Các loại giấy in bill thông dụng nhất hiện nay

Ngày đăng: 1/18/2022 5:30:00 PM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 156
Chi tiết [Mã tin: 3632156] - Cập nhật: 5 phút trước

Giấy in bill nhiệt thường bắt gặp tại các quầy thanh toán của siêu thị, cửa hàng sau khi bạn mua hàng xong thì đây được xem là cơ sở để rà soát hay trong một số trường hợp là đổi trả hàng. Ngoài ra, giấy in bill còn còn được bắt gặp trong in phiếu số thứ tự tại các cơ quan hành chính, bệnh viện, phòng khám,... hoặc in nhật ký rút tiền tại các cây ATM. Hoặc in phiếu gọi món, phiếu gọi đồ uống ở phòng bếp tại các nhà hàng, khách sạn,...


Giấy in bill có cấu tạo đặc thù với lớp mùn than trên bề mặt giấy nhạy cảm với nhiệt độ nên khi tạo thông tin máy in bill chỉ cần tác động nhiệt lên bề mặt giấy mà không cần sử dụng đến mực in.

Việc sử dụng hóa đơn - bill hàng hóa trong quá trình thanh toán giúp vận hành cửa hàng, siêu thị được dễ dàng hơn khi khách hàng có thể dễ dàng rà soát, chủ cửa hàng quản lý tốt nhân viên, đổi trả hàng được rõ ràng và quảng cáo cũng được diễn ra một cách khéo léo hơn.

Giấy in bill là vật liệu in của máy in bill và hiện nay trên thị trường cung cấp cho người dùng nhiều loại nhưng được phân thành 2 loại phổ biến sau:

Cuộn giấy dạng hình trụ với chiều ngang rộng 57mm có đường kính là phi 38 hoặc phi 45.

Thường được ứng dụng trong máy in bill mini, máy in hóa đơn khổ nhỏ hoặc máy in bill di động.

Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi này còn được ứng dụng trong in ấn số thứ tự.

Là loại giấy in hóa đơn có chiều ngang rộng 80mm được quấn thành dạng cuộn với đường kính là phi 38 hoặc phi 45.

Với chiều ngang 80mm loại giấy in bill này cho phép người dùng thêm nhiều thông tin về đơn hàng hơn trong đó có thể có thêm các yếu tố quảng cáo hiển thị được rõ ràng.

-------------------------------

Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối chính hãng giấy in bill và máy in hóa đơn cảm nhiệt nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hoặc ghé đến trực tiếp văn phòng chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM.



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng