Các loại inox trang trí thang máy gia đình tại hà nội

Ngày đăng: 1/18/2022 3:50:45 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 3632055] - Cập nhật: 31 phút trước

Ngày nay, khoa học kĩ thuật phát triển, con người đã xây được những tòa nhà chọc trời, và thiết bị vận tải không thể thiếu trong các tòa nhà đó chính là thang máy. Đó là trong các doanh nghiệp, còn trong các gia đình tư nhân, kinh tế ngày càng phát triển, nhiều gia đình có điều kiện hơn, những căn nhà cao 5 – 7 tầng cũng được trang bị những thang máy gia đình. Vậy thang máy gia đình là gì, chúng được phân loại như thế nào, trang trí thang máy gia đình bằng tấm inox như thế nào? Mua tấm inox trang trí thang máy gia đình ở đâu?

Thang máy gia đình là gì?

 

Thang máy gia đình là 1 loại thiết bị vận chuyển người và vật dụng lên các tầng cao của tòa nhà theo phương thẳng đứng và theo 1 hành trình nhất định. Khác với các thang máy trong các công trình cao tầng khác, thang máy gia đình được giới hạn sử dụng từ 2 đến 6 tầng.

 

1.   Theo nguồn gốc xuất xứ, thang máy gia đình được phân thành 3 loại

ü Thang máy gia đình nội địa: hiện nay tại Việt Nam chưa có một hàng sản xuất thang máy nào. Tuy nhiên với trình độ khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển, hy vọng không lâu nữa chúng ta sẽ có những doanh nghiệp sản xuất thang máy của riêng mình.

ü Thang máy gia đình liên doanh: là những thang máy gia đình được cấu thành từ các linh kiện rời, một phần linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài, phần linh kiện còn lại được sản xuất tại Việt Nam như cabin, cửa cabin, cửa tầng. Sau đó các phần linh kiện được lắp ráp tại Việt Nam

ü Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc: là loại thang máy gia đình của các hãng thang máy nổi tiếng thế giới, được sản xuất hoàn toàn trên dây truyền khép kín, đạt đủ các yêu cầu về thẩm mĩ và độ an toàn theo tiêu chuẩn thế giới, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các gia đình.

2.   Theo công nghệ sản xuất thang máy

ü Công nghệ thủy lực: thang máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, tuy nhiên giá thành cao, chi phí bảo trì, bảo dưỡng đắt đỏ.

ü Công nghệ ròng rọc: thang máy hoạt động nhanh, giá thành rẻ, tuy nhiên phải xây dựng phòng máy trên nóc nhà.

ü Công nghệ chân không: thang máy hoạt động không tốn diện tích bố trí hố pít, giếng thang máy, tuy nhiên chi phí bảo trì cao, tải trọng thấp (3 người), tốc độ chậm.

ü Công nghệ trục vít: thang máy có tải trọng cao (6 người), an toàn, độ bền vượt trội, thi công nhanh do có nhiều ưu điểm nên được các gia đình ưu tiên lựa chọn, mặc dù giá thành hơi cao.

ü Công nghệ cáp kéo: rẻ hơn các loại trên, số tầng cao, tải trọng cao tuy nhiên nhược điểm là giếng thang cần phải rộng, phải đào hố pit=500mm.

Với những ưu và nhược điểm như trên, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi gia đình mà lựa chọn loại thang máy cho phù hợp.

 

Trang trí thang máy gia đình bằng tấm inox như thế nào?

Tùy vào thiết kế của ngôi nhà, mà mỗi thang máy gia đình lại được sử dụng một cách trang trí từ các vật liệu khác nhau. Tấm inox là loại vật liệu được lựa chọn để trang trí thang máy gia đình phổ biến nhất. Tấm inox với độ dẻo dai, không bị oxi hóa, đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn cho thang máy gia đình. Bên cạnh đó, bề mặt được gia công với công nghệ xước và công nghệ đánh bóng khiến cho inox không bị mài mòn, đảm bảo tính thẩm mĩ cho thang máy. Tấm inox cũng có những hoa văn hay bề mặt gương sáng bóng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của ngôi nhà.

 

Mua tấm inox trang trí thang máy ở đâu?

Inox Đông Phương là đơn vị phân phối tấm inox màu lớn trên toàn quốc. Inox Đông Phương đảm bảo cung cấp inox với đủ các tiêu chí:

ü Sản phẩm từ inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được nội thất thang máy gia đình an toàn nhất, đẹp nhất.

ü Đưa ra những tư vấn chuyên sâu giúp bạn có được lựa chọn loại inox phù hợp với nhu cầu trang trí nội thất thang máy để tiết kiệm thời gian, công sức của khách hàng.

ü Mang đến mức giá tốt nhất giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả.

ü Vận chuyển hàng hóa tận nơi.

ü Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách hỗ trợ đổi trả hàng hóa ưu việt.

 

Inox Đông Phương hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp