Các loại máy tăm nước nên mua tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 7/6/2021 9:30:33 AM - Xuất khẩu lao động - Toàn Quốc - 242
Chi tiết [Mã tin: 3332703] - Cập nhật: 16 phút trước



Máy tăm nước Aquapick nhập cảng Hàn Quốc

Máy tăm nước Aquapick AQ-300 là một trong những máy tăm nước tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được du nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Aquapick AQ-300 có bình cất nước khoảng 600ml. Bơm nước 2200 xung/phút. Sản phẩm được xuất khẩu đa dạng nước trên thế giới. Có phổ thông phản hồi rất khả quan về sản phẩm này trên các trang thương nghiệp điện tử to >>> sử dụng máy tăm nước đúng cách


Máy tăm nước Rio nhập khẩu Anh

Máy tăm nước Rio DCIR2 thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi thuận tiện. Sản phẩm dùng pin sạc nên rất dễ dàng. Mỗi lần sạc mất 4h và sử dụng liên tục trong hai đến 3 tuần. Sản phẩm nhập cảng nguyên chiếc trong khoảng Anh Quốc và được bảo hành 24 tháng 1 đổi 1. Đó là cam kết bảo hành tại tổ chức Trí Hưng. Khi sản phẩm bị lỗi các bạn được đổi mới trong suốt thời kì 24 tháng hoàn toàn miễn phí.


Rio là nhãn hàng nổi tiếng của Anh với các trang bị chăm sóc sắc đẹp và săn sóc sức khỏe. Đến giờ đã có cực nhiều sản phẩm đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam cũng như thế giới. Một vài sản phẩm như bồn ngâm chân, đai mát xa, gối mát xa, máy triệt lông, máy rửa mặt,… Ngoài máy tăm nước cầm tay Rio còn có sản phẩm chuyên dụng cho gia đình cũng đang bán rất chạy.

đọc thêm máy tăm nước hãng nào tốt


Máy tăm nước Rio DCIC là sản phẩm kiểu dáng dùng cho gia đình. Bình cất nước lên tới 600ml, áp suất bơm to thích hợp với nhu cầu dùng rộng rãi người. Sản phẩm đang bán rất chạy ở thị trường Châu Âu và bắc Mỹ. Máy tăm nước Rio DCIC cũng được bảo hành 24 tháng đổi mới hoàn toàn miễn phí tại Trí Hưng.


Máy tăm nước Panasonic nhãn hàng Nhật Bản

Panasonic là nhãn hiệu rất quen thuộc với người dùng. Có phổ biến sản phẩm chất lượng như nồi cơm điện, bếp từ, máy lọc nước, máy xay cầm tay, máy đánh trứng. Những sản phẩm làm đẹp có bàn chải đánh răng điện, máy triệt lông, máy tăm nước, máy cạo râu,… phần lớn có chất lượng tốt và được người sử dụng Tìm hiểu cao.

Đừng bỏ lỡ: hướng dẫn sử dụng máy xịt rửa xe


Máy tăm nước Panasonic cũng là một trong các chọn lựa tốt nhất hiện nay. Có tương đối phổ quát chọn lọc trong khoảng loại không dây cho đến máy để bàn cắm điện trực tiếp. Chi phí trong khoảng khoảng hai triệu đồng trở lên.


Máy tăm nước Philips nhãn hiệu Hà Lan

Cũng giống như Panasonic nhãn hàng Philips có phổ biến sản phẩm phủ hồ hết mọi ngành trong cuộc sống. Sản phẩm bán chạy có nồi rán không dầu, máy vắt cam, máy xay sinh tố, máy ép trái cây,… Đồ làm đẹp cũng có phổ thông chọn lựa như máy cạo râu, máy triệt lông, bàn chải đánh răng điện,… những sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và tầm giá bình dân. Tương tự, máy tăm nước Philips có đồ bền cao được phổ thông khách hàng tin dùng.


Máy tăm nước Oral B của Đức

nhắc đến những sản phẩm coi sóc răng miệng chẳng thể ko nhắc đến Oral B. Đây là nhãn hiệu nổi danh của Đức với hàng trăm sản phẩm trông nom răng miệng. Có thể nhắc Oral B là thương hiệu đi đầu trong ngành này. Ngoài bàn chải đánh răng điện, kem đánh răng thì máy tăm nước Oral B cũng là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay các bạn nên tham khảo.


Máy tăm nước Oral B có kiểu dáng đặc biệt mang tới nhiều chức năng cho người sử dụng. Hoàn hảo coi sóc răng miệng thì trên cả hữu hiệu. Sản phẩm rất bền so với những nhãn hàng khác. Chi phí từ hơn hai cho tới 5 triệu đồng tùy loại. Đây là máy tăm nước cao cấp cho gia đình.


tham khảo thêm máy rửa xe mini nào tốt nhất


Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động