Các kiểu kết nối với van bi điều khiển điện

Ngày đăng: 4/25/2024 1:56:48 PM - Sản phẩm công nghiệp - Toàn Quốc - 9
  • ~/Img/2024/4/cac-kieu-ket-noi-voi-van-bi-dieu-khien-dien-01.JPG
  • ~/Img/2024/4/cac-kieu-ket-noi-voi-van-bi-dieu-khien-dien-02.JPG
~/Img/2024/4/cac-kieu-ket-noi-voi-van-bi-dieu-khien-dien-01.JPG ~/Img/2024/4/cac-kieu-ket-noi-voi-van-bi-dieu-khien-dien-02.JPG
Chi tiết [Mã tin: 5275421] - Cập nhật: 46 phút trước

Lựa chọn kiểu kết nối van bi đóng mở điện phù hợp là một phần quan trọng trong quá trình lắp đặt và vận hành hệ thống cung cấp nước, xử lý chất lỏng và nhiều ứng dụng công nghiệp khác. Đối với mỗi loại ứng dụng, từng dạng kết nối sẽ mang lại những ưu điểm và tính linh hoạt khác nhau, phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng hệ thống. Hãy cùng tìm hiểu về các dạng kết nối này để hiểu rõ hơn về cách chúng hoạt động và áp dụng trong các môi trường công nghiệp và dân dụng.

1. Van bi nối ren điều khiển điện

Van bi nối ren là phương thức kết nối phổ biến và thường được sử dụng cho các đường ống có kích thước nhỏ dưới DN50. Cấu trúc của van bao gồm các đầu được thiết kế với các vòng ren. Quy trình lắp đặt đơn giản, chỉ cần vặn siết các vòng ren của van vào các vòng ren của đường ống để đảm bảo chắc chắn và không bị rò rỉ. Phương thức này thích hợp cho các ứng dụng không yêu cầu kích thước lớn và áp suất cao.


2. Van bi mặt bích điều khiển điện

Van bi mặt bích là phương thức kết nối phổ biến nhất cho các đường ống có kích thước lớn hơn DN50. Các loại mặt bích được thiết kế theo nhiều tiêu chuẩn như DIN, JIS, ANSI, BS với các độ dày khác nhau. Người vận hành cần lựa chọn mặt bích của van phù hợp với mặt bích của đường ống để lắp đặt. Kiểu kết nối mặt bích dễ tháo lắp và thích hợp cho các đường ống cần thường xuyên vệ sinh, bảo trì.

3. Van bi nối rắc co điều khiển điện

Van bi nối rắc co điều khiển điện thường được sử dụng cho các dòng van bi nhựa. Đặc điểm của loại này là kết nối nhanh chóng và tiện lợi. Một số loại được thiết kế dạng mặt bích để phù hợp với các hệ thống có kích thước lớn và áp lực lớn. Phương thức kết nối này phù hợp cho các ứng dụng cần sự linh hoạt trong việc tháo lắp và lắp đặt.


4. Dạng nối clamp hoặc hàn vi sinh

Dạng nối clamp hoặc hàn vi sinh thường được sử dụng cho các hệ thống vi sinh. Đặc điểm của các hệ thống này là kích thước và cách kết nối đều khác biệt so với các dạng thông thường. Thường được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi tiêu chuẩn cao về vệ sinh và kích thước. Phương pháp này đảm bảo tính chính xác và an toàn cho các hệ thống vi sinh trong công nghiệp và y tế.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn kiểu kết nối nào cho phù hợp với hệ thống đường ống nhà mình, hãy liên hệ ngay với Tuấn Hưng Phát để được tư vấn ngay hôm nay.



Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp