Các loại máng cáp phổ biến trên thị trường

Ngày đăng: 7/27/2020 9:55:13 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 218
Chi tiết [Mã tin: 3029930] - Cập nhật: 36 phút trước

Hệ thống thang máng cáp được dùng để quản lý, sắp xếp các loại cáp tín hiệu, cáp điện,... trong các công trình xây dựng với quy mô lớn. Được sắp xếp một các gọn gàng rất dễ tìm kiếm, bổ sung, thay thế, bảo dưỡng hay xử lỹ các sự cố.

Những loại thang máng cáp phổ biến

- Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Thường được lắp đặt tại những công trình ở trong nhà. Được làm chủ yếu từ tôn sau đó được sơn tĩnh điện.

- Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Đây là loại thang máng điện được lắp đặt cho những công trình ngoài trời hoặc những nơi có môi trường mà kim loại dễ bị ăn mòn. Với lớp mạ kẽm bên ngoài, giúp cho kết cấu của kim loại bên trong không bị phã vỡ.

- Thang máng cáp mạ kẽm điện phân: Thường được lắp đặt ở những công trình ngoài trời, hay những địa điểm mà kim loại dễ bị ăn mòn.

- Thang máng cáp inox: Đây là loại thanh có độ bền rất cao, không bị tác động bởi môi trường. Lắp đặt tại nhiều công trình khác nhau, nhất là công trình gần biển.

Địa chỉ cung cấp thang máng cáp uy tín, chất lượng trên thị trường

Windtech  là một trong những địa chỉ cung cấp thang máng cáp uy tín, chất lượng trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nguyên liệu sản xuất cao cấp, đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Chắc chắn rằng sẽ đáp đứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Ngoài sản xuất thang máng cáp, chúng tôi còn nhận sản xuất các thiết bị công nghiệp khác như: máng cáp, ống gió, van gió, tủ điện,.... với đa dạng các kích thước. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Windtech cam kết bảo hành từ 12 đến 36 tháng cho mọi sản phẩm.

Thang máng cáp là sản phẩm rất cần thiết cho mỗi công trình xây dựng tại các khu nhà cao tầng, những công trình lớn. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này với giá thành vô cùng ưu đãi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Công Ty Cổ phần Công Nghệ Windtech Việt Nam

Địa chỉ: Tổ 7 – Gia Trung – Quang Minh – Mê Linh, TP.Hà Nội

Điện thoại: 04 3556 0377 – 04 3556 0378

 

Email: windtech.jsc@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp