Các loại chân váy đồng phục được ưa chuộng hiện nay

Ngày đăng: 11/3/2022 1:59:20 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 230
Chi tiết [Mã tin: 4234801] - Cập nhật: 4 phút trước

Có 5 loại đồng phục chân váy được sử dụng phổ biến hiện nay đó là:

Chân váy chữ A

Đây là loại chân váy có phần cạp váy vừa khít với phần hông và xòe dần xuống dưới giống như chữ A. Độ dài của chân váy chữ A khá đa dạng, có thể ngắn trên đầu gối, dài qua đầu gối. Ưu điểm của kiểu chân váy này đó là tôn lên những đường cong của phụ nữ, từ phần eo cho tới mông, tạo nét sang trọng và lịch sự. 

Kiểu dáng của chân váy chữ AKiểu dáng của chân váy chữ A

Nếu chị em có phần mông và đùi to thì kiểu chân váy này sẽ giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm. Không chỉ vậy, với những cô nàng có dáng thanh mảnh thì có thể cải thiện nhược điểm này với chân váy chữ A bởi chúng mang tới cảm giác đầy đặn hơn nhưng không bị xuề xòa như một số đầm form rộng.

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá có nguồn gốc từ trang phục thời Victoria tại Anh Quốc. Đây là một trong những thiết kế được nhiều nữ minh tinh điện ảnh nổi tiếng trên thế giới yêu thích và những năm 1950. Kiểu váy này có đặc điểm phần trên ôm sát vào hông và dần xòe rộng ở phía dưới với chi tiết bèo nhún điệu đà tựa như đuôi cá. 

Chân váy đuôi cáChân váy đuôi cá

Kiểu chân váy này giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của phụ nữ và thể hiện được sự chuyên nghiệp, lịch sự cần thiết khi sử dụng may đo làm đồng phục.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là kiểu thời trang công sở khá được ưa chuộng với kiểu dáng ôm sát vòng hông với chiều dài chạm gối hoặc dài quá gối một chút. Với thiết kế này, kiểu váy bút chì giúp tôn trọn đường cong quyến rũ của người phụ nữ tạo cảm giác sang trọng và quý phái.

Chân váy bút chìChân váy bút chì

Chân váy bì thư

Chân váy bì thư có thiết kế gấp nếp giống như chiếc bao thư cổ điển tạo cảm giác nhẹ nhàng và cuốn hút cho phái đẹp. Với kiểu cắt xẻ táo bạo, chân váy bì thư thích hợp sử dụng làm chân váy đồng phục cho nhân viên tại các công ty, doanh nghiệp bởi chúng tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển và sinh hoạt. Ngoài ra, chân váy bì thư mang tới cho bạn một diện mạo ấn tượng và đầy gợi cảm. 

Chân váy bì thưChân váy bì thư

Chân váy Peplum

Đây là kiểu chân váy đồng phục có phần eo được thiết kế cách điệu với bèo nhún hoặc xếp ly ở vòng 2 tạo điểm nhấn ấn tượng. Với chân váy Peplum, bạn có thể khoe trọn vòng eo con kiến đầy khéo léo và phù hợp với mọi dáng người. Kiểu chân váy này có sự đa dạng về chất liệu vải và màu sắc nên rất thích hợp sử dụng làm đồng phục cho doanh nghiệp, tổ chức.

Chân váy PeplumChân váy Peplum

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ