Các loại máy in date phổ biến đang được sử dụng hiện nay

Ngày đăng: 12/3/2021 11:01:32 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 516
Chi tiết [Mã tin: 3556324] - Cập nhật: 24 phút trước

Máy in date ra đời được sử dụng cho việc in ấn thông tin lên trên bao bì với nhiều loại chất liệu khác nhau như nhựa, giấy, thùng carton,… giúp người sử dụng in date nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí sản xuất.


Thành phẩm máy in date cầm tay T3


NỘI DUNG CHÍNH:

1. Máy in date tự động

2. Máy in phun date bán tự động

3. Máy in date cầm tay mini

4. Một số lưu ý khi chọn mua máy in phun hạn sử dụng


Máy in date nào tốt nhất hiện nay? Câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu mua máy để sử dụng. Hiện nay có rất nhiều dòng máy in date được bày bán trên thị trường khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn loại sản phẩm nào sử dụng thì phù hợp.

Trong bài viết sau đây, mình xin chia sẻ đến bạn những thông tin về các dòng máy in date đang được bán trên thị trường cũng như đặc điểm của từng dòng máy để người dùng nắm rõ.


1. Máy in date tự động

Máy in date tự động được sử dụng để in date một cách tự động và nhanh chóng lên bao bì sản phẩm. Máy hoạt động mang lại hiệu quả cao, năng suất làm việc ổn định, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết bị được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, có thể sử dụng để in ấn trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như giấy, bao ni lông, da, nhựa,... dễ dàng, mang lại hiệu quả cao.

Máy có 2 chế độ hoạt động bao gồm chế độ tự động dập liên tục với tốc độ cao và chế độ thủ công dùng bàn đạp chân để làm máy hoạt động, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng mà chọn chế độ cho phù hợp.

Năng suất làm việc máy cao, tần suất làm việc khoảng 30 – 100 lần phụ thuộc vào cài đặt của người sử dụng. Với mức năng suất này, người dùng có thể sử dụng để đóng gói số lượng lớn sản phẩm.


Máy in date tự động HP-280P Stronger


2. Máy in phun date bán tự động

Máy in ngày tháng bán tự động là thiết bị được thiết kế dạng để bàn. Thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực lương thực, dược phẩm,... cần in ấn thông tin ngày tháng, số lô hàng và số cân nặng cho sản phẩm.

Thiết bị sử dụng mực ruy băng dùng nhiệt tạo độ nóng để in ấn lên bao bì, độ bám của mực tốt, dễ dàng vận hành sử dụng.

Máy in date bán tự động có thể in ấn được trên nhiều loại chất liệu như thùng carton, bao bì nhựa, da, phim,... in với tốc độ nhanh chóng và tiện lợi.

Máy có thể in được từ 1 – 3 dòng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà cài đặt cho phù hợp. Ta có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ in và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với chất liệu in.

Thanh chữ số được làm bằng hợp kim cao cấp, không bị oxi hóa cũng như không bị chảy trong quá trình in ấn, cuộn in được sử dụng bằng dây ruy băng chuyên dụng cho máy.


Máy in date bán tự động HP-241B


3. Máy in date cầm tay mini

Máy in ngày tháng cầm tay hiện đang là một trong những dòng máy được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay. Máy sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

• Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ có thể cầm tay sử dụng đơn giản, dễ dàng. 

• Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng nổi bật trong việc in date, có thể in date ở nhiều trị ví, chất liệu khác nhau.

Máy đóng date cầm tay trang bị màn hình cảm ứng 4.3 inch, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác, chỉnh sửa thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng.

• Nội dung in ấn đa dạng từ mã vạch, mã QR, chữ, số, hình ảnh đồ họa, logo, ngày sản xuất, hạn sử dụng,... đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

• Đa dạng chiều cao in ấn từ cỡ nhỏ 12.7mm, cỡ trung 25.4mm đến cỡ lớn 50mm, mỗi loại máy sẽ có kích cỡ in khác nhau. Người dùng nên xem xét kỹ nhu cầu và lựa chọn cho phù hợp.

• Mực in dạng dung môi, máy phun rất chi tiết, có thể in ấn sắc nét, không bị mờ hay nhòe. Dung tích hợp mực lớn có thể sử dụng được trong thời gian dài.


Máy in date cầm tay MX3


4. Một số lưu ý khi chọn mua máy in phun hạn sử dụng

Lựa chọn máy có chiều cao in phù hợp

Hiện nay máy đóng hạn sử dụng có các chiều cao khổ in từ 12.7mm, 25.4mm, 50mm, 100mm. Để đạt hiệu quả sử dụng, người dùng nên kiểm tra chiều cao mà mình mong muốn in để chọn loại máy có vòi phun phù hợp.

Lựa chọn dựa vào tính năng hoạt động

Dựa vào số lượng sản phẩm mà bạn cần in trong ngày là bao nhiêu, cần loại máy có nguyên lý hoạt động ra sao mà lựa chọn. Ví dụ bạn muốn dùng thủ công hay tự động, loại để bàn hay cầm tay hay muốn sử dụng dạng tự động băng chuyền. Mỗi loại sẽ có cách hoạt động riêng phục vụ cho từng nhu cầu khác nhau.

Loại sản phẩm in ấn có đông lạnh hay không

Hiện nay, có một số dòng máy đóng ngày sản xuất sử dụng loại mực in không thể bám dính trong điều kiện hàng hóa đang đông lạnh, mồ hôi lạnh tiết ra có thể làm trôi mực. Do đó, trước khi mua thiết bị, bạn nên xem xét đến vấn đề này.


Tổng kết

Bài viết trên đây đã thông tin đến bạn những dòng máy in date hiện đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy in date công nghiệp, hãy liên hệ ngay cho M5s để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


>> Bài viết nguồn: link


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác