Các loại bồn tắm nhựa và hãng tin dùng

Ngày đăng: 6/4/2021 4:42:56 PM - Phòng tắm - Hà Nội - 238
Chi tiết [Mã tin: 3293942] - Cập nhật: 15 phút trước

Bồn tắm nhựa – Các chất liệu nhựa phổ biến cấu tạo nên bồn tắm


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm bồn tắm như: bồn tắm bằng sứ, bồn tắm bằng gỗ, … nhưng sản phẩm thấy thông dụng và được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều nhất đó là sản phẩm bồn tắm nhựa.


Ưu điểm của bồn tắm nhựa:

  • Đa dạng về mẫu mã: Nhựa là một trong những vật liệu dễ biến thể nên bạn có thể đa dạng các loại mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng kích thước khác nhau. Vì vậy sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già.
  • Gọn nhẹ: Ưu điểm của nhựa đó là sự gọn, nhẹ của sản phẩm bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm một cách dễ dàng mọi không gian
  • Màu sắc: Với ưu điểm có thể tạo ra hàng ngàn màu sắc khác nhau trên các chất liệu nhựa nên bạn không cần phải lo lắng về màu yêu thích của mình.

Chất liệu nhựa cho bồn tắm

Có 5 loại nhựa được sử dụng phổ biến cho bồn tắm hiện nay là nhựa Composite, nhựa Crystal, nhựa Galaxy ngọc trai, nhựa Acrylic và nhựa Acrylic phủ ngọc trai. Để đánh giá bồn tắm nhựa giá rẻ loại nào tốt, hãy cùng chúng tôi phân tích 5 loại nhựa chuyên dụng này nhé.


Nhựa Composite

Được cấu tạo từ chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp sản xuất trong nước.


Ưu điểm chất liệu nhựa Composite làm bồn tắm:

Composite có khối lượng riêng nhẹ, nên trọng lượng bồn tắm làm từ vật liệu này khá nhẹ, dễ dàng hơn trong việc di chuyển và lắp đặt. Khả năng chống chịu môi trường tốt, kháng hóa chất cao. Bồn tắm làm bằng nhựa Composite chống ăn mòn tốt nên không tốn kém trong quá trình bảo quản, sử dụng.

Nhựa Crystal

Nhựa Crystal có độ bóng và sáng rất tốt, đây là chất liệu rất đẹp, với phần cốt là Composite và phủ bên ngoài một lớp như kính trong suốt, đúng với tên gọi Crystal, tạo cho bồn tắm độ dày dặn và khác biệt hoàn toàn với những dòng sản phẩm còn lại. Vì thế mà bồn tắm sử dụng chất liệu Crystal đều sở hữu những ưu điểm của bồn tắm sử dụng chất liệu Composite.


Nhựa Acrylic

Đây là vật liệu nhựa với thành phần có chứa một hoặc nhiều chất dẫn xuất của axit acrylic. Loại nhựa acrylic phổ biến nhất là Polymethyl methacrylate được viết tắt là PMMA, loại này được bán dưới tên thương hiệu Lucite, Plexiglas, Crystallite và Perspex. PMMA là vật liệu có sự đề kháng tuyệt vời với tia cực tím và thời tiết khắc nghiệt. Vật liệu này có tính nhiệt dẻo nên dễ dàng đúc, cắt, khoan, uốn và có rất nhiều màu sắc khác nhau. Những đặc tính nổi trội này chính là lý do khiến nhà sản xuất sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất bồn tắm hiện nay.


Nhựa Acrylic phủ ngọc trai

Nhựa Acrylic phủ Ngọc trai là chất liệu nhựa cẩm thạch nhân tạo với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại nhựa khác được sử dụng như: độ cứng cao, rất khó vỡ, độ bóng cao và đặc biệt không bị ngả màu trong quá trình sử dụng, dễ dàng vệ sinh. Lớp men ngọc trai bao phủ bên ngoài bồn tắm làm tăng độ bền và sáng bóng cho phòng, giúp căn phòng trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn so với các bồn tắm thông thường khác. Màu sắc lung linh của ngọc trai luôn làm mê hoặc những người say mê cái đẹp. Với việc phủ một lớp ngọc trai bên ngoài sẽ tạo nên độ bóng mịn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.


Nhựa Galaxy ngọc trai

Đây là chất liệu có cấu tạo cốt bên trong là sợi thủy tinh tổng hợp, bên ngoài phủ một lớp Galaxy Ngọc Trai lấp lánh khiến cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn, bề mặt sản phẩm lấp lánh khi có ánh sáng, mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Chất liệu này cũng được người tiêu dùng đánh giá tốt và mức giá dễ chịu hơn so với chất liệu Acrylic Ngọc trai. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm đẹp với giá thành vừa phải bạn có khả năng tham khảo thương hiệu bồn tắm Amazon với các model bồn tắm nằm, bồn tắm góc vô cùng đa dạng và đa dạng.


Như vậy, có thể thấy rằng tất cả các chất liệu nhựa cấu tạo nên bồn tắm mà chúng tôi kể trên đều được đánh giá cao về chất lượng và độ bền, mang đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sản phẩm bồn tắm giá rẻ thường sử dụng các chất liệu như: Composite, Acrylic và Galaxy ngọc trai.


Các thương hiệu bồn tắm nhựa giá rẻ tốt nhất thị trường Việt


Bồn tắm Amazon

Là thương hiệu bồn tắm sản xuất trong nước Amazon đã chiếm được lòng tin của hầu hết người tiêu dùng Việt khi mang tới những sản phẩm chất lượng, bền bỉ theo thời gian.


Đây là loại bồn tắm có sử dụng chất liệu nhựa Galaxy ngọc trai dạng óng ánh để tạo nên thân vỏ bồn có độ chịu lực chịu nhiệt tốt, có độ chống ố, chống bám cặn cao giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Các sản phẩm bồn tắm Amazon đều có màu trắng từ chất liệu Galaxy ngọc trai nên rất dễ phối với mọi không gian tắm gia đình Việt.


Bồn tắm Amazon cũng có nhiều loại bao gồm bồn tắm đơn và bồn tắm đôi do đó tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà lựa chọn loại bồn tắm cho phù hợp. Về kích thước, bồn tắm Amazon có nhiều kích thước khác nhau, có cả kích thước nhỏ 1,2m cho không gian phòng tắm chật hẹp, kích thước 1,5m; 1,6m; 1,7m; 1,8m cho không gian phòng tắm có diện tích rộng. Nhờ vậy mà người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước mà bồn tắm Amazon còn có nhiều màu sắc khác nhau bao gồm màu trắng, màu cốm, màu kem. Sự đa dạng về màu sắc giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình để mang lại sự hiện đại, sang trọng nhất.


Bồn tắm Fantiny

Fantiny là công ty hàng đầu chuyên về cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà tắm giá rẻ trên thị trường Việt, các mẫu bồn tắm và các loại thiết bị khác của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như mẫu mã và kiểu dáng.


Bồn tắm Fantiny sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp Composite đây là một loại chất liệu chuyên dùng để sản xuất bồn tắm nên có độ bền tương đối cao.


Khung Inox chống han gỉ, tạo cảm giác vững chắc trong quá trình sử dụng. Các mẫu bồn tắm nằm Fantiny có thiết kế khá đơn gian nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp riêng cho thương hiệu này.


Bồn tắm Euroca

Đây là dòng sản phẩm bồn tắm nằm giá rẻ được sản xuất trong nước hội tụ rất nhiều chất liệu như: Composite, Acrylic, Galaxy… nhiều kích thước dài rộng khác nhau sao cho phù hợp với nhiều không gian phòng tắm của mỗi gia đình Việt hiện nay.


Những sản phẩm bồn tắm Euroca rất đa dạng về chủng loại như bồn tắm góc, bồn tắm nằm, bồn tắm đứng, bồn tắm massage… với sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn với sở thích và không gian phòng tắm của mình. Mức giá của các sản phẩm bồn tắm thuộc thương hiệu này rất phải chăng phù hợp với thu nhập của đa số người dân.


Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với dây chuyền sản xuất hiện đại tạo nên mẫu bồn tắm vô cùng độc đáo. Thiết kế của Euroca có độ phủ sóng lớn nhất thị trường chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của thương hiệu. Người ta thường chọn bồn tắm Euroca cho các không gian phòng tắm ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay trong các spa làm đẹp. Có thể dễ dàng nhận thấy độ phủ sóng của các sản phẩm bồn tắm Euroca tại không gian nhà riêng và cả không gian cộng đồng cao cấp hiện nay.


Bồn tắm Brother


Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, lắp ráp tại Việt Nam, mọi sản phẩm của Brother đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.


Với đa dạng kiểu dáng, kích thước, chất liệu và chức năng, bồn tắm Brother phù hợp với mọi không gian tắm gia đình Việt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khắt khe của người sử dụng.


Các sản phẩm của Brother được làm từ chất liệu chính là nhựa Acrylic trắng với đủ các kích thước cũng như màu sắc. Acrylic là chất liệu nhựa cẩm thạch nhân tạo chuyên dụng cho bồn tắm chống trầy xước, không bám bẩn hay ố vàng, bề mặt nhẵn mịn dễ dàng lau chùi vệ sinh, cách điện cách nhiệt tốt, chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng, đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền cao. Loại nhựa này cũng được sử dụng để tạo ra răng giả nên rất an toàn đối với sức khỏe.


Công ty Cổ Phần Thương Mại Thiết bị Nội Thất Phương Đông - chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng nhập khẩu trong và ngoài nước.

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội Hotline: 0975.742.889 - 0916.626.882

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm