Các loại bạt phủ công chình

Ngày đăng: 12/2/2022 9:20:28 AM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4307460] - Cập nhật: 46 phút trước

 Các loại bạt phủ công trình thông dụng hiện nay bao gồm: bạt dứa, bạt sọc, bạt phủ công trình xây dựng, … Cụ thể đặc điểm, cấu tạo, lợi ích khi sử dụng các loại bạt này như thế nào? Hãy xem nội dung dưới đây để cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé!

Một số loại bạt và thảm bảo vệ sàn phù hợp với các công chình đang thi công

·        Trước khi sơn bả nhà

·        Lối đi lại chuyên chở vật liệu hay bê vác vật tư, vật dụng

·        Che phủ tránh thấm nước xuống bề mặt phía dưới

·        Dự án thi công nội ngoại thất

·        Công trình cải tạo sửa chữa

Cấu tạo của bạt sọc dứa

Bạt dứa kẻ sọc (hay còn được gọi là bạt sọc dứa hoặc bạt kẻ sọc xây dựng) là loại bạt được tráng một lớp mỏng nhựa PE, thường được sử dụng để che chắn công trình xây dựng, lót sàn đổ bê tông, cốt thép hoặc được sử dụng để làm bạt lót phơi nông sản như cà phê, tiêu, lúa, ngô, khoai, sắn,…

Bạt sọc dứa được sản xuất từ loại nhựa bền, chắc và được tráng qua một lớp nhựa bảo vệ nên có các ưu điểm vượt trội như:

– Với kết cấu nhiều lớp và được lớp phủ nhựa PE (Polyethylen), bạt dứa kẻ sọc có thể hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời, nên có độ bền và độ dẻo dai tuyệt vời

– Chống thấm nước

– Không bám bẩn, dễ lau chùi 

– Có thể chống lại các tác động tiêu cực của tia cực tím

– Rất dễ gấp gọn, dễ dàng mang theo trên mọi nẻo đường

– Có thể tái sử dụng nhiều lần

– Mẫu mã bạt đa dạng có nhiều màu sắc vô cùng đẹp mắt 

Cấu tạo thảm bảo vệ sàn công trình

Thảm bảo vệ sàn có tên tiếng anh Total floor covering viết tắt là TFC hay trên thị trường còn được gọi với nhiều tên khác như: cuộn vải lót sàn, tấm lót sàn công trình, thảm công trình….

Thảm bảo vệ sàn là một loại vật liệu xây dựng được sử dụng trong các công trình thi công sơn, sửa nhà hay khi di truyển đồ vật nội thất cần bảo vệ các loại sàn gỗ, sàn đá hoa, sàn gạch cao cấp……. thảm có khả năng thấm hút bụi bẩn, hút nước, dung dịch lỏng…. mặt trên và mặt dưới là lớp màng chống thấm, bám dính chống trơn trượt. Đây là dòng sản phẩm thông minh được Hạ Tầng Việt phân phối mạnh trên thị trường xây dựng Việt Nam.

Cấu tạo thảm bảo vệ sàn

·        Thảm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tái chế sạch (vải Jean tồn kho của các công ty may mặc) trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Tiêu chuẩn quốc tế giá thành hợp lý đem lại hiệu quả kinh tế cao.

·        Thảm có kết cấu mỏng nhẹ nhưng thảm vẫn đảm bảo đạt yêu cầu bảo vệ sàn trong quá trình thi công.

Thảm bảo vệ sàn được cấu tạo bởi 2 lớp:

·        Lớp vải không dệt: Lớp trên của thảm cấu tạo từ vải không dệt nên có tính chất nổi bật như mỏng, nhẹ, xốp và có độ bền rất cao, chịu được lực tốt, dễ thấm hút và dễ phân hủy trong môi trường.

·        Lớp màng LDPE: Lớp dưới của thảm là lớp màng LDPE trọng lượng nhẹ, không hấp thụ độ ẩm, chống thấm và chống ăn mòn cực kỳ tốt. Khả năng chống va đập cực kỳ hiệu quả. LDPE không chứa chất độc hại, không màu, không mùi.

So sánh thảm bảo vệ sàn với bạt sọc (Bạt dứa).


Khi đang xây dựng mà sàn gạch cao cấp hay sàn gỗ đã hoàn thành trước thì nên sử lý như nào để sàn được bảo vệ che chắn an toàn, nước sơn, xi măng rơi dính vào và không bị hư hỏng sàn.


1️ - Dùng bạt dứa sọc: Các công trình thi công trong thời gian ngắn hay dài chủ công trình thường sẽ sử dụng vải bạt dứa che công trình vì khả năng chống thấm ổn nhưng bạt dứa chỉ phù hợp với công trình lớn ngoài trời cần che phủ đồ vật tránh nắng mưa. Sử dụng trong nhà khá công kềnh, bạt không thấm hút nước khả năng trơn trượt và vấp ngã cao. Thu dọn sau thi công khá cồng kềnh


2️ - Sử dụng thảm bảo vệ sàn _ Hạ Tầng Việt cuộn thảm mỏng nhẹ, nhỏ gọn khổ rộng 1m dài 25m hoặc 50m, dễ dàng thi công và vận chuyển. sử dụng xong có thể cuộn lại tái sử dụng cho lần sau. Thảm bảo vệ sàn có 2 lớp lớp trên hút bụi, thấm nước nên không bị trơn trượt ướt dính bề mặt, mặt dưới lớp chống thấm bám dính vào sàn nước không thấm qua được nên không gây ướt sàn.

 

Khách hàng có nhu cầu mua thảm lót sàn chỉ cần liên hệ trao đổi với nhân viên kinh doanh của công ty Hạ Tầng Việt. Quý khách hàng sẽ được tư vấn về sản phẩm, thi công và báo giá nhanh chóng. Báo giá gồm đơn giá vật tư, chi phí vận chuyển và thi công nếu quý khách hàng có nhu cầu

  • Địa chỉ trụ sở + kho Hà Nội: 17A Tô Vĩnh Diện, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
  • Nhân viên kinh doanhMs.Thương – 0934.666.201 / Ms.Hương – 0932.223.101
  • Nhân viên kho: Lan – 0787.666.210
  • Địa chỉ chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh: 273 Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nhân viên kinh doanh: Ms.Linh Nha – 0902.999.803 / Mr.Lương – 0902.880.700
  • Kho Hóc Môn: Ms.Điệp – 0787.666.070

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm