Các loại mực in thẻ nhựa hiện nay và những lưu ý khi mua

Ngày đăng: 1/12/2022 12:19:03 AM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 214
Chi tiết [Mã tin: 3621926] - Cập nhật: 12 phút trước

Thẻ nhựa đang được ứng dụng nhiều trên thị trường hiện nay như thẻ học sinh, thẻ nhân viên, thẻ V.I.P,... Một trong những yếu tố quyết định độ “đẹp” của hình ảnh in là mực in thẻ nhựa. Hiện nay thị trường đang cung cấp cho người dùng loại mực nào và những lưu ý khi mua bạn có thể tham khảo trong bài viết sau:

Mực in thẻ nhựa có dạng cuộn, mực được cán lên một tấm film nhựa mỏng, khi gặp nhiệt độ của đầu in sẽ nóng chảy và bám lên bề mặt thẻ theo hình dạng mà dữ liệu truyền đến.

Máy in thẻ nhựa cung cấp cho người dùng chế độ in 1 màu và đa màu là dựa vào cuộn mực in và bản thiết kế mà bạn có. Mực in thẻ nhựa được phân làm 2 loại:

Mực in thẻ nhựa đen - Mực in thẻ đơn sắc - Ribbon đơn sắc

Mực in thẻ đơn sắc chỉ có một màu sắc duy nhất, thường là màu đen.

Mực in thẻ nhựa màu - Ribbon màu

Mực in thẻ nhựa màu cho phép tạo nhiều màu sắc tạo hình ảnh sinh động, thông dụng nhất là

  • Ribbon YMCK với hệ 4 màu cơ bản: Vàng (Y), Đỏ thẫm (M), Lam (C), Đen (K)
  • Ribbon YMCKO gồm 4 màu cơ bản kèm theo lớp phủ Overlay (O) giúp bảo vệ bề mặt thẻ tốt hơn.
  • Ribbon mực in thẻ YMCKOK có 5 màu, K là dải màu mang sắc đen cho in thông tin chữ bằng dải mực màu đen cuối cùng.

Khi mua mực in thẻ nhựa, người dùng cần lưu ý:

Nhu cầu in thực tế là gì đơn sắc hay đa sắc để lựa chọn loại mực in cho phù hợp.

Nếu đa sắc với 3 phân loại kể trên, dựa vào đặc tính và môi trường ứng dụng để đưa ra loại mực phù hợp nhất ví dụ môi trường va chạm khá nhiều, dễ xước nên dùng YMCKO  có thêm lớp bảo vệ ở cuối cùng.

Ngoài ra, cần lưu ý đến sản lượng để trang bị số lượng cuộn mực in phù hợp cho máy in, ví dụ băng mực có thể in đủ màu được 230 thẻ một mặt, nếu bạn in hai mặt thì sản lượng in giảm xuống còn 115 thẻ.

Thêm vào đó, tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng để đảm bảo hàng chất lượng, màu sắc lên chính xác đảm bảo cho hình ảnh in tốt nhất.

Giá của mực in thẻ nhựa:

Thị trường cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn về mực in thẻ nhựa với nhiều mức giá và tất nhiên là cả về chất lượng, sau đây là mức giá trung bình mà bạn có thể tham khảo:

  • Mực in thẻ nhựa Zebra: Từ 1.000.000 đồng đến 2.200.000 đồng.
  • Mực in thẻ nhựa Fargo: Từ 990.000 đồng đến 9.000.000 đồng.
  • Mực in thẻ nhựa Datacard: Từ 1.100.000 đồng đến 6.000.000 đồng.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối chính hãng mực in thẻ nhựa và máy in thẻ nhựa trên thị trường Việt Nam với chứng nhận và chứng từ CO, CQ cam kết mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất! Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn model có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ 



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng