cần làm rõ nguyên nhân, cấp độ cũng như phán đoán xem cơ quan nào dưới da đang gặp vấn đề nhiều nhất, từ đó thêm lần lượt các hoạt chất vào và lắng nghe khả năng đáp ứng điều trị.

Ở De Skin Journey, chúng tớ không áp dụng 1 liệu trình cố định nào cho tính trạng mụn. Thay vào đó, những tư vấn chuyên biệt sẽ được chúng tớ đưa ra sau khi khai thác đầy đủ thông tin từ khách hàng.

-- De Skin Journey Team --

Thông tin liên hệ tư vấn liệu trình cá nhân hoá Skincare Routine: 

- Inbox link này gặp chúng mình: m.me/deskinjourney

- Email: support@deskinjourney.com

- Phone: 094 583 1369

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp