Các kiểu lắc tay vàng k độc đáo và ấn tượng giúp nàng nổi bật

Ngày đăng: 5/23/2023 11:12:38 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 4659407] - Cập nhật: 20 phút trước


Các kiểu lắc tay vàng K đang là xu hướng không thể bỏ qua đối với những quý cô hiện đại muốn thể hiện phong cách riêng và thu hút ánh nhìn của mọi người. Với thiết kế mới mẻ và sang trọng, những chiếc lắc tay này được làm từ vàng K và được đính thêm những viên kim cương lấp lánh. Hãy cùng Tierra Diamond khám phá các kiểu lắc tay vàng K đang rất được ưa chuộng hiện nay nhé!


1. Các kiểu lắc tay vàng K đẹp kiêu sa - VTA1201

Không chỉ đơn thuần là một món trang sức, mẫu lắc tay VTA1201 còn mang đến cho những quý cô yêu thích phong cách cổ điển một sự lựa chọn đầy mới mẻ và phá cách. Thiết kế của mẫu lắc tay được tạo nên từ những khối hình tròn nối liền nhau, mỗi hình tròn đều được trang trí bởi một viên kim cương chủ ở trung tâm, được bao quanh bởi vòng halo lấp lánh lung linh.


[IMG] 


Lắc tay kim cương VTA1201 phù hợp với quý cô theo đuổi phong cách cổ điển


Mua ngay: Lắc tay kim cương Custom Design VTA1201


2. Các kiểu lắc tay vàng K đẹp sang trọng - VTA8111

VTA8111 là kiểu lắc tay vàng K có thiết kế độc đáo và sang trọng, thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai. Các đường xoắn mềm mại cùng những viên đá tấm được đính hài hòa, giúp nàng tỏa sáng với vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch trong từng cử chỉ.


[IMG] 


Lắc tay VTA8111 mang vẻ đẹp độc đáo không kém phần sang trọng


Mua ngay: Lắc tay kim cương Custom Design VTA8111


3. Các kiểu lắc tay vàng K đẹp - VTA8112

Tiếp nối các kiểu lắc tay vàng K đẹp, mẫu lắc tay kim cương VTA8112 chắc hẳn sẽ khiến quý cô trở nên đặc biệt và thu hút hơn bao giờ hết. Món trang sức có thiết kế chủ đạo là những viên đá tấm dáng tròn gắn chấu Basket nối tiếp nhau, được điểm xuyết thêm các viên kim cương hình trái tim ngọt ngào, góp phần tạo nên một tổng thể duyên dáng và tỏa sáng rực rỡ.


[IMG] 


Lắc tay kim cương VTA8112 khiến quý cô trở nên đặc biệt và thu hút


4. Các kiểu lắc tay vàng K đẹp - VTA8104

Nếu nàng mong muốn một mẫu lắc tay kim cương sáng tạo, đem lại cảm giác mới mẻ hơn so với những thiết kế truyền thống thì VTA8104 đích thị là chân ái trong bộ sưu tập trang sức của nàng. Chiếc lắc tay được chế tác từ những khối vuông nạm kín đá tấm, viên kim cương Princess nổi bật đính khéo léo ở trung tâm mỗi khối vuông góp phần tạo điểm nhấn tinh tế và thanh thoát trên đôi tay ngọc ngà của nàng.


[IMG] 


VTA8104 là mẫu lắc tay kim cương sáng tạo và đầy mới mẻ


5. Các kiểu lắc tay vàng K đẹp - VTA1116

Hiện đại, cá tính và sang trọng là những mỹ từ được sử dụng để nhắc đến mẫu lắc tay kim cương VTA1116. Món trang sức mang nét chấm phá độc đáo với những viên kim cương có dáng Emerald hoàn hảo xếp liền kề nhau. Nhờ đó, mẫu lắc tay đem lại khả năng phản chiếu ánh sáng lấp lánh từ mọi góc độ, giúp tôn lên nét dịu dàng, thanh lịch và đầy nữ tính của quý cô.


[IMG] 


Lắc tay VTA1116 giúp tôn lên nét dịu dàng, thanh lịch của quý cô


Bài viết trên vừa gợi ý cho bạn TOP 5 các kiểu lắc tay vàng K đẹp được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm những thiết kế nổi bật và đặc sắc khác, hãy ghé thăm Tierra Diamond để chọn được mẫu lắc tay kim cương hoàn hảo dành cho mình hoặc dành tặng người thân yêu.


Hướng đến những quý cô hiện đại, phong cách, thương hiệu trang sức Tierra Diamond mang đến bộ sưu tập lắc tay kim cương và các loại trang sức khác như nhẫn, bông tai, dây chuyền… với đa dạng kiểu dáng, chất liệu cùng 100% nguồn kim cương chất lượng đạt chuẩn GIA. Bên cạnh đó, dưới đôi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa, trang sức được chế tác tại Tierra luôn đặt sự tỉ mỉ, tinh tế và hài hòa lên hàng đầu, giúp nàng tỏa sáng dù ở bất cứ không gian nào. 


Đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm tại không gian mở vô cùng độc đáo, sang trọng với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí đến từ đội ngũ tư vấn viên có kiến thức trang sức sâu rộng, luôn cập nhật những xu hướng mới mẻ nhất trên toàn thế giới, giúp bạn tìm được món trang sức hoàn hảo trong tầm ngân sách của mình.


Xem thêm: 


https://www.tierra.vn/news/cac-kieu-lac-tay-vang-k-dep-nang-khong-nen-bo-lo-1126

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức