Các loại cà phê hấp dẫn ở buôn ma thuột

Ngày đăng: 4/5/2023 9:51:04 AM - Đồ uống - TP HCM - 50
Chi tiết [Mã tin: 4561118] - Cập nhật: 34 phút trước

1. Các loại cà phê nguyên chất ở Buôn Ma Thuột

Cà phê từ lâu là loại thức uống vừa quen thuộc vừa hấp dẫn đối với tất cả mọi người. Đặc biệt khi đặt chân đến Buôn Ma Thuột, bạn sẽ được khám phá nhiều loại cà phê ngon và chất lượng như Cherry, Arabica ,Culi …

Cà phê Arabica

Arabica có hàm lượng caffein thấp, đây là yếu tố đặc trưng của hạt cà phê Arabica so với những loại khác. Arabica có độ chua cao hơn những loại cà phê khác vì độ pH khá cao. Chính vì thế, hương vị đặc trưng được ví như sô cô la ban đầu uống vào thì chua dịu rồi dần chuyển sang vị đắng nhẹ nhàng.

Loại cà phê Arabica có hình dạng hạt hơi dài, được trồng ở độ cao gần 600m, thời tiết mát mẻ. Arabica chiếm gần 2/3 sản lượng cà phê trên thế giới. Arabica được thu hoạch, sau đó lên men, rửa sạch rồi sấy nên có vị hơi chua khi thưởng thức.

Các loại cà phê hấp dẫn ở Buôn Ma Thuột - ALONGWALKER

Arabica

Cà phê Robusta

Khác với cà phê Arabica, Robusta được trồng dưới độ cao 600m, nơi có khí hậu nhiệt đới. Việt nam là nước xuất khẩu cà phê đứng hàng thứ hai trên thế giới nên loại cà phê là một trong những loại được xuất khẩu nhiều.

Robusta, điểm đặc biệt chính là vị đắng nên hàm lượng caffein khá cao, đạt khoảng 2,5% tổng khối lượng hạt. Cà phê Robusta có hạt nhỏ và được sấy trực tiếp, mang vị đắng là chủ yếu.

Các loại cà phê hấp dẫn ở Buôn Ma Thuột - ALONGWALKER

Robusta

📞Mọi chi tiết và thắc mắc liên hệ với Trường Giang ngay nhé!

Công ty: Công ty TNHH Cà Phê Trường Giang

Trụ sở chính: 204 Lê Hồng Phong, phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột

Tel: 0835099199

Email: truongiangdaklak1976@gmail.com

Website: https://truonggiangcoffee.com.vn/coffee

#Cà_phê_sạch #Cà_phê_Trường_Giang #Cà_phê_Tây_Nguyên

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống