Các loại giấy dán tường phổ biến 2021

Ngày đăng: 2/25/2021 2:23:57 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 1420
Chi tiết [Mã tin: 3204835] - Cập nhật: 49 phút trước

Giấy dán tường là sản phẩm dùng để trang trí nội thất hiện đang là xu hướng rất được ưa chuộng 2021. Giấy dán tường có nhiều loại khác nhau, đa dạng về họa tiết màu sắc và chất lượng. Vì vậy nếu bạn muốn mua giấy dán tường thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Sau đây là các loại giấy dán tường cho bạn tham khảo. 


Giấy dán tường phòng khách


Giấy dán tường cho phòng khách có các loại mẫu họa tiết như kẻ sọc, kẻ ngang. Loại giấy này tạo cảm giác không gian rộng và cao hơn. Mẫu giấy này không cầu kỳ hoa văn nên tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. 



Nếu diện tích phòng khách hàng bạn hẹp thì nên lựa chọn giấy dán tường sáng màu. Hạn chế dùng giấy dán tưởng giả đá, giả gạch hoặc giấy dán tường 3D. 



Giấy dán tường phòng ngủ



Giấy dán tường phòng ngủ có màu sắc và họa tiết tao nhã, nhẹ nhàng, mang đến sự ấm cúng, hài hòa cho bạn thư giãn, nghỉ ngơi. 



Giấy dán tường phỏng ngủ cho người lớn là những tông màu trầm, sang trọng, họa tiết đơn giản. Giấy dán tường phòng ngủ cho trẻ em là những tong màu tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh. 



Giấy dán tường phòng bếp



Phòng bếp ẩm ướt nên loại giấy dán tường tráng nilon là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bạn có thể lựa chọn gam màu như xám, sữa, kem hoặc xanh... Đây là những tông màu cực kỳ phù hợp để trang trí nội thất phòng bếp. 



Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết về các mẫu giấy dán tường thì hãy vào website: okido.vn để tham khảo thêm nhé. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác