Các loại làm răng sứ phổ biến nhất hiện nay là gì?

Ngày đăng: 9/27/2024 7:02:46 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 5576519] - Cập nhật: 18 phút trước

" Nha Khoa Tôi đã luôn mong muốn có một nụ cười hoàn hảo, và sau nhiều năm trăn trở, tôi quyết định làm răng sứ tại Nha khoa SunShine 488 Xã Đàn. Đây là trải nghiệm đáng nhớ và tôi muốn chia sẻ cùng mọi người về các loại răng sứ mà tôi đã được tư vấn và chọn lựa.


Răng sứ kim loại thường


Đầu tiên, tôi được giới thiệu về răng sứ kim loại thường. Loại này có khung sườn làm từ hợp kim kim loại và phủ một lớp sứ trắng bên ngoài. Ưu điểm của răng sứ kim loại thường là chi phí thấp, phù hợp với nhiều người. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, phần kim loại bên trong có thể làm viền nướu bị thâm, khiến răng không còn thẩm mỹ.


Răng sứ kim loại quý


Loại thứ hai là răng sứ kim loại quý. Khác với răng sứ kim loại thường, khung sườn của răng này được làm từ các kim loại quý như vàng, platinum, palladium. Những kim loại này không gây thâm nướu và có độ bền cao. Tuy nhiên, giá thành của răng sứ kim loại quý khá cao, nên chỉ phù hợp với những ai có điều kiện tài chính tốt.


Răng sứ toàn sứ


Tiếp theo là răng sứ toàn sứ, loại mà tôi đã quyết định chọn sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Răng sứ toàn sứ có ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ, do không có khung kim loại nên không lo thâm nướu. Độ trong suốt và màu sắc tự nhiên của răng sứ toàn sứ khiến nó khó phân biệt với răng thật. Chất liệu sứ cao cấ Bọc Răng Sứ p còn giúp răng chịu lực tốt và bền bỉ theo thời gian. Dù giá thành cao hơn so với răng sứ kim loại, nhưng tôi cảm thấy đây là sự đầu tư xứng đáng cho nụ cười của mình.


Răng sứ zirconia


Cuối cùng là răng sứ zirconia, một loại răng sứ cao cấp khác. Zirconia là vật liệu siêu bền, chịu lực cực tốt và cũng rất thẩm mỹ. Răng sứ zirconia còn có khả năng chống mòn và không gây kích ứng nướu, nên rất an toàn cho người sử dụng. Giá thành của răng sứ zirconia cũng khá cao, nhưng so với những ưu điểm mà nó mang lại, tôi thấy rất nhiều khách hàng của Nha khoa SunShine ưa chuộng loại này.


Trải nghiệm tại Nha khoa SunShine 488 Xã Đàn


Khi bước vào Nha khoa SunShine 488 Xã Đàn, tôi đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Các bác sĩ ở đây rất tận tâm, nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của tôi. Quá trình làm răng sứ diễn ra nhanh chóng, an toàn và không hề đau đớn như tôi từng lo lắng. Các thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến tại SunShine đã giúp quá trình làm răng trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn rất nhiều.


Sau khi hoàn thành, tôi vô cùng hài lòng với nụ cười mới của mình. Răng sứ toàn sứ mà tôi chọn không chỉ đẹp tự nhiên mà còn giúp tôi tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Tôi thực sự khuyên những ai đang có ý định làm răng sứ hãy đến với Nha khoa SunXEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: làm răng sứ có mấy loại "

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ