Các loại nhôm định hình

Ngày đăng: 3/2/2023 1:17:39 PM - Dịch vụ - Vĩnh Long - 22
Chi tiết [Mã tin: 4472025] - Cập nhật: 41 phút trước

Nhôm định hình là sản phẩm thường xuyên gặp trong cuộc sống hàng ngày hiện nay. Nhôm định hình tiện dụng vì sử dụng thiết kế lắp ráp thiết bị đem lại thẩm mỹ cao, nhanh, gọn, đẹp không cần mãi, cắt gọt hay hàn xì gì hết. Việc của bạn chỉ cần tính thiết kế chuẩn và cắt theo kích thước thiết kế, ốc vít

Ứng dụng của nhôm định hình

Nhờ những ưu điểm đặc tính như: nhẹ, bền, cách nhiệt, cách điện, không gỉ sét, tiết kiệm chi phí cho nên phụ kiện nhôm định hình được ưa chuộng sử dụng xuất hiện ở mọi mặt trong cuộc sống hàng ngày và trong ngành công nghiệp.

Tùy vào các loại nhôm định hình mà có thể sử dụng để lắp ráp trong trông nghiệp như: băng tải, xe đẩy hàng…

Trong các công trình thi công sản phẩm có thể sử dụng cho tường, trần, tủ, kệ, mặt trần, khung cửa, vách nhà…

Các công trình lớn khác nhu trung tâm thương mại, không bị cong vênh, oxy hóa theo thời gian.

Các phụ kiện nhôm định hình còn được sử dụng làm khung tháp gió, pin năng lượng mặt trời…

Sản phẩm được ưa chuộng bởi sản phẩm thể hiện được sự tinh tế, sáng tạo, hiện đại, phù hợp hơn những vật liệu khác. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, kích thước, mẫu mã nên bạn dễ dàng lựa chọn được nhôm định hình phù hợp với nhu cầu.

[IMG] 

Phễu rung cấp phôi là thiết bị được sử dụng cho các ứng dụng chi tiết nhỏ. Hỗ trợ cho mát lắp ráp, kiểm tra và đóng gói tự động trong ngành lắp ráp điện và điện tử, thực phẩm và y tế…. Thiết bị còn có chức năng phân loại sản phẩm, đếm, kiểm tra một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Ứng dụng của phễu rung cấp phôi

Hỗ trợ thiết thực, giảm nhân công phổ thông, tăng năng suất, giảm chi phí sản xuất nhờ ứng dụng hệ thống cấp phôi tự động, tự động hóa dần các khâu sản xuất.

Phễu rung cấp phôi, cấp sản phẩm có thể được sử dụng đa dạng trong hầu hết các ngành như: công nghiệp cơ khí, điện tử, thực phẩm và y tế cho nhiều loại vật liệu khác nhau.

Phễu rung cấp phôi tự động được sử dụng trong các ứng dụng khác nhau như: dùng để cấp chi tiết, sản phẩm cho các máy lắp ráp, máy kiểm tra, máy đóng gói tự động trong ngành công nghiệp. Cấp chi tiết lắp ráp điện, điện tử, các sản phẩm y tế thực phẩm và tiêu dùng.

Hệ thống phễu rung cấp phôi hỗ trợ chức năng phân loại, sắp xếp sản phẩm, đếm số lượng và kiểm tra một cách nhanh chóng và hiệu quả chính xác.


Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng phụ kiện nhôm định hình hay phễu rung cấp phôi hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! Đơn vị chuyên cung cấp nhôm định hình và thiết bị công nghiệp công ty cổ phần Lovi Tech. Sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá thành phải chăng nhất!

Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giải đáp mọi tư vấn thắc mắc của khách hàng chi tiết nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

LOVI-TECH

Địa chỉ: 39/25A, Đường số 4,Khu phố 3, Phường Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh: 168A, Đường Đông Hưng Thuận 06, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM.

Liên hệ : Mr Lợi - 0903.33.81.87

Email : lovitechjsc@gmail.com

Email cá nhân: phamngocloi1608@gmail.com

Website : Lovi-tech.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ