Các loại dây xích inox thông dụng nhất hiện nay

Ngày đăng: 11/16/2022 2:52:53 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 53
Chi tiết [Mã tin: 4268533] - Cập nhật: 19 phút trước

Bạn đang cần sử dụng dây xích inox? Bạn đang sinh sống tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận? Bạn đang mong muốn mua sản phẩm tốt nhất? Tất cả các vấn đề trên đều sẽ được giải đáp trong bài viết này. Các bạn hãy cùng Việt Kha theo dõi nhé. 


Dây xích inox là gì? 

Dây xích inox là một trong những dụng cụ thường được ứng dụng trong việc trang trí và các công việc có cấu tạo đặc biệt. Loại phụ kiện này được chế tạo từ inox không gỉ, cũng chính vì vậy mà kế thừa những đặc tính như là khả năng chống ăn mòn, khả năng chống oxy hóa, chịu lực tốt và bền. 

(Dây xích inox)


Công dụng của dây xích inox là gì?

Chúng ta hoàn toàn có thể thấy dây xích ở mọi nơi như là trong nông nghiệp, trong công nghiệp, xây dựng,...đó là những loại dây xích được làm từ sắt. Còn về phần dây xích inox thường được sử dụng trong việc treo đèn ngoài trời để trang trí và treo đèn trong hệ thống nhà máy công nghiệp. 

Ngoài ra dây xích inox còn được ứng dụng trong treo thả bơm chìm hỗ trợ cho việc cấp nước cho gia đình, công nghiệp. Chưa hết hiện nay dây xích còn được ứng dụng trong trang trí g nuôi thú cưng,....

(Dây xích thả bơm chìm)


Các loại dây xích inox thông dụng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã dây xích khác nhau, đa dạng kích cỡ, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt với mỗi loại dây xích sẽ tương ứng với từng công nghệ sản xuất khác nhau. Để cụ thể hơn Việt Kha sẽ giải thích kỹ hơn ở các phần sau đây nhé:

- Dây xích inox theo tiêu chuẩn DIN 763

(Bảng thông số chi tiết dây xích inox DIN 763)

- Dây xích inox theo tiêu chuẩn DIN 766

((Bảng thông số chi tiết dây xích inox DIN 766)

- Dây xích inox theo tiêu chuẩn DIN 5685

(Bảng thông số chi tiết dây xích inox DIN 5685)


Và ngoài ra còn một số loại dây xích khác sau đây mà bạn có thể biết.

- Dây xích inox 201 được sản xuất theo tiêu chuẩn SUS 201

- Dây xích inox 304 được sản xuất theo tiêu chuẩn SUS 304

- Dây xích inox 316L được sản xuất theo tiêu chuẩn SUS 316L


Địa chỉ cung cấp dây xích inox

Hiện nay trên thị trường Tp.HCM Inox Việt Kha đã và đang trở thành một trong những đơn vị kinh doanh các dòng sản phẩm phụ liệu inox có tiếng. Sở hữu trong tay nhiều năm kinh nghiệm nhập và cung cấp sản phẩm từ các thương hiệu uy tín trong nước và ngoài nước với mức giá siêu bình ổn. Hơn hết nữa việc đã tạo nên sự thành công cho hoạt động mua bán của Việt Kha là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có kiến thức chuyên môn, luôn hỗ trợ khách hàng với thái độ tốt nhất có thể. 

Việt Kha còn nhận cung cấp sản phẩm với số lượng lớn và nhỏ tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có chính sách về giá nhằm hỗ trợ khách hàng khi mua hàng. Chỉ cần các bạn liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0905 826 436 sẽ nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 14/2E ẤP ĐÔNG LÂN 1, XÃ BÀ ĐIỂM, HUYỆN HÓC MÔN, TP HCM để được nhân viên tư vấn kỹ hơn. Ngoài ra các bạn hãy theo dõi trang website: matbichinox.net để cập nhật thông tin mới nhất mỗi ngày nhé. 

(Dây xích cuộn)


Kết luận

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu thêm thông tin về dây xích inox. Qua bài viết này chúng tôi đã cung cấp thông tin về các loại dây xích thường xuyên được ứng dụng trong đời sống hoặc nơi làm việc. Và những ứng dụng của loại phụ kiện này đến với mọi người. Hy vọng với thông tin này sẽ làm cho các bạn hiểu hơn và Inox Việt Kha xin trân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này của chúng tôi. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng