Các loại máy tăm nước nổi bật nhất

Ngày đăng: 7/8/2021 11:31:22 AM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3336769] - Cập nhật: 3 phút trước


1. Máy tăm nước Xiaomi

Xiaomi là nhà sản xuất các thiết bị kỹ thuật luôn tiện ích nức tiếng đến từ Trung Quốc đã ko còn xa lạ gì với các bạn trẻ trong nước, qua các sản phẩm như tai nghe nhạc, robot hút bụi, máy lọc không khí, điện thoại thông minh. Chất lượng sản phẩm của hãng này cũng đã được khẳng định bởi các Đánh giá và phản hồi tích cực của quý khách.

xem thêm máy rửa xe tốt nhất

Xiaomi cũng là một nhãn hiệu có tăm tiếng trong ngành sản xuất các sản phẩm coi sóc sức khỏe như những dòng máy mát xa , cân sức khỏe. Về dòng máy tăm nước thì Xiaomi chỉ sản xuất dòng máy tăm nước cầm tay du lịch với hai model chính yếu là xiaomi soocas w3 và xiaomi mijia đây đều là các sản phẩm có giá bán rất bình dân, nhưng xét về chất lượng và các tính năng có thể tương đương với những model cao cấp của Panasonic hay Waterpick.

hai. Máy tăm nước H2ofloss

Đây là thương hiệu máy tăm nước nội địa của Trung Quốc, những sản phẩm của hãng H2ofloss đã được xuất khẩu đi trên 36 đất nước và vùng cương vực trên thế giới, đến những thị phần khó tính như Châu Âu, Hoa kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

xem thêm hướng dẫn sử dụng máy rửa xe

các loại máy tăm nước nổi bật nhất của hãng này phải kế tới model h2ofloss -hf6b , hf2 dòng máy tăm nước cầm tay phục vụ cả nhân và model HF9 dòng máy tăm nước để bàn phục vụ gia đình. Các sản phẩm này được biết đến là có doanh số bán ra cao nhất trên các trang thương mại điện tử như Shopee, hay Lazada và đã nhận được hàng ngàn lượt Nhận định 5 sao của quý khách.

Không chỉ vậy các bạn cũng yên tâm lúc chọn lọc các sản phẩm do H2ofloss cung cấp bới nó đã được kiểm nghiệm và được cấp giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm bới các đơn vị uy tín trên toàn cầu như FDA Hoa kỳ, chứng nhận Korea testing Laborary, các tiêu chuẩn ISO 9001-2008, ISO 13485- 2003.

3. Máy tăm nước Procare

Procare là nhãn hàng có nguồn gốc trong khoảng Việt Nam thuộc sở hữu của tổ chức kỹ thuật Gia linh chuyên cung ứng các sản phẩm quần miễn giặt, trang bị chăm sóc sức khỏe, răng miêng, dành cho mẹ và bé.

Máy tăm nước Procare cốt yếu là dòng máy cầm tay mang theo khi đi du lịch hay công việc có kích thước nhỏ gọn, sở hữu kiểu dáng trẻ trung, màu sắc phong cách, thiết bị hồ hết các tính năng có ích, đặc thù là có giá thành hơi phải chăng nên được phổ quát người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

4. Máy tăm nước Maxcare

Maxcare là nhãn hàng uy tín tới trong khoảng Nhật bản với hơn 10 năm trong lĩnh săn sóc sức khỏe răng mồm, sản phẩm của maxcare được những chuyên gia nha khoa bậc nhất khuyên dùng. Máy tăm nước maxcare phổ thông về mẫu mã và chủng loại để bạn tuyển lựa, gồm những dòng máy cầm tay và máy để bàn.

Đừng bỏ lỡ kinh nghiệm mua máy tăm nước

Maxcare được coi như là hãng sản xuất thiết bị săn sóc sức khỏe bậc nhất khu vực đông nám á, sản phẩm được kiểm nghiệm theo các tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người sử dụng.

5. Máy tăm nước Water Pik

Water Pik là hãng chuyên về sản xuất máy tăm nước màu đầu thế giới, được thành lập trong khoảng năm 1962, tại Mỹ, đến nay những sản phẩm của hãng đã có mặt ở hơn 120 quốc gia và vùng cương vực, được khách hàng Việt ưa chuộng bởi sản phẩm có chất lượng rất khả quan, được cấp chứng thực bới hiệp hội nha hoa hoa kỳ ( ADA). Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn lựa.

Máy tăm nước Water Pik thuộc tầng lớp cao cấp có mức giá tiền trong khoảng 2- 3 triệu đồng.

6. Máy tăm nước Panasonic

đề cập đến panasonic thì ko còn lạ lẫm gì với người tiêu dùng trong nước, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng điện lạnh đến trong khoảng Nhật Bản này đã từ lâu được mọi người tin tưởng sử dụng bởi sản phẩm có chất lượng lâu dài, sử dụng bền với mức giá phải chăng. Máy tăm nước du lịch panasonic là loại máy không dây cầm tay, có kích thước rất nhỏ gọn, thích hợp để mang theo trong những hoạt động vui chơi bên ngoài.

Sở hữu ngoài mặt thiết kế đẳng cấp tiên tiến và hiện đại, màu sắc thời trang , trẻ trung là những điểm nhấn trên các sản phẩm của panasonic.

xem thêm tại cách sử dụng máy tăm nước


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người