Các loại cây phong thủy văn phòng cho 12 con giáp (p1)

Ngày đăng: 4/26/2019 11:40:21 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 480
Chi tiết [Mã tin: 2636837] - Cập nhật: 28 phút trước

Văn phòng làm việc vốn là nơi có nhiều máy móc đặc biệt là luôn tồn tại máy lạnh và máy điều hòa, khiến không khí trong phòng không ổn định và thường có nhiều chất gây hại từ máy móc, máy in và đặc biệt là. Không gian văn phòng làm việc chật trội, dễ gây căng thẳng, strest cho nhân viên và công việc sẽ không đạt được kết quả tốt. 

Giải pháp giúp bạn thanh lọc không khí trong phòng, loại bỏ những tạp chất gây hại đó là thêm cây xanh vào văn phòng để trang trí cho không gian thêm tươi mát. Cây cảnh và các loại cây phong thủy văn phòng còn có tính thu hút tài lộc, tạo sự thuận lợi cho công danh sự nghiệp, nó mang lại vượng khí tài lộc cho văn phòng làm việc.

Các loại cây phong thủy văn phòng mà Nội Thất Daitech gửi tới bạn dưới đây, sẽ mang lại tài lộc cho 12 con giáp:

Các loại cây phong thủy dành cho người tuổi Tý:

Trong môi trường làm việc, người Tuổi Tý cũng mang theo những cá tính riêng của mình vào đấy. Chính vì vậy, việc đặt cây phong thủy cho người tuổi tý để bàn làm việc để mang lại thịnh vượng, hút tài lộc là điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh vai trò làm đẹp không gian, các loại cây phong thủy cho 12 con giáp còn giúp chủ nhân của mình tinh thần minh mẩn làm việc hiệu quả, đồng thời thu hút nhiều vận may và cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cây Kim Tiền cho người Tuổi Tý

Cây Kim Tiền cho người Tuổi Tý

Để giúp người tuổi tý thu hút tài lộc, tiền bạc luôn dồi dào thì những người tuổi này thì trồng một Cây Kim Tiền là vô cùng hợp lý. Cây Kim tiền vừa giúp “sinh” tiền tài, đồng thời cũng sẽ “giữ” của cải, góp phần khắc chế sự tiêu xài quá lãng phí của những người tuổi Tý.

Phương án lựa chọn các loại cây phong thủy thứ 2 cho những người tuổi Tý chính là một lọ hồng nhỏ xinh. Lọ hoa hồng phong thủy, sẽ giúp bừng sáng không gian làm việc của người tuổi tý, đồng thời cũng làm tinh thần của người này sáng tạo hơn.

Lọ hoa hồng cho người Tuổi Tý

Lọ Hoa Hồng cho người Tuổi Tý

Các loại cây phong thủy dành cho người tuổi Sửu:

Để tăng vận may trong công danh sự nghiệp, tránh khỏi những thị phi tranh cãi thì tuổi Sửu nên tìm cho mình một chậu Dứa phong thủy để trang trí trên bàn làm việc. Chậu Dứa phong thủy này sẽ giúp những người tuổi Sửu may mắn và nhiều cơ hội phát triển con đường công danh gặp nhiều thuận lợi.

Chậu Dứa sẽ giúp người Tuổi Sửu gặp nhiều may mắn

Chậu Dứa sẽ giúp người Tuổi Sửu gặp nhiều may mắn

Ngoài ra, với những người Tuổi Sửu thì hoa Thủy Tiên hoặc hoa Tulip cũng rất hợp phong thủy, tuy nhiên lại hơi khó tìm và chăm sóc. Nếu bạn thích nhiều màu sắc cũng có thể chọn 2 loại cây này.

Hoa Thủy Tiên phong thủy cho người tuổi tý

Hoa Thủy Tiên phong thủy cho người tuổi tý

Các loại cây phong thủy dành cho người tuổi Dần:

Cây Ngũ Gia Bì có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt cho người tuổi Dần, đó là ý nghĩa phù trợ và cầu may, rất thích hợp với tính cách thích khám phá, mạo hiểm của những người cầm tinh con Hổ. Ngoài ra, cây Ngũ Gia Bì còn giúp những người tuổi này bền vững tiền tài công danh, con đường làm giàu rộng mở, gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc.

Cây Ngũ Gia Bì cho người tuổi Dần

Cây Ngũ Gia Bì cho người tuổi Dần

Ngoài ra, màu xanh tươi tốt của cây Thường Xuân hoặc cây Dương Xỉ sẽ giúp tăng cường hiệu quả làm việc cho người Tuổi Dần. Vì vậy, các loại cây phong thủy văn phòng như cây Thường Xuân hoặc Dương Xỉ cũng rất hợp mệnh với những người tuổi Dần.

 

Các loại cây phong thủy dành cho người tuổi Mão:

Cây Trúc Phú Quý là lựa chọn hàng đầu trong danh sách cây phong thủy để bàn làm việc dành cho tuổi Mão. Trúc phú quý mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc, giúp người tuổi Mão nhanh chóng gặt hái được sự thành công, công danh hưng vượng.

Cây Trúc Phú Quý mang lại may mắn cho người Tuổi Mão

Cây Trúc Phú Quý mang lại may mắn cho người Tuổi Mão

Trồng Trúc phú quý làm “bùa hộ mệnh” cho người Tuổi Mão, sẽ giúp những người này sẽ “phất lên như diều gặp gió”.

Cây thần tài cho người Tuổi Mão

Tương tự như trúc phú quý, bạn có thể thay bằng cây phát tài cảnh cũng sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc.

Các loại cây phong thủy dành cho người Tuổi Thìn:

Đối với tuổi Thìn thì cây phong thủy để bàn làm việc hợp phong thủy của bạn chính là Tai Phật. Và tốt nhất, nên đặt cây phong thủy này ở phía Tây Bắc bàn làm việc để cầu mong sự bình an, phúc đức và ngừa tránh những điều không may. Nguyên nhân là do tuổi mệnh của bạn dù rất thịnh, luôn gặp may mắn nhưng lại có nhiều kẻ tiểu nhân đố kỵ nên cây Tai Phật sẽ giúp bạn dung hòa mọi thứ, hút thêm tài lộc.

Cây phong thủy cho người tuổi Thìn

Cây phong thủy cho người tuổi Thìn

Ngoài ra, với những người Tuổi Thìn cũng rất hợp phong thủy với cây Vạn Niên Thanh, bởi ý nghĩa phong thủy cây Vạn Niên Thanh vô cùng tốt. Vị trí lý tưởng để đặt cây này là Đông Nam, nếu cây quá lớn không thể để trên bàn, có thể đặt ở góc phòng để cầu tài lộc cho cả cơ quan.

Các loại cây phong thủy dành cho người Tuổi Tỵ:

Cây phong thủy Cỏ Đồng tiền là một trong những loại cây phong thủy hợp với người tuổi Tỵ nhất. Do bề ngoài của cây này khá giống cây rau má khiến nhiều người nhầm lẫn. Đặc trưng của loài cây này là phần lá tròn trịa, không nổi gân như rau má và có tính thẩm mỹ rất cao.

Cây phong thủy cho người tuổi Tỵ

Cây phong thủy cho người tuổi Tỵ

Về ý nghĩa, người tuổi Tỵ trồng cây Cỏ Đồng Tiền sẽ gặp được nhiều may mắn và có thêm nhiều của cải, sự nghiệp hưng thịnh.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử cho người tuổi Tỵ

Cây Bạch Mã Hoàng Tử cho người tuổi Tỵ

Ngoài ra, Bạch Mã Hoàng Tử cũng là loại cây phong thủy rất phù hợp với tuổi Tỵ, cây Bạch Mã Hoàng Tử sẽ nâng cao tài vận, mang đến tinh thần làm việc hăng say cho người tuổi rắn.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác