Các loại nệm massage được nhiều người tin dùng hiện nay

Ngày đăng: 7/29/2022 9:52:08 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 3995985] - Cập nhật: 49 phút trước

Nệm massage là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ phổ biến, tuy nhiên nhiều người chưa biết nhiều thông tin về loại máy mát xa này. Tìm hiểu các loại nệm massage phổ biến qua bài viết dưới đây của Maymassage.com.vn nhé.


Các loại nệm massage hay được sử dụng trên thị trường hiện nay


Nệm massage toàn thân hồng ngoại sử dụng tại nhà


Nệm massage toàn thân hồng ngoại là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để sử dụng ở nhà. Nệm sử dụng cáp nguồn 220V phù hợp với nguồn điện gia đình và có điện áp chuyển đổi là 24V.



Vì được thiết kế sử dụng ở nhà nên các dòng sản phẩm này thường được thiết kế dày dặn hơn các dòng nệm massage ô tô. Ngoài ra, thì máy còn tích hợp tính năng hồng ngoại chiếu sinh nhiệt để làm nóng vị trí matxa khiến giãn nở mạch và lưu thông khí huyết giúp giảm đau hiệu quả và nhanh chóng.


Đệm massage trên ghế ô tô


Nệm massage trên xe ô tô là một trong những sản phẩm được thiết kế để bạn có thể mát xa trên chính chiếc ô tô của mình. Các dòng sản phẩm này thường sử dụng jack cắm ở nguồn ô tô và có điện áp chuyển đổi 12V.


Đây là sản phẩm có hiệu quả tốt dành riêng cho những người thường xuyên phải di chuyển quãng đường dài như tài xế. Nệm massage xe hơi, còn được gọi là nệm matxa ô tô, có nhiều tác dụng như massage để giảm đau ở cổ, vai và lưng đùi khi ngồi lái xe hàng giờ.




Nệm massage toàn thân đa năng


Nệm massage toàn thân đa năng là sự kết hợp của nệm massage ô tô và hồng ngoại vì sản phẩm vừa sử dụng được ở nhà vừa sử dụng được trên ô tô.... Những dòng sản phẩm này thường có thiết kế khá mỏng nhẹ để người dùng có thể dễ dàng trãi đệm trên sàn nhà hay trên ghế ô tô đều thích hợp.


Nệm massage toàn thân đa năng thường được trang bị 2 loại cáp nguồn đi kèm:


  • 1 cáp nguồn dùng điện áp nhà
  • 1 cáp nguồn ô tô



Công dụng của nệm massage toàn thân mang lại cho mọi người là gì?


Vì là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nên nệm massage toàn thân mang lại những hiệu quả bất ngờ:


  • Sử dụng khoảng 15-30p mỗi ngày cũng giúp mang đến cho người sử dụng một cơ thể khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ.
  • Massage mỗi ngày bằng nệm mát xa sẽ giúp loại bỏ căng thẳng, giảm stress, nâng cao sự đề kháng, sức khỏe dẻo dai hơn.
  • Nệm massage toàn thân giúp những người ít vận động có tinh thần thoải mái hơn, cơ bắp được hoạt động tốt hơn
  • Nệm matxa toàn thân có tích hợp hồng ngoại giúp tăng tuần hoàn tốt hơn, tăng cường khả năng trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Đặc biệt là có thể sưởi ấm cơ thể vào mùa đông.
  • Nệm mát xa còn giúp cơ thể được thư giãn, cho bạn có một giấc ngủ trọn vẹn hơn mà chẳng cần phải sử dụng bất kỳ loại thuốc an thần nào.
  • Đặc biệt, với sự matxa nhẹ nhàng, nệm còn có thể xuyên qua lớp da giúp bạn chống lại sự lão hóa của cơ thể một cách tốt nhất.
  • Sử dụng nệm massage toàn thân sẽ loại bỏ sự đau mỏi xương khớp, căng cơ tại các bộ phận trên cơ thể như: Cổ, phần vai gáy, phần lưng, phần bắp chân, phần mông do phải ngồi lâu trong thời gian dài


=> Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề các loại nệm massage trên thị trường hiện nay thì hãy truy cập vào ngay website Maymassage.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 2807 để được nhân viên tư vấn, giải đáp tận tình nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Mua hàng: 1900 2807 (1000đ/phút) ; Tel/zalo: 0888560789 - 0767286286


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng