Các kiểu đồng phục họp lớp kỉ niệm cần chọn lựa cho ngày họp lớp

Ngày đăng: 2/7/2023 10:59:59 AM - Đồng phục - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4418338] - Cập nhật: 27 phút trước

Ngày họp lớp không chỉ có đơn thuần là ngày gặp mặt tụ tập ăn uống sau bao năm xa phương pháp mà còn là cơ hội để những member chọn về các kỷ niệm thuở ngày xưa. Và, 1 mix áo đồng phục họp lớp đẹp tuyệt vời nhất với những ưu thế về thiết kế, phong cách và color chắc chắn là sẽ làm hài lòng. Vậy, một set đồng phục đẹp nhất bắt buộc buộc phải đáp ứng được tiêu chí gì? Hãy cùng mua hiểu nhé!

Thế nào là 1 mẫu áo đồng phục họp lớp xinh nhất?

1 kiểu áo họp lớp đẹp tuyệt vời nhất nên đảm bảo đáp ứng một cách đầy đủ những tiêu chí sau:

Áo đồng phục họp lớp đẹp nhất là item mang họa tiết thiết kế đặc biệt, khác lạ

Khi chọn kiểu áo đồng phục bạn sẽ tốn không hề ít thời gian để lựa chọn kiểu thiết kế, logo hay slogan. Tuy nhiên, đổi lại bạn hoàn toàn có thể tự phát minh sáng tạo ra kiểu áo đồng phục đẹp và mớ lạ và độc đáo cho riêng lớp của tôi. Kiểu áo độc lạ sẽ giúp tập thể lớp thể hiện đậm chất ngầu và cá tính, phong thái riêng và thu hút sự chú ý của mỗi người xung quanh.

Áo buộc phải được may từ gia công bằng chất liệu thời thượng, màu hợp trend

Để may được mẫu áo phông đồng phục họp lớp thì khâu tìm loại vải là siêu đặc biệt quan trọng. Bởi ngày nay trên thị trường có nhiều chất liệu vải may không giống nhau và mọi chiếc đều sở hữu đặc điểm, tính chất riêng biệt. Những chất liệu vải được yêu thích dùng như: phông cốt tông 100%, thun phông cá sấu… bởi đây là cấu tạo từ chất với thành phần tự nhiên cao bắt buộc sở hữu độ co giãn tốt, thông thoáng và thấm hơi các giọt mồ hôi. Vì vậy, khi ăn mặc nhóm bạn sẽ được duy trì cảm giác thoải mái.

Màu áo đồng phục mang đến tính làm đẹp cao, do đó cần chọn lựa màu hợp trend để chiếc áo phát triển thành thực năng động. Một số trong những màu sắc rất thích hợp mang thời điểm này mà bạn nên lựa chọn chính là: trắng, xanh, vàng, đỏ, cam,…

Thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi và body toàn thân

Lựa chọn ngoại hình áo giản dị và đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng sẽ hỗ trợ những người sở hữu body gầy gò hay mập mạp đều sở hữu thể mặc được. Mẫu áo được rất nhiều tập thể lựa chọn như: áo phông thun cổ vo tròn và áo phông thun cổ bẹ. Có size dáng đứng và rộng rãi phù hợp có mỗi cái toàn thân từ: cao, gầy, rẻ, béo,…

Những kiểu áo đồng phục họp lớp đẹp nhất, độc nhất vô nhị nhất cần chi tiêu

Khi mua áo đồng phục họp lớp đẹp tuyệt vời nhất bạn cần để ý tới kiểu họa tiết thiết kế, color và chất liệu tạo nên nó để lựa chọn cho tương thích. Không chỉ có vậy, bạn cũng có thể xem thêm các kiểu áo trendy được Thế Giới Đồng Phục UniWorld tổng hợp dưới đây.

Áo đồng phục họp lớp cổ bẻ đẹp nhất

Áo đồng phục họp lớp với họa đồ thiết kế cổ bẻ lịch sự, có form dáng vừa khít và dễ mặc. Họa tiết thiết kế cổ bẻ ko kén người mặc, hợp với cả những tập thể đã ra trường được 15, 20, 30 năm. Áo polo hay được dùng gam white color, xanh, đỏ…Và thường là màu trơn in thêm logo, slogan và ko lạm dụng họa tiết lướt thướt.

Áo đồng phục họp lớp cổ vo tròn trẻ trung và biến hóa năng động

Áo co dãn cổ vo tròn sử dụng loại vải may là phông cotton 100%. Làm từ chất liệu này phù hợp với thời tiết mùa hè vì giúp người sở hữu cảm nhận thấy dễ chịu và thoải mái và thoáng mát. Mang ngoại hình cổ tròn biến hóa năng động giúp các cô cậu cựu học sinh có thể diện lúc tham dự hoạt động teambuilding, du ngoạn,… cùng với chúng bạn.

1 thế mạnh khác của đồng phục cổ tròn chính là dễ in bởi thế hình in trên vải phông thun siêu bền màu sắc, trông rất nổi bật, sắc nét và không dễ nứt vỡ.

Những khuyến mãi lôi cuốn tại Thế Giới Đồng Phục UniWorld

một vài khuyến mãi cuốn hút mà Thế Giới Đồng Phục UniWorld dành riêng cho quý khách hàng đặt may áo họp lớp bao gồm:

Miễn phí giao vận cho đơn hàng mang giá trị đạt 500k

Hình in, kiểu áo được thiết kế theo phong cách trọn vẹn miễn phí theo nhu cầu

Đơn hàng sở hữu giá trị càng lớn thì quý khách sẽ nhận được chiết khấu càng tốt

Quality nguyên vật liệu được bảo đảm.

Đa dạng phần quà hấp dẫn như: áo, mũ…

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồng phục